Chapter 5 Her Revenge

5.2K 140 8
                                    

Chapter 5 Her Revenge

( In Behalf Of The Mafia )

Sab_kitty

= Third Person's Pov =

" Take a look at this picture. "

Isa isang inabot ni zeal yung mga litrato kay drake, jive at vim.

" Next target ba natin to boss? " vim

They used to call zeal boss kung nasa trabaho sila.

" Not.. Maybe. But don't dare to extinguished them. The only thing you can do is to put this device each of them. "

Nilagay ni zeal yung maliit na device na kapag dinikit mo to sa damit ng tao o kahit anong parte pa ay maririnig mo yung pinag uusapan nila.

" Kailan ba yung opening ng Yuan Empire? " said jive

" Tomorrow.. All of you will be there as my escort to accompany me inside. After ten minutes. You'll discrete me and find your assigned person. I'm sure, some of our opponent will come. "

" Copy boss.. "

" The Opening will start 7:30 P.M. " - sabi naman ni drake na tinanguhan lang din naming lahat.

" Excited na tuloy akong makita si zyres. Kilala pa kaya tayu non? " - Vim

" Mukhang malabo na nga ata tayong makilala non. Bukod sa gwapo kong mukha noon, mas lalo pa akong gwumapo ngayon. "

Hinawakan ni jive yung chin niya at nagwink na kinadirian naman ni vim.

" Asa ka pre! Yang pangarap mo ata ang malabong maabot. "

Inismiran nalang ni jive si vim at hindi na pinansin yung sinabi ni vim.

*Ring Ring*

Vim's cellphone was ring so they are now looking at him. He seize the cellphone on his pocket and answered the call.

' Problema mo?! ' bungad agad ni vim sa tumawag niyang kapatid na si tyrah

* May lakad kami bukas ng friends ko brother. Gusto niyo bang sumama? Im sure masusurprise kayo pag sumama kayo. KUNG sasama kayo samin. *

" Pass muna kami diyan. May pupuntahan din kasi kami bukas . Importante, yun lang ba ang itinawag mo? '

* Ahihi.. Ikaw talaga kuya, pakisabi ng hi kay jive kuya hah. Hehe *

Napaismid nalang si vim sa sinabi ng nag-iisang kapatid niya na si tyrah. Dalawa lang sila at si tyrah ang bunso sakanila. Dalawang taon lang naman ang gap ni tyrah mula kay vim.

Jive smirk after what tyrah said, they know that tyrah have a feelings for jive but vim doesn't like it. Ayaw niya kasing may magustuhang unggoy yung kapatid niya dahil nakakaturn off daw yun sa chicks. Baka daw kasi mahawa siya.

" No need.. Wala namang paki yung UNGGOY na yun sayo. "

Pagkadiin ni vim sa salitang unggoy ay yun namang ikinangunot ng noo ni jive.

* Don't call him unggoy nga kuya! Di hamak na mas mukha ka pang unggoy kesa sa kanya.*

Pagkasabi non ni tyrah ay dun na humagalpak sa tawa yung dalawa, si drake at jive samantalang si zeal naman ay nakasmirk lang. Si vim naman parang hindi makapaniwala sa sinabi ng kapatid niya.

* May kasama ka kuya?--Waahh don't tell me nandyan si? Waaahh kuya baba ko na hah sige babye love you mwah. '

" Tek-- "

*Toot Toot*

" T*kte! Pano niya binabaan ng ganun yung malaadan niyang kapatid! "

" Hahaha.. Wala ka pre! Mas unggoy ka pa daw kesa sakin! Haha "

In Behalf Of The Mafia [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon