Chương 28(p1)

420 27 3
                                    

Bệnh viện tư nhân KDX
Riêng phần Sư Tử, anh vẫn chưa hết nghi ngờ Bạch Dương. Anh đợi đến khi Thiên Bình đi, liền quay trở lại bệnh viện một lần nữa. Đúng lúc đó, Sư Tử thấy Bạch Dương từ ngoài cổng bước vào, nhưng do đang bận nghe điện thoại nên Bạch Dương không để ý Sư Tử.

"Đã có lệnh từ bố tôi sao"-Bạch Dương đang nói chuyện với A Hoàn.

"Sau khi, kiểm tra lại nguồn hàng xong xuôi. Ông ấy sẽ cùng với tôi đến trường, để thăm hai anh em cậu đấy. Đừng có trốn đi đấy, tôi không biết ông ấy đang nghĩ gì đâu"- A Hoàn thông báo cho Bạch Dương biết ít thông tin.

Bạch Dương vẫn tiếp tục cuộc nói chuyện, mà quên để ý Sư Tử đang đi theo mình:"Chắc chắn cậu biết về nó, nên mới cảnh báo tôi đúng không?"

"Tốt nhất cậu đừng làm gì, cứ để mọi việc cho ông ấy lo. Ông ấy gọi tôi về cũng có lý do, nhưng nếu cả bố tôi và Jun nhúng tay vào.Ngay cả tôi, bác Hán, A Vinh, Jesi cũng không chắc mọi thứ theo ý cậu"-A Hoàn rất lo chuyện đó sẽ xảy ra.

Bạch Dương biết rõ điều đó, anh biết bố luôn cử người đi theo Giải. Nhưng khi anh hỏi, ông không bao giờ trả lời một cách rõ ràng. Anh đã lén vào văn phòng ông, xem danh bạ và lịch sử điện thoại của bố. Anh thấy cuộc gọi gần đây nhất, nên đã sinh nghi và cố dò hỏi A Hoàn mới biết. Ông luôn cử Jun và bố cậu ta đi theo Giải, với một quy định không được để lộ thông tin:"Tôi biết! Nếu muốn gặp Jun thì như thế nào?"

"Tôi không biết! Đến giờ tôi vẫn chưa gặp, chỉ nghe loáng thoáng khi gọi điện cho bố tôi"- A Hoàn còn chẳng biết cách liên lạc với Jun ra sao.

Bạch Dương hơi bực tức, anh liền nói:"Chẳng phải hiện tại, cậu đang bảo vệ em gái tôi sao? Tại sao, lại không biết một thông tin gì về Jun"

"Đúng! Tôi đang bảo vệ em gái cậu"-A Hoàn cũng không vừa, anh nói lại với Bạch Dương:"Tôi được đào tạo để bảo vệ cậu, thiếu gia à. Hơn thế nữa, Jun tuy là người ông chủ tuyển chọn, nhưng lại được bố tôi đào tạo"

Bạch Dương đứng đợi đang thang máy, nhưng anh không để ý rằng Sư Tử đang sau mình:"Tôi có cách để Jun xuất hiện, mà không cần phải bỏ công sức ra tìm"

"Cậu định dùng em gái mình"- A Hoàn tự giác nói không suy nghĩ

Bạch Dương suy nghĩ tí rồi nói:"Có lẽ vậy, cách duy nhất để Jun xuất hiện đàng hoàng. Và để ông ấy không nhúng tay vào việc của Giải và Yết, mà tôi đã tìm kiếm bao lâu nay"

"Cậu có thể nghĩ cho hạnh phúc em trai tôi, được không Dương?"-A Hoàn bề ngoài lạnh lùng với A Vinh, nhưng anh lúc nào cũng quan tâm em trai mình.

Bạch Dương đắn đo một lúc, anh không trả lời được trước câu nói của A Hoàn. Nên đã lãng sang chuyện khác để hỏi:"Cậu ở công ty sao rồi, giấy tờ đã giải quyết ổn thoả chưa?"

"Cậu nghĩ là ổn không, khi gần hơn mấy tháng trời cậu không ngó qua nó"- A Hoàn rất nhức đầu với đống giấy tờ của Bạch Dương, anh còn phải giải quyết việc cho Triệu Minh.
.
.
Bạch Dương đang làm trong ngành giải trí, anh mở rất nhiều công ty từ nhỏ cho đến lớn. Nắm giữ rất nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ, người mẫu nổi tiếng từ khắp nơi. A Hoàn sẽ thay anh giải quyết công việc giấy tờ ở công ty con, công ty mẹ thì anh làm việc với người đại diện qua máy tính.

(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ