Lý Nghệ Đồng bước ra khỏi ô tô với vẻ mặt bí xị, trên trán lộ rõ một cục u đỏ au, tay trái quàng qua vai Gia Mẫn thở dài nhìn người đi đằng trước.Tịnh Y ngoái lại nhìn Gia Mẫn rồi lại nhìn Hoàng Đình Đình đầu như bốc khói đi bên cạnh mình.
" Gia Mẫn hôn cũng cần có kỹ thuật nghe chưa" Lý Nghệ Đồng thao thao bất tuyệt tay trái khua khoắng miêu tả.
Chả là nàng ta nhân cơ hội con gái nhà người ta đang lim dim ngủ tính ghé môi trộm mật thì bị phát hiện. Chưa kể bàn tay đang ôm Hoàng Đình Đình kia còn không an phận " ngồi nhầm" trên vòng một của ai kia.
Hoàng Đình Đình tức giận tạt ngang khỉu tay dành tặng cho Lý Kẹp Tóc một màn chạm trán duyên dáng đúng nghĩa đen với kính cửa ô tô.
Triệu Gia Mẫn im lặng gói viên đá lạnh vào khăn di mạnh vào trán Kẹp Tóc, ánh mắt muốn nói " A tạp thật đáng khinh".
Ai nấy đầu tóc xộc xệch mắt lờ đờ tay xách hành trang tiến thẳng vào cấm cung à lộn biệt thự trước mắt.
'' Các cô gái , có 6 phòng tha hồ lựa chọn . Bốn người một phòng trước hết nghỉ ngơi sáng mai dậy quẩy nhé" miệng nói , tay làm Mạc Lão sư bế Khâu Hân Di lên chạy thẳng vào căn phòng cuối hành lang.
Cánh cửa đóng sầm lại bỏ mặc lũ con thơ bơ vơ ngơ ngác.
Dịch Gia Ái cố gắng dẹp bỏ ngại ngần xấu hổ bắt chuyện với Gia Mẫn. Từ lúc lên xe khắp lượt toàn người không quen biết may có Gia Mẫn cười với nàng phụ nàng cất hành lý lên xe.
" A...um Triệu Gia Mẫn, Gia Ái nói nhỏ đủ để bản thân mình nghe.
Gia Mẫn nhướn mày miệng cười thân thiện chờ cô gái kia nói cho rõ ý. Gia Mẫn không phủ nhận bản thân rất có thiện cảm với cô gái này.
Dịch Gia Ái - cô gái duy nhất luôn có mặt đứng im lặng sau lưng Gia Mẫn xem cô tô vẽ cho tới khi hoàn thiện thì mỉm cười tuyệt nhiên không hò hét bình phẩm chúng như các bạn học khác.
Cô thích cách im lặng thưởng thức với đôi mắt bừng sáng khi thấy được ý nghĩa trọng tâm của bố cục tranh.
" Tiểu Mẫn! Đêm nay ngủ cùng chị đi" Hứa Giai Kỳ ôm lấy Gia Mẫn từ phía sau , cằm đặt lên vai thủ thỉ.
Triệu Gia Mẫn đơ người quên cả tránh để mặc Giai Kì ôm.
Ai kia lạnh mặt đi thẳng vào phòng kéo theo Dịch Gia Ái. Tịnh Y cố tình không đóng cửa phòng.
" Ê ê, cái tay cái tay." Bàn tay đen đen đập vào tay Hứa Giai Kì kéo ra khỏi người Gia Mẫn. Tâm can Gia Mẫn lúc này muốn hét lên sung sướng. " Tôi yêu Kẹp Tóc!!"
" Gấu của tôi thì về với tôi chứ ở gì với nhà cô"
" Vậy chúng ta có thể ở chung" Giai Kỳ cười không nhặt được mồm vì hành động của Lý Nghệ Đồng.
Nhìn sang Ngô Chiết Hàm đứng sau Hứa Giai Kỳ, Lý Nghệ Đồng giả bộ giẫy đành đạch , chân dậm bành bạch xuống sàn mặt hờn dỗi.
" Không được, cô vẫn sẽ ve vãn A Trư nhà tôi." Lý Nghệ Đồng vừa nói vừa ôm lấy Gia Mẫn.
Triệu Gia Mẫn nhìn một màn " giành giật" mà không khỏi nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SavoKiku] Tái Sinh Duyên
FanfictionCopule : Triệu Gia Mẫn x Cúc Tịnh Y - Ngươi! dù chết cũng không cho phép quên đi ta. Bất kể là nam, nữ ngươi cũng phải là của ta - Xin lỗi ta lỡ húp chút xíu canh mạn bà ( lần đầu viết truyện không hay các bác thông cảm tại e lỡ mê savokiku rồi )