Chương 33

430 34 1
                                    

Nhà riêng của Triệu Minh.
Mọi thứ bên trong rất ồn ào, cùng với sự chứng kiến của quản gia Hán. Ông không biết phải làm thế nào, giữa ông chủ và cậu nhỏ Hàn Giai khiến người làm phải sợ.

"Ông ngoại! Bắt đền ông hư của cháu rồi"-Hàn Giai chỉ vào chiếc máy chơi game.

Triệu Minh thật không biết phải làm sao, do sáng ông đang dùng bữa. Không để ý thấy chiếc máy của Hàn Giai, nên đã làm rớt và nó bị bể:"Ta chẳng còn tiền đâu, cháu bảo bố hay mẹ mua cho"

"Cháu không tin"-Hàn Giai khóc càng lớn.
...
...
Triệu Minh nhức cả đầu, ông đứng lên và đi vào phòng thay đồ không quan tâm. Còn bác Hán thì chỉ cười, ông cũng không biết sao để vỗ cậu chủ. Từ khi cậu Hàn Giai ở với ông chủ, ngày nào cũng xảy ra chiến tranh giữa ông và cháu. Mọi thứ bắt nguồn từ cậu Hàn Giai, thỉnh thoảng thì giống như lúc này. Khi nào cũng vậy, được cỡ nửa tiếng là hai ông cháu lại huề và chơi với nhau.

"Cậu nín đi! Tôi sẽ đi mua cho cậu"- Bác Hán xoa đầu Hàn Giai tuy được cưng chiều, nhưng nếu cư xử không đúng với ông. Cô chủ Gỉai và cậu Hàn Dư sẽ trách phạt nặng, nên cậu nhóc rất ngoan.

Hàn Giai ôm bác Hán và nói:"Cháu thương bác nhất, cháu không thèm thương ông nữa".

"Cậu phải thương ông chủ chứ, ông ấy rất thương cậu"- Bác Hán bế Hàn Giai lên sofa ngồi.

Hàn Giai ôm lấy bác Hán nói:"Ông ngoại chẳng chịu chơi với cháu, chỉ làm hư đồ cháu thôi. Bác Hán thì mua đồ chơi và chịu chơi với cháu"

"Nếu ta không bảo bác Hán mua, thì lấy đâu có cho con chơi"-Triệu Minh đã mặc đồ chỉnh tề, chuẩn bị ra ngoài.

Bác Hán phải cố nhịn cười, ông liền nói với Triệu Minh:"Ông chủ đợi tôi chút, tôi gọi người chuẩn bị xa"

"Cháu muốn chơi với bác"- Hàn Giai ôm chặt lấy bác Hán

Triệu Minh từ lúc ở nhà, Hàn Giai là niềm vui của ông lúc nghỉ ngơi. Tuy có ồn ào, cãi nhau nhưng ông thấy yên lòng. Bạch Dương thì không cho ông đến viện, Gỉai thì kết hôn phải ở với chồng. Ông nhận trách nhiệm trông Hàn Giai:"Vậy ông ngoại đi mình, ông đâu có cho con theo"

"Ông ngoại đáng ghét,con không thèm"-Hàn Giai đã buông bác Hán ra từ lâu, chỉ đợi Triệu Minh nói cậu sẽ tiến tới.

Triệu Minh vẫn không chịu nhường Hàn Giai, ông tiếp tục chọc:"Bác Hán ông lấy xe chở tôi đi"

"Cho con theo nữa"-Hàn Giai vừa mới nín khóc, khi nghe ông ngoại sẽ bỏ mình liền oà khóc. Mặc dù thông minh, nhưng Hàn Giai vẫn đứa con nít.
....
...
Trong nhà thì rất ồn ào giữa cuộc chiến ông và cháu, nên không ai để ý chiếc siêu xe màu xám đang chuẩn bị đỗ vào sân. Song Ngư bước xuống xe trước, cô đợi Thiên Yết vì cô nghe thấy bên trong rất ồn. Thiên Yết lắc đầu, hầu như khi nào anh qua đây đều chứng kiến.

"Xin lỗi em nhé! Bên trong có vẻ hơi ồn, nhưng không sao đâu"- Thiên Yết đi vào trong, anh quay lại vẫn chưa thấy Song Ngư vô. Anh liền dừng và nói:"Vào đi không sao đâu"

Song Ngư bất ngờ trước kiến trúc của toà nhà, đây là lần đầu tiên cô đến đây. Cô đã được ngắm một hàng gara xe, nay lại bất ngờ hơn:"Em vào liền"

(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ