[6] MYIAD - Trip to Daegu

776 39 41
                                    

Chapter 6: Trip to Daegu

-March 9, 2016

*****

One week later...

"Guys, nandito na tayo sa Daegu~" sabi ni manager hyung habang ginigising kami.

Nakita ko naman si V na may laway pa sa gilid ng bibig niya. Pinunasan niya ito gamit ang kamay niya at hinampas sa mukha ni Jungkook na natutulog pa.

Yuck, Taehyung! Eww.

"Jungkook, gising na raw. Shine bright like Yoongi hyung's gums ka na Kookie. Iiwan ka namin," sabi ni V kay Jungkook at agad naman itong nagising at niyakap niya si V.

"Hindi na mamii~ Magpapakabait na po ako! Wag mo nang paluin pwet ko~~ Huhuhuhu" sigaw ni Jungkook habang umiiyak atsaka niyakap si V na parang mommy niya ito. Nananaginip pa ata 'tong si Ilong.

JUNGKOOK, GISING! ELYEN YAN, DI YAN ANG MAMI MO!!! XD

"Okay lang yan, Kookie. Di ko na papaluin yung pwet mo ahehehe" take advantage naman etong si V saka niyakap pabalik at nang chansing kay Jungkook.

"JUNGKOOK! GUMISING KA NANG ILONG KA!!" sigaw ni Park "Selosong Epal" Jemen at saka ginising si Ilong.

"Hays. Ang laki talagang epal ne'tong pandak na'to." reklamo ni V.

Tara V, sampalin natin ng jams si Jimin.. Ang ganda na nga ng view ng VKOOK tapos umepal pa 'tong Jamless na'to. -.-

Sabi sayo Jimin, nandito naman ako eh... di ka pa mahihirapan maghabol. Tsk tsk. Ang choosy kasi ng singkit mong mata eh... =_=

"Bumaba na kayo mga abnoy kayo!" saway ni Namjoon na nasa labas na ng van.

Psh, maka-abnoy naman akala mo kung sinong matino.. Shades pa more kahit alas-10 na ng gabi!!!

Bumaba na kami at pumunta na sa lobby ng hotel. Nagpunta na si manager hyung, Namjoon at Hoseok sa front desk para mag-check-in. Kami namang natira ay nakaupo lang sa tabi.

Pagtapos ng ilang minuto ay nagpunta na kami sa elevator at pumatungo na sa 69th floor.

"Guys, anong ginawa natin dun sa front desk?" tanong bigla ni J-Hope.

"Huh? Nag-check-in lang naman tayo," sabi ni Namjoon.

"Check-in? Diba yun yung tawag sa english ng manok. Check-in! HAHAHAHAHA." joke ni J-Hope saka humalagpak ng tawa habang naglalakad kami papunta sa hotel rooms namin.

Check-in. Chicken.

Check-in. Chicken.

Check-in. Chi--- TAMA NA PLES.

Tawa pa rin nang tawa si Hoseok. Aish, yan ang tawag na self-support.

"Hoseok, don't worreh. Konti na lang nasa room na tayo, makakatulog ka na rin. Puyat lang yan!" sabi ni Jin with matching irap pa kay Hoseok. Hayss, alam na Jin.

"Hyung, pasakay naman sa likod mo tutal mabait na horseok ka naman eh. Pagod na ako eh, geh na!" sambit naman ni Jimin at pinilit si Hoseok na pasakayin siya sa likod niya.

Landi talaga. -.-

Don't get me wrong, huh? Di po ako nagseselos. HINDI TALAGA.

"Horseback-riding ba ang gusto mo? Dun ka sa zoo, marami dun. Don't toucheu me nga, you no fun." sabi niya kay Jimin. Ang arte din nito eh, makasabi ng "Don't touch me" eh di pa nga siya hinahawakan ni Jimin. Bopols din eh no?

Min Yoongi is a Daddy? [SLOW UD KAC SLOW DIN ANG OTOR]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon