BEGIN: Jungkook x jungkooked_wp (Jung-eun) Special Chapter
-December 25 , 2016
*****
[ Ilong Jungkook's POV ]
"Jungkook oppa, gising na.." isang napakagandang tinig mula sa isang mayuming binibini ang gumigising sa aking natutulog na katauhan.
(a/n: ay wow, di ko ma-reach yun sa sobrang deep xD)
I just groaned as a response. "Ayaw ko pa gumising~" Naramdaman ko namang humapdi ang pwetan ko dahil sa lakas nang pagkakapalo dito.
"Eomma! Ayoko na papakabait na po ako huhuhuhu TT" Ewan ko kung bakit ko yan nasabi, basta gusto ko lang matulog at magpahinga ngayon.
"MR. JEON JUNGKOOK, MAY SCHEDULE PO KAYO! BUMANGON KA NA DYAN KUNG AYAW MONG SABIHIN KO KAY J-HOPE AT TAEHYUNG NA BUHUSAN KA NG PANIS NA DIRTY WATUR NILA AT KUNG AYAW MONG IPAGISING KITA KAY BANG PD-NIM!" sigaw at saway niya sa akin kaya napabilis ako ng pagtayo at nag-ayos na. Lumabas na si noona at naligo na ako sa cr. Syempre alangan namang maligo ako sa kusina diba?
So, ayun nga. Habang naliligo ako, kukwentuhan ko kayo. (Shetszx imagine wet jungkook telling a story in front of ya~~ q0sh)
Siya pala si Jungeun-- ang personal assistant ko na super masipag, mabait, at maganda. (Yizz kilig ilong ni Jungeun~ lol ang epal ni otor)
Actually, di ko ine-expect na siya yung magiging personal assistant ko. I mean, mukha kasi siyang rich kid lyk meh. lol
~flashback~
Naglakad-lakad ako sa Hongdae para magpahangin kahit na wala namang hangin.
Suot ko yung plain white t-shirt at ripped jeans ko na binigay ng isang clothing brand na in-endorse namin dati, denim jacket, yung brip na hiniram-slash-hinablot ko sa cabinet ni Suga hyung at ang favorite kong brown shoes na kamukha ng sapatos ni McDo. XD Nakasuot din ako ng black facemask at black beanie.
Tumingin ako sa paligid at sobrang ganda dito sa Hongdae. Kasing ganda ng pyutyur wifeu kow~
And that's you.. [/winks and throws finger heartseu;
YEAH, I'M THE INTERNATIONAL PLAYBOY! BANG BANG BANG~
Napansin ko namang pinagtitinginan ako ng mga tao dito, at karamihan sa kanila ay mga babae.
Luh, halata ba na ako si Jeon Jungkook, the liver loverboi?!
Di ko nalang sila pinansin at dumiretso ako sa park. (Ay snobber? Peymus si koyaaa kook~ notice meh senpai! Heuheu)
Umupo ako sa isang bench sa park at binuksan ang Iphone 7 kong may Iron Man na case. :))
Nakita kong madaming notifs mula sa Kakao. May personal messages at karamihan ay galing sa chatroom namin ng mga ugok kong hyung. Pero di muna ako nag-reply.
Habang nag-c'cellphone ako, may nakita akong pitong taong nag-perform sa gitna ng park. Sinayaw nila yung kanta naming "Dope" at "Fire". Infairness, ang galing nila.
Pagkatapos nilang sumayaw, nagpalakpakan ang lahat ng nanood na nasa park. At syempre naman, nakipalakpak din ako.
Bumalik ang atensyon ko sa cellphone ko nang may napansin akong dumaan sa harap ko. Isang babae. Isa siya sa mga sumayaw kanina! Umuwi na siguro yung iba pa nyang kasama.
Ay shoxx, ang bango niya! Amoy lumpia, ang sarap niya kainin!
AY SHET--- joke lang yun mga gurls. Don't be jalousy!
BINABASA MO ANG
Min Yoongi is a Daddy? [SLOW UD KAC SLOW DIN ANG OTOR]
Fanfiction"Ano nga ba ang mas mahirap: ang MAGMAHAL o ang MAGMURA?" ********** "Hello daddy!" .... Anong sabi niya? Hello daddy?! Ako? Isang daddy?! Teka, joke lang naman siguro 'to diba? Dahil... hindi pa ako handang tawaging daddy--- Daddy Yoongi! Paano...