'' A huhu" tiếng kêu thảm thiết của Gia Mẫn vang rộng thu hút bao ánh nhìn. Bộ dáng tay cầm cái đĩa trắng sạch bong láng bóng nhìn khay đựng thức ăn trống trơn còn vương lại tý sốt liếm mép thèm thuồng của cô khiến bao người phì cười
'' A Trư à, đã nói rồi mà, nhất cự li, nhì tốc độ mà'' Lý Nghệ Đồng hai tay cầm hai cái đùi gà vừa ăn vừa nói.
Triệu Gia Gia Mẫn liếc nhìn '' Miếng mồi ngon'' trên tay Lý Nghệ Đồng với ánh mắt nguy hiểm.
Kẹp Tóc vội vàng nuốt xuống miếng thịt rồi gần như ôm sát hai cái đùi đúng hơn là một đùi một xương đùi gà vào người tỏ rõ chủ quyền không chia sẻ.
'' Gia Mẫn'' mùi thơm hấp dẫn vương trong gió kèm giọng nói rụt rè vẫy gọi cô quay lại.
Trước mặt Triệu Gia Mẫn là hai cái cánh gà nướng vàng thơm phức vẫy gọi dạ dày đáp lại. Cô chưa bao giờ thấy Dịch Gia Ái đáng yêu như vậy.
" Có thể ăn?" Hai mắt phát sáng long lanh
Dịch Gia Ái gật đầu gò má ửng đỏ.
Triệu Gia Mẫn không chút khách khí nắm cả vào tay mỹ nhân đưa lên gần miệng cắn một miếng lớn với khuôn mặt thoả mãn.
"Ai ôi ! Hint kìa mấy má" một vài cô gái trồng hoa bách kêu lên.
" Triệu Gia Mẫn, đừng thấy người ta đơn phương mình mà làm tới nhé" Mạc Hàn chen vào khoác tay lên vai hai người nói nhỏ đủ cho ba người nghe, hai người đỏ mặt, một kẻ cười gian.
Gia Ái nghe thấy tiếng xin lỗi của ai kia chỉ khẽ gật đầu không dám nhìn lên. Triệu Gia Mẫn nhanh chóng tìm đến "niềm vui mới" bên rẫy đồ ăn còn lại.
Cúc Tịnh Y đột ngột xuất hiện kiến cô giật mình. Nhìn nụ cười trên môi nàng, Gia Mẫn cũng cười theo một cách ngây ngốc.
Miếng thịt được đưa tới gần môi Gia Mẫn. Tiểu Trư ngoan ngoãn mở miệng, mắt như muốn cắn luôn vào ngón tay trắng của ai kia.
Miếng ngon vừa chạm tới đầu lưỡi, Gia Mẫn chun mặt lại chỉ muốn phun ra nhưng nhìn nụ cười của ai kia chỉ đành nuốt xuống cười vui vẻ mà mắt tuôn rơi.
" Sao? Ngon lắm mà? "
Gia Mẫn không thốt ra lời. Đầu lưỡi tê rần như mất vị giác. Nhanh chóng phân tích thành phần làm nên "miếng ngon" này.
Chút tiêu kèm ớt trộn mù tạt tạo nên sự sộc mũi rát họng.
"Cúc Tịnh Y! Em quá là ngây thơ đi" Gia Mẫn than thầm.
" Các cô gái, ngày mai, trên tuyến phố người Nhật có tổ chức lễ hội, chúng ta cùng chơi nhé. Để thêm không khí các cưng có thể xuống thị trấn và biến mình thành những cô gái lộng lẫy bằng các bộ áo yukata, kimono, cổ trang....."
" Xe đạp thân thiện hỗ trợ các cưng" Mạc Hàn chỉ tay lên hàng xe đạp mới cóng dựng trong sân biệt thự đang chờ được bóc tem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SavoKiku] Tái Sinh Duyên
FanfictionCopule : Triệu Gia Mẫn x Cúc Tịnh Y - Ngươi! dù chết cũng không cho phép quên đi ta. Bất kể là nam, nữ ngươi cũng phải là của ta - Xin lỗi ta lỡ húp chút xíu canh mạn bà ( lần đầu viết truyện không hay các bác thông cảm tại e lỡ mê savokiku rồi )