Cúc Tịnh Y cùng các cô gái thu dọn bãi chiến trường đêm qua, trong tâm không ngừng mắng thầm ai kia.Nàng chỉ muốn đạp nát mũi chân kẻ tội đồ đang đứng đối diện vẻ mặt hí hửng vừa dơ bàn tay lên khoe " chiến tích"
Nắm chặt tay nhau cả đêm tới sáng khiến bàn tay tê dại, gập cái chăn mỏng còn cảm thấy khó chịu.
Hứa Giai Kỳ nhỏ giọng nói với Lý Nghệ Đồng đủ để hai người nghe thấy. Lý Nghệ Đồng cười gật đầu, đưa bàn tay ra hiệu OK tỏ ý đã hiểu.
'' Khởi đầu một mối tình bằng một kết thúc! cũng tốt thôi. '' Lý Kẹp Tóc nhìn theo bóng ai đó rời đi, tay không ngừng nhắn tin cho người cách mình ba bước chân .
-----------------------------------------------------------------
Triệu Gia Mẫn nhanh chân chui vào bên trong quầy Okonomiyaki tự phục vụ dưới sự hướng dẫn của chủ quán.
Từng muôi bột bánh được tráng mỏng tròn xoe khéo léo hiện lên dưới bàn tay Gia Mẫn kèm theo đó các loại gia vị và bắp cải thái sợi, thịt bò úc mềm béo ngậy được rải lên trên vô cùng bắt mắt.
Lý Nghệ Đồng hận không thể cầm nổi nước miếng, Gia Ái nhìn theo không khỏi xuýt xoa.
Kết thúc hàng loạt các động tác điệu nghệ là bàn lật úp bánh vô cùng hoàn hảo.
Toàn bộ số nhân bánh theo lực tay Triệu Gia Mẫn trực tiếp bay thẳng ra ngoài khiến mọi người phì cười.
" Uy lực kinh người" Lý Nghệ Đồng vỗ tay nhìn Tịnh Y với nụ cười đen tối.
Hứa mỹ nhân là người dọn dẹp hậu trường này. Từng " em bé" ngoan ngoãn xếp hàng đợi nàng phát bánh.
" Em yêu chị nhất hôm nay đấy " Lý Kẹp Tóc miệng ngậm đầy bánh nói với Hứa Giai Kỳ với ánh mắt lấp lánh tràn ngập đang chăm chú nhìn cái bánh trong tay.
Cả đám bốc hơi lời với kẻ dẻo mỏ này.
" Đình Đình, sáng nay cậu cho đứa kia đánh răng bằng mật ong hả ? "
" Kẹp Tóc có đánh răng buổi sáng sao?" Đình Đình nhìn A Tạp nghi ngờ.
" Đình Đình san! Lại phũ với người ta rồi, rõ ràng sáng nay chị khen miệng người ta thơm mà" Lý Nghệ Đồng uỷ khuất vứt cái bánh cắn dở vào tay Tịnh Y dang tay lao tới ôm lấy Đình Đình.
" Cột nhà cháy mau buông ra, cô chùi hết mỡ lên người tôi rồi" Ngô Chiết Hàm đau khổ đạp thẳng kẻ dở hơi kia ra.
Hoàng Đình Đình đã nhanh chân thoát bẩn trong gang tấc né khỏi bàn tay mỡ màng kia để Ngô Chiết Hàm lãnh trọn bộ.
" Mau bắt nữ nhân của em lại đi Triệu Gia Mẫn" Cúc Tịnh Y cười nghiêng ngả dựa vào Gia Ái cũng đang không nhịn được cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SavoKiku] Tái Sinh Duyên
FanfictionCopule : Triệu Gia Mẫn x Cúc Tịnh Y - Ngươi! dù chết cũng không cho phép quên đi ta. Bất kể là nam, nữ ngươi cũng phải là của ta - Xin lỗi ta lỡ húp chút xíu canh mạn bà ( lần đầu viết truyện không hay các bác thông cảm tại e lỡ mê savokiku rồi )