Trường học
Khu ký túc xá.
Mặt trời đã lên cao, ánh sáng đang chiếu thẳng vào rèm cửa màu xanh dương đậm. Trên giường là Thiên Bình và Nhân Mã đang nằm ngủ, cùng với quần áo rải rác xung quanh. Thiên Bình thức dậy với đầu rất đau,vài phút sau anh chợt nhớ ra gì nên liền nhìn qua phía bên cạnh mình. Nhân Mã đang gối đầu lên tay anh ngủ, ngay hốc mắt cô đọng lại vài giọt nước mắt. Anh nhẹ nhàng lau cho cô, vừa quan sát Nhân Mã ngủ và mỉm cười."Anh không biết đêm qua mình bị bỏ thuốc hay sao?"-Nhân Mã thức dậy, khi Thiên Bình đang vuốt tóc cô.
"Biết! Em có đau không?"
Nhân Mã nhìn Thiên Bình một lúc, cô hỏi ngược lại anh:"Anh nghĩ coi nó đau không?"
"Xin lỗi em nhiều"-Anh hôn lên mắt của Nhân Mã:"Nhưng em không cần phải, đổi sự trong trắng của mình vì anh đến như vậy"
Cô kéo chăn che trước ngực, ngồi dậy nhìn Thiên Bình:"Tối qua, anh làm không mang bao, không sợ sẽ để lại hậu quả hay sao"
"Anh sẽ tự tay đưa thuốc cho họ uống"
Nhân Mã đưa tay phải của mình, đến trước Thiên Bình:"Vậy đưa thuốc cho em đi"
"Em thực sự muốn uống nó? Không sợ tác dụng phụ của thuốc sau này à?"-Thiên Bình ngồi dậy và ôm Nhân Mã vào lòng anh.
Nhân Mã bất ngờ, trước cái ôm của Thiên Bình, cô cố gắng quay người lại để đẩy anh ra:"Anh bị điên rồi hả? Buông em ra coi, nếu có ai về sẽ phiền lắm đấy"
"Có làm sao đâu!"-Thiên Bình vui vẻ trả lời.
"Anh đi mua thuốc đi"
Thiên Bình tựa đầu anh, vào vai Nhân Mã:"Em và anh cứ làm tổn thương nhau như thế hoài sao, Nhân Mã?"
"Anh mau tắm đi, chẳng phải anh cũng có nhiệm vụ thực hiện à"-Nhân Mã nói sang việc khác.
Thiên Bình xoay người Nhân Mã lại và nhìn cô thật lâu:"Bao lâu! Em và anh như vậy bao lâu, anh nghĩ cả hai đứa đều biết chứ".
"Buông em ra, chẳng phải đó là điều anh muốn hay sao?"
Thiên Bình lần này, thực sự tức giận anh buông Nhân Mã ra:"Ban đầu, anh nhận mình chỉ muốn làm quen em để có bạn vui đùa. Nhưng khi anh tiếp xúc với em, thì cảm xúc dành cho em ngày càng thật"
"Anh im đi"-Nhân Mã hét lớn và nhìn Thiên Bình:"Chẳng phải anh không thích, sự rằng buộc bởi phụ nữ sao? Thì tại sao lại nghiêm túc quen em, đồ tồi nhà anh"
"Rốt cuộc em muốn như thế nào, mới không làm tổn thương em?"
Nhân Mã nén khóc nhìn Thiên Bình:"Anh biết em đã thích anh từ lâu, và chúng ta cũng đừng quen nhau. Nhưng em lại có cảm giác không an tâm, vì anh lúc nào cũng có phụ nữ bên cạnh". Nói tới đây Nhân Mã không cầm được nước mắt:"Họ muốn gì anh đều thực hiện cho họ, nhưng chưa bao giờ hỏi em muốn gì cả"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúc
Novela Juvenil12 con người mang một tính cách khác nhau,ưu điểm riêng. Gặp nhau tại một ngôi trường cùng nhau đối mặt với những khó khăn ở hiện tại và tươnh lai mà họ không biết trước. Mình hơi thiên về Cự Giải nên các chòm sao khác nếu thấy đất diễn ít quá Pm đ...