Chapter 2: Am I Really a Daddy?
-December 04, 2015
*****
DADDY? Isa na nga ba talaga akong ama?
TANGAMA! Wag naman sana. :'((((
Hindi ko na talaga maalala. Hindi ko alam. Inosente po ako! (lol)
*phone rings*
I came back to my senses nang mag-ring ang phone ko. Tinignan ko ito at nakita kong tumatawag si Namjoon. Pinindot ko ang answer button at saka sinagot ang tawag.
"Yoboseyo," panimula ko.
"Hello? Yoongi hyung? Where na you? Dito na me. Eat na ba you? Eat na---"
"Manahimik ka nga Jimin!" rinig kong sigaw ni Namjoon sa kabilang linya at hula ko, nabatukan na naman niya si pandak. Wow! Parang sobrang tangkad ko, ano?
"Hello? Suga? Nasaan ka na? Akala ko ba magc'cr ka lang? Bakit ang tagal mo?" sunod-sunod na tanong ni Namjoon na halatang nag-aalala sa akin. Kinikilig ako! Dejok. Ang bakla pakinggan atsaka baka mamaya sampalin pa ako ni Jin hyung. :3
Teka, oo nga no? Magc'cr pala dapat ako. Sa sobrang shock, nalimutan ko na ang tungkol dun. Pero, sasabihin ko kaya sa kanila ang nangyari? Kaso baka isipin nila na nag-cr lang, may anak na agad ako. May pagkamalibog pa naman yung mga yun. Lalo na si ano...... nevermind. At saka, baka malaman nila manager-nim. Lagot ako bruh!
"Hello? Suga! Nandyan ka pa ba?" tanong ni Namjoon kaso bago pa ako makasagot ay may umepal na.
"Hala! Baka nilamon na ng inidoro si hyung! Tara tulungan nat-- Aray! Sorry na hyung,"
"Loko ka Taehyung! Manahimik nga kayo!" sigaw na naman ni Namjoon pagkatapos nyang batukan si Taehyung. Hula ko lang na binatukan niya si Taehyung. Hehe! Alien kasii..
"Hello? Suga?"
"Oo! Nandito pa ako."
"Bilisan mo at bumalik ka na dito. Hinahanap ka na nina manager-nim at ng lahat," sabi ni Namjoon.
"Oo sige. Sandali lang. Nandito pa kasi ako sa 3rd floor. Aakyat na ako," sabi ko at ni-hang up na yung linya.
Nag-cr muna ako bago ako umakyat sa waiting room namin sa 5th floor.
>>
"Suga!" pagtawag nilang lahat sa akin pagkaluwa sa akin ng pinto.
"Saan ka ba nanggaling? Nag-alala kami sa'yo. Ang tagal mo kasi e," sabi ni Jimin. Sus. Kung hindi mo lang ako inunahan sa cr, edi sana hindi ako lumabas ng kwarto diba? Tsk. -.-
"Hays! Okay lang ako. Ano ba kayo?" -Ako
"Tao kami hyung. Ano ba kami?" tanong ni Taehyung na para bang ewan. Tao ka ba Taehyung? Akala ko alien ka? Mehehe.
"Weh? Tao ka ba talaga, Taehyung?" -Jin
"Oo naman, hyung! Ikaw, lalaki ka ba?" sabi ni Taehyung na parang nang-aasar. Yun oh Taehyung! Sige, bawian mo! Umamin ka na Jin hyung.. *evil laugh*
BINABASA MO ANG
Min Yoongi is a Daddy? [SLOW UD KAC SLOW DIN ANG OTOR]
Fanfiction"Ano nga ba ang mas mahirap: ang MAGMAHAL o ang MAGMURA?" ********** "Hello daddy!" .... Anong sabi niya? Hello daddy?! Ako? Isang daddy?! Teka, joke lang naman siguro 'to diba? Dahil... hindi pa ako handang tawaging daddy--- Daddy Yoongi! Paano...