MYIAD Special Chapter (3): J-Hope - MAMA

462 24 28
                                    

MAMA: J-Hope x jhopepotato (Yanna) Special Chapter

-November 18, 2016

*****

[ Hoebi's POV ]

Haneul Hotel (Gwangju)

"Manager-nim! Pwede po bang pumunta sa 7/11?"

"Anong gagawin mo dun?"

"Malamang bibili po ako hehe" Alangan namang sumayaw ako dun eh di naman yun street o kaya gay bar, diba?

DIBA? AHUE. XD

"Anong bibilhin mo?" Usisero much si manager hyung. -.-

"Secret fo. Hihi"

"Anong secret yan?"

"Secret nga hyung eh! May secret bang ipinapaalam?"

"Oo! Yung Master, sikreto daw ng mga gwapo pero bakit ipinaalam sa tao? Oh, diba!"

"Eh syempre kailangan mo malaman yun hyung!"

"So, sinasabi mo bang panget ako?"

"Ikaw nagsabi nyan, hyung~ Hahahaha. Payagan mo na kasi ako lumabas, saglit lang naman ako atsaka mag-m'mask ako.."

"Okay, dahil barado ako dun, pumapayag nako. Basta ilibre mo ako ah?" Yan tayo eh. Mukhang libre eh no?

"Opo..bye hyung" sabi ko na lang at saka na lumabas ng unit namin.

Dumiretso na ako sa elevator saka nagsasasyaw at nag-push up saglit. Para lumaki maskels ko! Huahua. 💪💪💪 Pagdating ng 7th floor, nagbukas ang pinto at may pumasok na babaeng umiiyak.

Hala shet! Parang naaalala ko ang scene na to.. prank na naman ba 'to?

Anong gagawin ko? Anuhin ko na ba? Shet. Nakakaberde naman! Umm.. kausapin ko na ba? Shet. Me iz shy shy shy~~~ [/insert Sana's shy shy shy part;

"Um.. miss okay ka lang ba?"

"MUKHA BA AKONG OKAY?!" medyo galit na sabi sa akin nung babae. OKAY. Mali ang tanong ko.. :'<<

"Um, sorry. I mean, bakit ka umiiyak?"

"Wala 'to. Tubig 'to, nasobrahan lang kaya lumabas sa mata..." ewan ko kung pamimilosopo yun nung babae o pag-iwas lang niya yun sa tanong ko. Hmm, ayos naman. Joke ba yun? Um, maganda naman sya atsaka, maganda sya guys! Pramis. Korni nga lang mag-joke.

"Ah, bakit naman lumalabas sa mata? Pwede namang sa ano... ahe"

"Wag mo nga akong ginu-good time mister. Wala ako sa mood ngayon."

"Um, gusto lang naman kitang tulungan dyan sa problema mo,"

"Well, I've got fired on my job and my boyfriend just broke up with me. THAT'S MY PROBLEM!" sigaw nung babae sabay hagulgol ulit sa pag-iyak.

Ah, ang laki ng problema nito. Kasing laki ng ano niya.... ILONG. Ang laki ng ilong nya. Pero mas malaki pa rin yung kay Kook. Anyway, ano bang gagawin ko?

*ting*

Nagulat ako nang mag-bukas yung elevator. Nasa gf na pala kami! Haha. Di ko namalayan. At di ko rin namalayan na naglakad na pala paalis yung babae kanina. Pupunta dapat ako sa 7/11 kaso ewan ko ba kung ano nangyayari sa akin at bakit hinabol ko yung babae.

Min Yoongi is a Daddy? [SLOW UD KAC SLOW DIN ANG OTOR]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon