Chương 21

798 43 4
                                    

Khu nghĩa trang cao cấp.
Bạch Dương cầm bó hoa hồng màu trắng, loài hoa mà khi còn sống mẹ của anh rất thích. Anh đã đặt vé máy bay về sau chuyến của Giải, một phần anh cảm thấy có lỗi với bà vì đã không chăm sóc tốt cho Giải. Anh đặt bó hoa xuống mộ và dựa lưng vào bia đá, ngắm nhìn hình ảnh của mẹ mình, sau đó hướng mắt lên trời.

"Hôm nay, trời đẹp mẹ nhỉ"- Bạch Dương nói với một tâm trạng không tốt.

A Hoàn mặt áo vest đen, trên tay là bó hồng trắng và giỏ trái cây bước tới:"Định ngồi ở đó ăn vạ hay sao?".A Hoàn không quên đá Bạch Dương một cái thật nhẹ vào đầu gối:"Tránh ra để người khác còn viếng bà ấy nữa chứ"

"Tôi là thiếu gia của cậu đấy"

Anh đặt vỏ trái cây và bó hoa xuống mộ,chấp tay khấn vái một lúc và ngồi xuống. Anh mồi thuốc hút, sẵn tay đưa cho Bạch Dương:"Đi làm vài ly với tôi không?"

"Bố tôi! Ông ấy đã điều tra ra nơi ở của cô ấy, đúng không?"

Anh nhả khói thuốc và ngắm nhìn bầu trời, một lúc mới trả lời Bạch Dương:"Tôi sẽ chẳng bao giờ phản bội bố cậu, nên đừng bắt tôi trả lời câu hỏi mà tôi không muốn". A Hoàn dập tắt điếu thuốc và đứng dậy:"Cậu nên giải quyết rõ ràng mọi chuyện đi, đừng để tôi phải ra tay"

"Cảm ơn! Vì đã giúp tôi với tư cách người bạn"

A Hoàn đưa tay ra kéo Bạch Dương dậy:"Nếu xem tôi là bạn, đừng có nhúng tay vào việc em gái cậu và cậu nhóc đó nữa".A Hoàn vừa đi,vừa nói với Bạch Dương:"Bằng không nó sẽ đổi bằng hạnh phúc của em trai tôi"

"Lý do gì, mà cậu lại trung thành với bố tôi đến vậy?"- Bạch Dương dừng lại hỏi điều mà anh thắc mắc từ đã lâu.

"Tôi thích em gái cậu, được chưa?"

Bạch Dương đuổi theo A Hoàn và hét lớn:"Cái thằng điên nhà cậu". Bạch Dương biết đó chỉ là lời nói đùa, còn lý do thực sự thì chẳng bao giờ biết được. Bạch Dương làm quen được với A Hoàn, là khi anh ta thất bại trong nhiệm vụ được giao. Đang ngồi uống một mình trong quán bar, ngay cả phục vụ cũng không dám lại gần ta vì khuôn mặt sát thủ khi say rượu của anh ta.Bây giờ, mỗi khi cả hai rãnh rỗi hoặc có tâm sự đều hẹn nhau đi uống:"Cậu mời tôi"

"Tôi chỉ là người làm công lương, tiền cũng không nhiều bằng thiếu gia nhà cậu"-A Hoàn né cái khoác tay của Bạch Dương và nói.

Bạch Dương vẫn chưa buông tha cho A Hoàn:"Mời tôi một ly mà có cần keo kiệt như thế không?"
.
.
A Hoàn lắc đầu ngán ngẫm với người vừa là thiếu gia,vừa là bạn với anh trong cuộc sống. Cả hai là bạn với nhau lâu, nhưng không ai đoán được trong đầu người kia sẽ suy nghĩ những gì. Tuy vậy, nhưng anh và A Hoàn không bao giờ đề phòng đối phương, ngược lại còn hỗ trợ nhau.
...
...
...
Căn hộ chung cư cao cấp.
Bạch Dương túi giấy đựng đồ vừa mới mua ở trung tâm thương mại, anh nhập mật khẩu và bước vào trong. Trong căn phòng, một màu đen bao trùm lấy nhưng Bạch Dương vẫn không bật đèn lên. Anh đặt chiếc túi lên bàn và ngồi xuống, bên cạnh một cô gái ăn mặc lúc nào cũng hở phần ngực.

(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ