Chap 4

1.1K 68 3
                                    

Sáng nay là này vô cùng đặc biệt bởi Triệu Gia Mẫn rời tổ kén sớm hơn mọi ngày hẳn 1 tiếng. Đưa mắt nhìn chiếc chăn trên giường nhấp nhô theo nhịp thở , Gia Mẫn khẽ cười đứng dậy gấp chăn mền.

Chạm tay vào cốc nước chỉ còn hơi âm ấm đầu giường,  sợ Tịnh Y đêm tối tỉnh dậy đau đầu nên Gia Mẫn pha sẵn một cốc chanh mật ong để đó gần sáng còn cẩn thận dậy đổi cốc khác để giữ nhiệt nhưng không nghĩ ai kia ngủ say tới vậy. 

Sau khi chạy ra ngoài mua vài thứ cần thiết , Gia Mẫn quay lại giường hướng tới tai ai kia thì thầm rồi cười gian xách cặp đi học tiết ngoại khoá.

------------🌸❤️🌸-----------------

Sau một hồi đấu tranh với cơn đau đầu cuối cùng Tịnh Y cũng tỉnh dậy . Nhìn khắp phòng với con mắt " nai vàng ngơ ngác" Tịnh Y cũng ý thức được bản thân đang ở trong nhà và trên giường Triệu Gia Mẫn khi thấy bức ảnh chụp gia đình ở chiếc kệ đầu gường.

Nghĩ tới lý do tại sao mình ở đây khiến mặt Tịnh Y phủ một tầng mây đỏ. Mọi chuyện hôm qua hiển hiện trong đầu nàng. Cái gì mà quyến rũ con người ta rồi không cần người ta đồng ý đã đòi làm người yêu. Tịnh Y hận không thể đào hố mà chui xuống.

Tờ giấy nhớ đính kèm trên bộ quần áo bên cạnh là bình tích nhiệt bay phất phơ đập vào mắt Tịnh Y. 

" Uống nó đi, tốt cho người say lắm. "  Tịnh Y khẽ cười mở nắp uống một hơi hết sạch rồi ôm lấy bộ quần áo Gia Mẫn đã chuẩn bị dụi dụi mặt vào cười sướng tiến thẳng vào phòng vệ sinh.

Nhìn chiếc bàn chải hồng đã được bôi kem sẵn treo biển " hàng mới mua chưa sử dụng " mà ai kia viết khiến Tịnh Y phì cười. Nàng càng cười rộ lên đầy hạnh phúc khi thấy tờ giấy nhớ thứ ba.

" bữa sáng tràn đầy năng lượng " Gia Mẫn khiến Tịnh Y cảm thấy bản thân mình như nữ chủ nhân của ngôi nhà này vậy. Mọi thứ trở nên gần gũi thân thuộc. Suy nghĩ mình như cô vợ của ai kia khiến nàng đỏ mặt. Nhưng vui vẻ chưa bao lâu thì trán Tịnh Y nổi lên dòng hắc tuyến bởi cái p/s bá đạo kia

" Cần gì thì điện thoại nhé, em đi học "

" Gọi cho Gia Mẫn ư được thôi tôi không ngại, muốn tán được em đương nhiên phải có số nhưng số đâu ? " Tịnh Y bực mình lẩm bẩm tay không ngừng lật đi lật lại ba tờ note mà chẳng tờ nào có nổi một con số.

Ven hồ, lẫn trong đám học sinh , Triệu ngốc nghếch chăm chỉ phác hoạ mà quên mất đã không lưu lại số mình cho Cúc Tịnh Y .

-------------------------------------

Gia Mẫn à là duyên thì không thể tránh . Là mẹ con , ta mong con có được hạnh phúc trọn vẹn dù người đó là ai - Trong ngôi nhà cạnh hàng trăm ngôi ở thành phố Thẩm Quyến , một người phụ nữ khẽ thở dài nhìn miếng khánh bạc đã vỡ đôi trong tay mỉm cười chúc phúc.

Bà triệu còn nhớ rõ từ khi Tiểu Mẫn nhà bà biết nói thì câu đầu tiên không phải gọi mẹ gọi cha mà là " Biểu tỷ" đến khi bắt đầu đi học, Gia Mẫn hay kể về những giấc mơ kì lạ của mình với bà. Thậm chí tới lớp tuyên bố tìm kiếm người có tên " Cúc Tịnh Y" hoặc hỏi những đứa trẻ khác xem ai có giấc mơ giống mình khiến những đứa nhỏ từ yêu thích bề ngoài dễ thương dần xa lánh Gia Mẫn mà Gia Mẫn cũng dần dần trở nên ít nói âm trầm. Nhiều người cho rằng con gái bà có vấn đề về thần kinh , thậm chí có người sợ lây bệnh cho con cái họ mà chuyển trường đổi lớp.

[SavoKiku] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ