Truth 19 🙅🏻 Breaks

1.7K 58 35
                                    


Ynna POV

Dali dali akong tumakbo papalabas. Hindi ko na kaya ang mga susunod na nakita ko. Rubbing her clit and kiss her.

Umiling iling ako at huminga ng malalim. Grabe ahg tibok ng puso ko sa pagtatakbo at sa nakita ko.

Sino iyong lalaking 'yon? At mag ka ano-ano sila ni Tin? Bakit doon pa sa C.R ng boys? It's public! Bakit niya nagawa iyon?

Hindi niya manlang naisip ang namamagitan sa kanila ni Ellijah, ni hindi niya manlang pinigilan ang ginagawa sa kanya ng lalaking iyon? She enjoyed it? Hindi manlang sumagi sa isip niya na may lalaking handang mahalin siya ng pa ulit ulit?

Bumalik ako sa canteen ng makitang kumpleto na kami. Nandoon na rin si Ayii. Tinignan ko sila at alam na nila ang gagawing surpresa ni Ellijah kay Tin sa auditorium.

"Oh, Ynna? Parang nakakita ng multo?" Tanong saakin ni Prince.

Hindi ko iyon pinansin at agad na umupo sa upuan na pinag tatamabayan namin. Lumunok ako at hinawi ang aking buhok. Patuloy lang ang pag hinga ko at pilit na kinakalma ang sarili ko.

"Anong nanyari sa'yo?" Tanong saakin ni Ayii.

Tumingin ako sa kanya. Lahat sila ay naka uniform na. Ako na lang pala ang hindi. Naka costume pa rin ako. Ako na lang naiiba sa kanila.

Bumalik ako sa ulirat at ngumiti sa kanila. "Wala. Bakit?" Natatawang sabi ko.

"Eh kung maka takbo ka kanina akala mo may nanghahabol sa'yo." Ani Daniella.

Naalala ko nanaman ang nangyari kanina. Pag ka silip ko at pag bukas ko nang pinto. Nakita ko si Tin at ang kahalikan niyang lalaki. Na tingin ko ay taga dito lang rin sa aming Univerisity.

Kasing edad lang din siya ni Tin na Senior. Hawak hawak ni Tin ang kanyang batok at patuloy lang sila sa paghahalikan ng biglang may hinawakan ang lalaki sa pagitan ng binti ni Tin kaya ito napasigaw.

Sa gulat ko ay nasanggi ko ang pintuan at agad silang napahinto doon. Agad agad akong nagtago at nag usap sila. Kaya napag desisyunan nilang itigil iyon at agad na mag ayos ng damit.

Pag ka lock nila ng pintuan ay agad akong tumakbo palabas. Hingal na hingal pa ako dala ng gulat.

Hanggang ngayon ay hindi ko mawari at hindi ko maintindihan ang nakita at narinig ko. Hanggang ngayon paulit-ulit na pumapasok sa isip ko ang eksenang iyon.

Hindi ko sinabi sa kanila ang nakita ko. Ayokong mabahala sila. At ayoko ding masira ang magandang plano ni Ellijah kay Tin. Pero sa umpisa pa lang ay kinakabahan na ako. Na gi-guilty na ako.

Hanggang sa makarating kaming lahat sa auditorium. Kaonti na lang ang tao doon. Tanging mga stuff's at kami na lang ang nandoon. May letter cuts na din na naka paskil sa stage at nakalagay na,

H A P P Y 5TH M O N T H S A R R Y L O V E

Ang gagandan ng textures nito. Ang gaganda din tignan dahil may mga fale sky lantern sa itaas nito na nag sisilbing ilaw nila na nag re-reflect sa stage. May red carpet na din doon na mula sa entrance ng auditorium hanggang dito sa stage.

May mga petals na tulips pa. Medyo madilim dito sa auditorium dahil hindi pa tapos ang ginagawa nila. May portable din doon na itatapat sa stage para sa ihahandang video.

Tinignan ko pa ang paligid. May mga curtains na parang pang kingdom ang design nito. Ang stage ay nilagyan pa ng bilog na nag sisilbing pag tatayuan ni Tin.

At puno ito ng ferrero rocher sa bawat gilid nito. May mga hearts na nakasabit sa itaas na ginawa ng mga stuff's. At ang mga lobo na ang silbi ay ibaba lang kapag sumagot na ng 'Oo' si Tin.

Truth Or Dare #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon