Chap 15

482 40 10
                                    


Triệu Gia Mẫn nhìn ra cửa sổ, đường dẫn về quê nhà Cúc Tịnh Y đem lại cảm giác thân quen đến lạ. Có chăng do yêu ai yêu cả đường đi.

Chạm tay lên đầu người con gái đang dựa đầu lên vai cô ngủ kia cười híp mắt , Triệu Gia Mẫn cúi xuống hôn lên đôi môi mềm, xúc cảm lành lạnh truyền tới làm cô thoả mãn tách ra đầy lưu luyến.

Cúc Tịnh Y mở mắt nhìn Triệu Gia Mẫn đang giả ngu ngắm cảnh mà cười thầm.

Tàu hỏa dần giảm tốc rồi dừng hẳn. Triệu Gia Mẫn một tay xách đồ, tay kia nắm tay mẹ mèo nhỏ cẩn thận đưa nàng xuống đẩy vào taxi về ra mắt bố mẹ vợ.

Hai tay Triệu Gia Mẫn xuất đầy mồ hôi,  cảm giác khẩn trương , hồi hộp lo lắng lại tràn tới như sóng đập bờ cát.

Nhớ lại tối hôm trước,  Triệu Gia Mẫn một hai hỏi Cúc Tịnh Y cặn kẽ như hỏi cung tội phạm về sở thích của hai vị phụ mẫu nhà nàng. Kết quả chỉ thấy được Tịnh Y cúi xuống hôn mèo con cười sủng nịnh.

Taxi dừng lại dưới chân ngọn đồi nhỏ xanh ngập cỏ.

Triệu Gia Mẫn theo bước Cúc Tịnh Y rải chân lên đồi. Mùi cỏ thanh mát tràn vào khoang phổi dễ chịu nhưng gợi lên trong Gia Mẫn một nỗi buồn không tên. 

Triệu Gia Mẫn cố tình đi chậm vài bước để nhìn Tiểu Cúc từ phía sau. Tới lúc nàng dừng lại, Gia Mẫn mới ý thức được hai người đang ở  đỉnh đồi.

Triệu Gia Mẫn khom người phủ đi lớp lá khô rơi trên ngôi mộ trước mặt. Mắt thấy hàng chữ kia khiến bản thân hiểu tất cả.

Cúc Tịnh Y nắm lấy tay Triệu Gia Mẫn nhìn bia đá lạnh ánh mắt tràn ngập yêu thương mong nhớ . Lời nói thoát khỏi môi nàng như gió thoảng bởi sự yên lặng của không khí mà vào tai Gia Mẫn rõ ràng.

" Cha mẹ! Con đã về. Em ấy là Triệu Gia Mẫn. Hiện tại con tốt lắm, có người ấy bên cạnh cha mẹ hãy yên tâm an nghỉ nhé. '' Đáy mắt Cúc Tịnh Y chứa đầy đau thương nhưng đã không còn cô đơn rét lạnh như lúc song thân rời bỏ nàng về với đất.

Triệu Gia Mẫn mở chai rượu vang mang theo, quỳ gối trước ngôi mộ với lòng thành kính  " Cháu sẽ thương yêu cô ấy như hai bác đã thương, à không mà sẽ cố gắng hơn tất cả, trân trọng người con gái mà hai bác đã giao cho cháu.''

Rót thẳng chai rượu xuống nền đất cho tới khi bên trong chai chỉ còn đủ cho một chén rượu, Triệu Gia Mẫn đưa lên miệng uống cạn.

                                                           ------------------------------------------

Triệu Gia Mẫn nhìn khắp nhà Cúc Tịnh Y. Trong đầu cô hiện lên một loạt hình Tiểu Cúc mini đang lượn quanh nhà hết sức đáng yêu.

Cúc Tịnh Y nhìn dáng vẻ ngu ngốc cười kia liền đưa tay búng vào trán Gia Mẫn

'' Chỗ này Tiểu Cúc ngồi uống trà này''

[SavoKiku] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ