MYIAD Special Chapter (2): Jimin - LIE

464 33 9
                                    

LIE: Jimin x superxiao (Lala) Special Chapter

-October 13, 2016

*****

[ Jamilla/Lala na "Maganda-at-Dyosugh-pa"'s POV ]

Jemen Perk: "LALA BABES~ PANSININ MO NA AKO PLS. LABYUU SAGAD SA ILONG NI JUNGKOOK. ♡"

WOW. Ang aga-aga ganito pambungad ni Jemen. Minsan nakakapagod na rin maging P.A netong pandak na'to. Hays. Kasi naman! Ako tagalaba ng naninilaw at naninigas na brip niya. Ako tagaluto niya. Taga-make up. Taga-subo... ng pagkain. Tagapag-inom ng cherifer niyang paubos na. Ka-textmate niya kesyo di daw sya pinapansin ni Suga oppa at Jungkook. Aba, ako lahat! Pisti.

Anyway, trabaho ko naman talaga yun.. kaso nga sobra na siya! Huhu. T.T

Ngayon nag-d'demand siya na pansinin ko siya. Eh naiinis na kasi ako sa kanya. Pilit nang pilit sa mga bagay na di naman pwedeng mangyari. (Ay wow, hugot pa bes!) Umamin na kasi siya na may gusto siya sa akin. Eh, ayoko sa kanya! Masyado siyang gwapo, sikat, at... pandak. Di ko siya type kaya binasted ko. Tapos pilit nang pilit, eh kung height niya kaya ang pilitin niyang tumaas, diba?

(Choosy pa si bes? Pahard-to-get pa siya oh! Pak ganern! Ahuehuehue.)

Me: Ayoko nga kasi sayo! Mamaya pag nalaman ng mga fans mo na gusto mo ako, sabunutan pa nila ako. And the worse, baka lahat yun mag-apply na P.A mo.. duh! Kaya pls lang jimin.

Jemen Perk: Eh wala silang magagawa kung ikaw ang gusto ko. Kung talagang fans ko sila, dapat matanggap nila na ikaw ang mahal ko. 😘❤

Me: hay nako jimin! Wag ako. Iba na lang ang pormahan mo.. :/

Jemen Perk: ang kulit mo rin eh! Ikaw nga sabi ang mahar ko! Ngayong wala ka rito sa dorm, hinahanap-hanap ka ng puso't isip ko~

Kung pwede lang lumusot yung kamao ko papunta sa kanya through phone, kanina ko pa ginawa. -.-

Me: Bahala ka dyan. Buti nga wala kayong sched ngayon at pwede kang magpahinga. Tas kukulitin mo lang ako magdamag? Ah, basta bukas pa ako magtatrabaho sa inyo.

Jemen Perk: Andaya naman! Diba pwedeng ngayon na?

Me: Di ka ba pwedeng maghintay bukas? Jusq ka jimin.

Me: Di ako pwede ngayon dahil lilipat ang kaibigan ko dito sa bahay kaya pls lang. Wag kang makulit. Bukas na lang ulit ha?

Atsaka ko na tinago yung phone ko. Kainis talaga si Jimin! Ayaw akong tigilan. Tanggap ko na kasi ang P.A-to-idol and vice versa relationship namin.

Anyway, pupunta nga pala ang bestfriend kong si Sunny pati ang mga cute na little boys niya dito sa bahay. Emegesh! I'm so excited. :)))

After a few minutes....

"Knock knock!" (A/N: AY SHET! NAALALA KO YUNG KANTANG "CHUCK" NG SEVENTEEN. HEUHEU SKL~ XD)

Mukhang sila na yun kaya tinungo ko yung pinto at binuksan ito. Nakita ko si Sunny at nagyakapan kami.

"JAMILLA MY BESSIEE~!!" sigaw niya habang nakayakap sakin. "Na-miss kitaaaaa!"

"Na-miss din kita Sunny!" sabi ko nang maghiwalay kami mula sa pagkakayakap. Nakita ko naman si Woozi pati sina Mingyu, Wonwoo at Jeonghan.

"Hello there little guys! Kamusta kayo?" ngumiti naman sila sakin at sumagot, "okay naman po kami, tita Lala~"

Oh diba? Maka-"tita" akala mo pamangkin ko. Ahuehuehue juk lang!

Min Yoongi is a Daddy? [SLOW UD KAC SLOW DIN ANG OTOR]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon