Heyya~ i just wanna dance! Charot. Um i just wanna tell you na pwede kayong mag-apply as Bangtan's personal assistants-slash-partners. :) So kung sino man ang interested, pwede ko kayong i-partner sa kanila dito sa story~
Here's the list of the members and their P.A's names:
1. Jin - ________
2. RapMonster - _________
3. Suga - Sunny
4. J-Hope - Yanna (@BlackMellanyc)
5. Jimin - Lala
6. V - ______
7. Jungkook- ______
---
As you can see, taken na yung tatlo. So kung sino man sa inyo ang may bias dun sa apat, pwede na kayong mag-apply.
Just fill in the informations needed:
Username:
Name in the story: (example: Hannie)
Real Age: (optional)
Age in the story: (ex: kahit ano basta noona nya ako)
Bias: (ex: Taehyung/V)
Situation how will you and your bias meet: (ex: bahala ka na author hehe)
Do you want a special chapter sometime in the story?: (Yes/No)
Message to me: (ex: author-nim, please damihan mo ng kilig scenes yung scenes namin ni Bwi. I love you hart hart!)
Please complete the information above then try to convince me why should I pick you as one of BTS' P.A. [/le sings Pick Me from Produce 101;
Yeah! So, comment na lang kayo kung gusto nyong mag-apply and maging part ng story. :) Kung di kayo mapili dito, baka mag-add ako ng characters na pwedeng ipartner sa Seventeen. Yun lang! Byee~
**********
APPLYING IS CLOSED. THANK YOU PO SA LAHAT NG NAG-PARTICIPATE!
Note: Hintayin nyo lang po ang mga special chapters ng mga napili kong cast. And, if may ma-receive kayong message through PM, it means kayo ang napili ko. :) Sorry sa mga nag-apply na hindi makukuha. Actually, ang ganda ng mga ideas nyo! And, I can see na mahal na mahal niyo ang biases nyo. Hahahaha! Um.. kung di ko man kayo mapili, sana basahin niyo parin 'tong story ko. KAHIT NA WALANG KWENTA TONG STORY KO SANA BASAHIN AT SUPORTAHAN NYO PA RIN. HAHAHA!
Wag din po kayong mahihiyang mag-vote at comment sa bawat chapter kasi mas naiinspire po ang mga authors katulad ko (lol) na magpatuloy sa paggawa ng stories kapag nag-v'vote and comments kayo! ^^
Atsaka sorry pala sa mga may bias kay Suga, Jimin at J-Hope. Hehehe~ Naunahan na kayo, sorry guys! Dapat nga taken na rin si V kaso naisip ko na ibigay ko na yung opportunity sa inyo na maging part ng story ko. HAHAHAHA. Good luck sa magiging P.A ni V. ;)
Another thing, kung naghahanap kayo ng bad words, sorry minsan lang ako gumamit nun dito. Hanapin nyo ako, makikita niyo kung gaano ako kadalas mag-mura. Hahahaha! Dejk. Ewan basta di ako nagmumura masyado sa stories ko.
Ayun lang po siguro kasi nobela natong note ko~ Heeheehee! Saranghamnida, yeoreobun~! [/throws finger hearts;
BINABASA MO ANG
Min Yoongi is a Daddy? [SLOW UD KAC SLOW DIN ANG OTOR]
Fanfiction"Ano nga ba ang mas mahirap: ang MAGMAHAL o ang MAGMURA?" ********** "Hello daddy!" .... Anong sabi niya? Hello daddy?! Ako? Isang daddy?! Teka, joke lang naman siguro 'to diba? Dahil... hindi pa ako handang tawaging daddy--- Daddy Yoongi! Paano...