Chương 3

2.4K 113 5
                                    

Lớp học A5- Năm 2
Sau khi tất cả chòm sao di chuyển về lớp học thì lúc đó chuông cũng reo lên, ai nấy về chỗ và làm việc riêng của mình. Bốn con người gây ồn ào ở sân trường, sau khi chuông vang lên thì họ cũng nhanh chóng di chuyển vào lớp. Đi cùng họ là người hiệu trưởng đứng đầu ở trường, ông được mệnh danh là sát thủ giỏi có thể hoàn thành mọi việc được giao. Tất cả chòm sao, ai nấy đều thú lắng nghe và dỗ tay khi họ bước vào. Chỉ riêng Thiên Yết và Kim Ngưu không vỗ tay. Một người thì không quan tâm bởi vì anh đang nghe nhạc, còn một người thì lo bận với chiếc máy tính mới.

Hiệu trưởng tiến đến bục, vì đây là lớp ông lựa chọn nên phải ra mặt. Ông tuy lúc nào cũng cười vui, nhưng lời nói của ông khiến người ta e ngại:" Chào cả lớp, năm nay lớp chúng ta sẽ có bốn bạn chuyển vào cùng học chung. Mọi người cùng giúp đỡ nhau, để hoàn thành mọi bài huấn luyện trong khoá học."

Bốn chòm sao đồng loạt cuối đầu lên tiến:" Mong mọi người giúp đỡ."

Thiên Bình sau khi nghe lời hiệu trưởng thuyết trình xong, anh nhanh chóng đứng lên nói lớn với Song Tử:"Này cô gái đeo túi màu cam thiên thần kia ơi...!! What your name?Anh tên là Thiên Bình, phụ trách vấn đề thông tin cho mọi người".Thiên Bình sau khi hỏi xong liền bị Nhân Mã nhéo một phát khiến anh phải la lên, làm ai bất ngờ và cười mỉm trước chàng trai mê gái này.

Nhân Mã tuy có nhéo anh rất nhẹ  nhưng Thiên Bình lại hét lên rất to.Khiến cô có chút mất tự nhiên, liền kéo anh ngồi xuống:"Anh có thôi đi được không,mọi người sẽ ngại đó". Sau đó, Nhân Mã cũng đứng lên giới thiệu tí về bản thân:" Tớ tên Nhân Mã. Tuy không có gì đặc biệt như mọi người,nhưng tớ có thể nghe và phân biệt âm thanh rất nhỏ."

Song Tử không thể bất lịch sự bởi vì ai đó hỏi thì mình phải trả lời, cô bước lên một tí cuối đầu chào mọi người:"Chào hai người, tớ tên Song Tử phụ trách các vấn đề liên quan bảng vẽ nhà, xe...."

Sư Tử nãy giờ chú tâm vào các cuốn tạp chí xe hơi, các bản vẽ nhưng khi anh nghe Song Tử giới thiệu vô thức cười:" Chào em, anh tên Sư Tử. Anh phụ trách về mảng di chuyển từ xe cho đến chế tạo.Chúng ta hợp tác vui vẻ, có lẽ anh lớn tuổi hơn em."

Song Tử tuy hơi ngại,nhưng vẫn vui vẻ trả lời trước lời đề nghị của Sư Tử:" Vâng! Em biết rồi."

Ma Kết nãy giờ ngồi chăm chú lắng nghe mọi người, nhưng anh hiện tại mắt anh chỉ nhìn duy nhất về phía Xử Nữ:" Vậy bạn nữ đứng bên cạnh Song Tử, nếu em không ngại có thể giới thiệu cho mọi người biết được không?"

Xử Nữ mạnh dạn nhất trong nhóm, nên trước lời đề nghị đó khó có thể làm khó cô. Cô vui vẻ bước lên mà giới thiệu về mình:"Chắc có lẽ em nhỏ hơn anh, em tên Xử Nữ. Em phụ trách các vấn đề về vẽ vi mạch nằm trong các thiết bị điện từ,mà mọi người không nhìn rõ được. Còn anh, anh tên gì? Phụ trách vấn đề gì trong nhóm vậy? Anh có giỏi lĩnh vực nào không?"

Song Tử liền kéo tay Xử Nữ nói nhỏ với bạn của mình:"Cậu hỏi ít thôi chứ, mới ngày đầu định quậy lớp hay sao con nhỏ này."

(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ