Khu phòng học dành đặc biệt.
Thiên Yết sau khi cố gắng phá cữa, anh cũng đã liên lạc được với Giải nhưng cô không bắt máy. Song Ngư sau khi cố gắng cũng chế được năm lọ thuốc. Nhưng số lượng người nhiều hơn mức cho phép. Khiến Song Ngư không khỏi lo lắng, vì ai nấy đều có công việc quan trọng của mình. Nếu không uống thuốc giải, liệu họ có thể chịu được.
Bạch Dương đang tập trung, thấy Song Ngư như vậy không khỏi lo lắng hỏi:"Em sao vậy Song Ngư? Nếu có gì em cứ nói anh sẽ giúp em."
Song Ngư cũng nói,để không làm trễ công việc của mọi người:"Hiện tại, em chỉ có thể chế được năm lọ thuốc.Chúng chỉ giúp ta, có thể cầm cự trong thời gian nhất định."
Ma Kết và Thiên Bình đang cố gắng, ngăn chặn những ống nước nói:"Anh biết rồi. Cảm ơn em, Song Ngư."
Sư Tử ở đằng xa, đang phụ trách mở khoá với Song Tử và Bảo Bình. Anh lo lắng cho mọi người, nên nói:" Vậy nữ uống,đi tụi anh có thể cầm cự được."
Song Ngư cố gắng giải thích với Sư Tử:"Khí mà tất cả mọi người hít phải, không bình thường độc tố của nó lan ra rất nhanh, nếu chúng ta không ra ngoài kịp...."
Bạch Dương thấy Song Ngư đang ở trong tình huống khó khăn:"Cơ thể tụi anh khỏe mạnh, nên không có gì đâu .Em và các chị uống trước đi, bọn anh sẽ ổn thôi"
Xữ Nữ đang cố gắng vẽ các bảng vẽ, và tìm ra các nơi mà nước và khí độc tràn vào. Cô cũng tham gia vào cuộc nói chuyện:"Anh Bạch Dương đừng xem thường con gái tụi em chứ. Như vậy, có hơi không công bằng."
Thiên Yết đang cố gắng liên lạc với Giải, để cô có thể bắn các vật dụng đang được dựng trước lối vào. Cản trở tầm nhìn và một số thứ khác:"Người quan trọng uống trước, những người còn lại ra ngoài rồi tính". Thiên Yết đang nói, thì đầu dây bên kia nhắc máy:"Alo! Cho hỏi ai đầu dây vậy?"
Xữ Nữ đang ngồi hét lớn, khiến ai nấy cũng giật mình:"Là mình Xữ Nữ. Cậu đang ở đâu, vậy Giải?"
Giải đầu bên kia bịt lỗ tai, vì tiếng hét bất ngờ của cô bạn mình:"Cậu định khủng bố lỗ tai tớ hả? Mà điện thoại cậu đâu? Sao lại gọi số lạ,biết tớ không bao giờ bắt máy mà."
Xữ Nữ biết rằng, Giải sẽ không bao giờ trả lời điện thoại của người không quen. Đôi khi cô rãnh rổi sẽ bắt máy, để đó cho người tốn tiền chơi:" Vậy xem ra là tớ may thật, chúng tớ đang bị kẹt trong một căn phòng kín. "
Cự Giải chọc Xữ Nữ:" Vậy thì sao, liên quan gì đến tớ?"
Nhân Mã ngay từ lúc đầu, đã khó chịu với Cự Giải. Nay nghe cô nói dậy, lại càng tức điên lên:"Một con người không trách nhiệm như cậu, sao có thể thi đậu vào lớp này"
Giải từ đó đến giờ, cô không bao giờ cãi nhau với ai. Và chả tranh giành trong các cuộc đấu đá, cô luôn chịu phần thua.Không phải vì không cãi lại,nhưng chỉ lý do duy nhất là cô lười giải thích:"Tớ xin lỗi! Vì chiều nay có việc bận, nên không tham gia được. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúc
Dla nastolatków12 con người mang một tính cách khác nhau,ưu điểm riêng. Gặp nhau tại một ngôi trường cùng nhau đối mặt với những khó khăn ở hiện tại và tươnh lai mà họ không biết trước. Mình hơi thiên về Cự Giải nên các chòm sao khác nếu thấy đất diễn ít quá Pm đ...