REFLECTION: Rap Monster x -dinochan (Nikki) Special Chapter
-December 19, 2016
*****
(A/N; This is for 'Nikki', for all Namjoon stans and for all A.R.M.Ys out there who loves our adorable leader~^^)
...
[ Nikki's POV ]
"Hoy Namjoon! Bayaran mo na yung cellphone kong sinira mo!!" reklamo ko sa kanya. Sabi niya pag nagtrabaho daw ako dito sa BigHit, papalitan nya raw yung phone ko. Eh one month na ang nakalipas, di pa rin niya yun napapalitan.
"Hintayin mo lang yung cellphone mo, be patient kasi Nikki.." sabi niya habang nagsusulat ng lyrics ata yun. Shete, miss ko nang magka-smartphone! Ayoko na nung Nokia 3210 na pinakatago-tago ng nanay ko na pinahiram nya sakin. Huhu T_T
"Aish, lagi mo na lang sinasabi na maghintay ako. Eh wala naman lagi. Sayang lang ang effort kong maghintay.." pag-eemote ko naman, dahilan para bigyan ako ni Namjoon ng 'don't ever hugot-hugot like that in front of me' look..
"Hay nako Nikki. Basta sinabi ko sayo, maghintay ka. Kung ayaw mo edi wag. You can quit your job right now, but I will not give a replacement to your phone. Otherwise, magtrabaho ka as my P.A and work harder as a staff here kung gusto mo ng napakagandang smartphone. Pick your choice." sabi niya habang cool na cool na nakaupo sa rolling chair nya at tinitignan ang mga lyrics na nasulat niya.
Nakatayo lang ako dun at tinitigan siya.
Jusq ba't... ang hot niya tignan? Ang gwapo niya dito sa left sideview angle. Kitang-kita ko yung flawless yet fluffy cheeks niya. Ang ayos ng buhok niya kahit may pagka-messy nang konti tapos-- SHET. ANO BA NIKKI?! YOU BETTER LEAVE THAT ROOM KUNG I-C'COMPLEMENT MO LANG SIYA SA ISIP MO! LABAS NA, BILIS!!!
"So what now, Nikki?" tanong niya. Nagulat ako kasi this time, humarap na siya sakin at hindi na sa mga papel na hawak niya, dahilan para bumalik ako sa senses ko.
"H-ha? A-ah, e-ewan ko s-sayo. B-bahala ka dyan..." nauutal kong sambit. Imbes na mapahiya pa ako, lumabas na ako ng producing room.
I just stand there habang nakasandal sa pinto. My heart is beating fast. Wtf. Anong nangyayari sa akin?
Ah, nevermind. Maglilinis na nga lang ako. Magtatrabaho rin ako ng mabuti, baka sakaling mas maganda yung makuha kong bagong phone at magkaroon ako ng mas mataas na sweldo. Huehuehuehue
>>
[ Rapbeh--este Rapmon's POV ]
Hay nako. Ang kulit ni Nikki. Papalitan ko talaga yung phone niya, kaso gusto kong ipakita sa kanya na lahat ng bagay ay pinaghihirapan at pinagta-tiyagaan, kaya ko siya pinagtrabaho bilang staff at P.A dito. Pero, ang impatient niya.
Actually, kakaiba ang una naming pagkikita. Nang dahil sa cellphone, napalapit ako sa kanya. But I think it's fate..
~flashback~
Daddy Jin: "q0sh n4mj0on w3r n4 u? kan1n4 pa m3 w8 sau jusq tagal m0 bh3"
Me: "Teka lang diba? Traffic kasi kaya late ako wait mo lang ako huh?"
Ghaaaad! Nagmamadali nako kanina pa. Eh kasi naman tinanghali ako ng gising. Nag-ano kasi ako kagabi... NAGSULAT NG KANTA. Ayun, tapos napuyat ako, eh dun ako sa loob ng producing room natulog. Si Jin naman ay todo hanap daw sakin nung umaga sabi ni V. Umalis si Jin para mamili ng mga pagkain tapos sabi raw niya ay sumunod ako sa mall at mag-l'lunch daw kami.
BINABASA MO ANG
Min Yoongi is a Daddy? [SLOW UD KAC SLOW DIN ANG OTOR]
Fanfiction"Ano nga ba ang mas mahirap: ang MAGMAHAL o ang MAGMURA?" ********** "Hello daddy!" .... Anong sabi niya? Hello daddy?! Ako? Isang daddy?! Teka, joke lang naman siguro 'to diba? Dahil... hindi pa ako handang tawaging daddy--- Daddy Yoongi! Paano...