Cảnh báo có xôi thịt nên ai sợ vấy bẩn trong choáng thì ấn back giúp ạ =))))
Ôm con mèo tai cụp vào lòng Triệu Gia Mẫn nằm ngửa ra giường hai tay không ngừng vuốt ria gãi cằm của nó. Con mèo được sủng nịnh không ngừng rên gừ gừ hai mắt nhắm tịt đầy hài lòng.
Nhìn Gia Mẫn hết xoa bóp lại ôm hôn chùn chụt cục bông xám kia Tịnh Y thấy mà ngứa mắt bực tim.
Cái nhìn của nàng khiến Gia Mẫn nuốt nước bọt vội vàng buông tay phóng con mèo xuống sàn rồi vội vàng cầm quần áo vào phòng tắm.
Cúc Tịnh Y không thèm lưu tình tống con mèo ra khỏi phòng rồi đóng sầm cửa lại.
Hừ đi du lịch với ta còn ve vãn hoa dại ven đường. Tay sấy mái tóc đen ẩm ướt, mắt hờn dỗi nhìn về phía cánh cửa đang đóng kia.
Triệu Gia Mẫn bước ra từ phòng tắm nhìn người mình yêu đang ngồi trên giường , suối tóc đen đài mượt xuôi theo bờ vai .
Cúc Tịnh Y quay người lại mới phát hiện mình cánh tay ai kia đã ôm trọn vòng eo của mình.
Rõ ràng hai người đều dùng chung một loại sữa tắm và nước gội đầu vì sao Cúc Tịnh Y lại toát lên hương vị dụ hoặc mê say tới vậy???
Tay Gia Mẫn chạm lên làn tóc đen mượt để nó tràn vào kẽ ngón tay mình rồi chạm đến làn da mềm mịn mát lạnh kia.
Tịnh Y gầy đi rồi may mắn khuôn mặt đã hồng nhuận đầy khí sắc hơn trước. Đôi môi ấm nóng hé mở, hơi thở như lan.
Chạm lên bờ môi mở ra hàng tiền đạo , chiếc lưỡi linh hoạt tìm tới cuốn lấy nhau như đôi rắn nước.
Cúc Tịnh Y ngồi trên đùi Triệu Gia Mẫn hai tay vòng ra sau cổ người kia , đưa mắt ném tới cái nhìn khiêu khích dụ hoặc . Khuôn mặt đang đỏ hồng lên sau trận thi rút oxi.
Xoay người đặt Tịnh Y nằm xuống giường, Gia Mẫn cúi xuống hôn lên vành tai nàng từ từ thổi khí vào.
" Y Nhi "
Khuôn mặt Tịnh Y được nhộm hồng bằng một câu nói. Nàng dướn người hôn đáp lại lời thăm dò kia.
Chùm đèn sáng đã tắt phụt thay vào đó là ánh nến điện mờ ảo nơi đầu giường.
Chiếc áo choàng tắm rơi xuống sàn , thân thể tuyết trắng của Cúc Tịnh Y bại lộ trước mắt Gia Mẫn.
Máu nóng dồn lên mặt, tia lý trí cuối cùng của Gia Mẫn cũng bị nàng thổi tan. Miệng khô lưỡi nóng, chỉ muốn đem người dưới thân ăn sạch sẽ.
Đôi môi giao nhau rồi lướt xuống chiếc cổ trắng noãn thon dài, Gia Mẫn gặm lên xương quai xanh đem đến cảm giác ngứa ngáy tràn tới với Tịnh Y. Bàn tay vốt ve hai tiểu bạch thỏ trắng noãn mềm mềm thoải mái như nhào bột.
Tiếng ưm khe khẽ của Tịnh Y thổi bùng lên ngọn lửa dục vọng trong bụng Gia Mẫn.
Xoa nắn chán,Gia Mẫn trực tiếp ngậm lấy một bên hồng đậu liếm nhẹ nhàng rồi mút lấy. Ngực Tịnh Y se cứng dựng đứng lên. Khuôn mặt nàng đỏ hồng vì động tình. Tay Gia Mẫn trượt xuống vuốt ve vùng bụng phẳng lỳ rồi mơn trớn tới cặp đùi thon dài. Ngón tay chạm tới trêu đùa hạt châu giữa đồng cỏ sớm đã ướt đẫm .
Nơi tư mật bị chạm tới, Cúc Tịnh Y khép chân lại thân mình hơi kháng cự. Nhận được cái vuốt ve an ủi của Gia Mẫn mới từ từ thả lỏng. Triệu Gia Mẫn nhân cơ hội tiến vào cửa mật đạo khiêu khích mời gọi khiến mật dịch càng tiết ra nhiều hơn. Không thể chịu nổi hàng loạt kích thích tiến tới, người Cúc Tịnh Y vặn vẹo.
" Mẫn..." Câu nói bị chặn lại cũng kịp lọt vào tai Gia Mẫn. Nụ cười giảo hoạt trên môi, bàn tay lại tiếp tục rập rình ngoài cửa mật đạo.
" Chị nói gì??? " Triệu Gia Mẫn gạt ra bàn tay Tiểu Cúc đang che khỏi miệng hỏi lại nàng.
" Muốn....em muốn chị" khuôn mặt hồng thấu khẽ cắn môi thốt ra đầy ngại ngùng.
" Ngoan! Sẽ ổn thôi"
Hôn lên cánh môi nàng, Ngón tay trực tiếp tiến sâu vào động phá tan tầng ngăn cách.
Cảm giác xé toạc khiến Tịnh Y đau tới trào nước mắt hung hăng cắn lấy bả vai Gia Mẫn. Triệu Gia Mẫn hôn lên đôi mắt nàng, ngón tay nằm yên cho tới khi cảm nhận được người dưới thân nhả miếng thịt khỏi miệng mới bắt đầu hành động.
Triệu Gia Mẫn tăng dần tốc độ từ nhẹ nhàng thúc đẩy tới xâm chiếm dồn dập. Đem Cúc Tịnh Y từ đau đớn ban đầu đưa đến những khoái cảm mới lạ. Nàng câu lấy Gia Mẫn kéo người sát lại đôi môi tuỳ lúc phát ra thanh âm khiêu gợi.
Dịch mật nhiễm một màu hồng - lần đầu của người con gái chảy xuống theo kẽ tay cô thấm ra ga. Bàn tay còn lại của Gia Mẫn không ngừng vặn nắn tiểu bạch thỏ không còn rõ hình thù.
Sau một hồi việc hăng say, Triệu Gia Mẫn đặt môi lên nụ hoa hút nốt dịch mật còn dư lại rồi trườn lên trên da áp da với Tịnh Y hôn lên nốt ruồi trước ngực nàng cố tình để lại ấn ký đánh dấu chủ quền.
Ôm Tịnh Y đang dần chìm trong mộng đẹp vào lòng mình, Gia Mẫn đan tay mình vào bàn tay kia kẽ cười rồi cũng chìm vào giấc nồng.
Hai chiếc nhẫn tìm thấy nhau giữa mười đầu ngón tay đan khít reo mừng - Cúc Tịnh Y siết chặt tay Gia Mẫn trong đêm tối khẽ thì thầm.
" Chị yêu em"
------ Hoàn-------
Đôi lời tự kỷ: Lần đầu t viết H văn không biết vậy có ổn không. Cảm giác k được liền mạch chắc tại toàn đang viết thì có gái ra ngồi cạnh nên não tung bay =))))
Bộ này đến đây t hoàn ạ. Chỉ còn 1 phiên ngoại thôi ạ
Bạn nào nếu có hứng với t xin hãy ủng hộ bộ "Ngay tầm mắt " t đang ủ dở nhé.
See you again các cô dì thím bác à các bạn. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[SavoKiku] Tái Sinh Duyên
FanfictionCopule : Triệu Gia Mẫn x Cúc Tịnh Y - Ngươi! dù chết cũng không cho phép quên đi ta. Bất kể là nam, nữ ngươi cũng phải là của ta - Xin lỗi ta lỡ húp chút xíu canh mạn bà ( lần đầu viết truyện không hay các bác thông cảm tại e lỡ mê savokiku rồi )