Truth 1 🙅🏻 Kissing Scene

5.8K 117 24
                                    



Ynna POV

"Ano truth or Dare?" Tanong saken ni Keitth. Psh. Lasing na ata kami.

"Dare!!" Malakas kong sigaw! Wala nang disisyon disisyon 'to!

"Yeah! Ok! I dare you to..." Tumigil si Keitth at tumingin sa lalaking katabi ko. 'Di ko na maaninag eh, sino ba 'yon? "Kiss Ellijah!!" Sigaw ni Keitth. Habang sumayaw kami. Ang ingay kasi dito sa High End Bar na pinuntuhan namin.

Suminok ako. Si Ellijah? Ngumiti ako nang nakakaloko at humarap sa kanya.

"Sus, yun lang pala.." Sabi ko habang nag pungay pungay ang mga mata. 'Di ko na kaya lasing na talaga ako. Humarap ako sa kanya at nakita kong naka tingin siya sakin habang naka ngiti. Lumapit ako sa kanya at hinawakan niya ko sa magkabila ko'ng pisngi at nilapit ang mukha niya sa'kin.

Unti unti akong pumikit. Eto na eto na ang pinaka hihintay ko--

"HOY YNNA! GUMISING KA NGA DIYAN! ANO BA NANGYAYARI SAYO?! " Narinig kong sumigaw si Daniella.

Nimulat ko ang mata ko at nakita ko tatlo na nakatayo sakin at sa likod nila ang black namin at may dumadaan na classmates namin.

"Panaginip lang?" Taka ko'ng tanong. At kinusot kusot yung mata 'ko.

"Yung ano ba? Nanaginip nanaman ata to. Jusmiyo!" Singit ni Ketth.

"Wala, wala" Sabi ko at hinilot ang sintido ko. Ang sakit ng ulo ko arghhh.

"You like tanga kanina there bes, we make gising gising you, and you just like, tingin to us then you make pungay pungay like your lasing, what's  happening ba?" Ayii.

"Eh.. nanaginip kasi ako..." Alanganin na sabi ko.

"Oh ano nanamang kalokohan ang naisip mo?" Keitth.

"Kalokohan agad?" Kunot noong tanong 'ko.

"Oh ano ba tawag dun? Deja vu ganern? Ano nga yun?"

"Pwede din pero ayoko nga! Binitin bitin niyo ko eh!" I pout. Jusko ayun na yun hahalikan ko na siya.

"Anong oras na kaya! Ilang minutes na lang dadating na yung prof, hindi pa tayo nakakapag break!" Daniella

"Beastmode.." Ani ko sabay tawa namin, ganyan talaga yan pag gutom naiinis or nagagalit pag ang tagal namin kumilos.

"Oh eh ano nga ba kasi yon?" Keitth.

Sasabihin ko ba oh hindi? Eh kasi naman eh..

"Nanaginip kasi ako..."

"Nanaginip ng?" Keitth.

"Nananiginip! Ano ba namang klaseng tanong yan Keitth?"

"Edi ok! Wala akong ginagawang masama. Di po ako papalag." Nambabasag trip nanaman siya. Ramdam kong namumula na ang pisingi ko sa di malamang kadahilanan.

"Nanaginip ako na.."

"NA?!" Sigaw nilang tatlo. Ang ingay!

"Na....hahalikan ko daw si...Ellijah!" Ani ko sabay pumikit..nakakahiya. Pag kamukat ko ng maga ko nakita ko ang kanilang iba't ibang reaksyon. Si Daniella halatang nagulat habang si Ayii naman ay kinikilig at si Keitth na..as always walang reaksyon.

"What?! Omo! I'm so kinikilig! Dapat were not gising you muna to continue the kissing scene!" Ayii

"Lagi ka naman kinikilig." Sabi ko. Habang inaayos ang buhok ko.

"I-i dont have lovelife kaya.." Ayii pouted.

"Mahahanap mo din ang Prince Charming mo, tiwala lang." Ani ni Daniella.

Truth Or Dare #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon