"Look at you Ysabelle! You look like shit. Wag mong sayangin ang ganda mo sa gagong yon!" Hindi ko masyadong maintindihan ang sinasabi ng best friend ko dahil sa ingay ng speaker sa bar. Pero alam na alam ko ang nais niyang iparating mensahe.
"Mitch, anniversarry namin ngayon. Hindi ko alam na kaya niyang gawin saakin yon dahil lang sa hindi ko mabigay sa kanya ang pagkababae ko!" Sabi ko habang humahagulgol na. Tangna. Dahil lang sa hindi ko lang mapagbigyan ang libog niya. Nagawa niyang magtaksil. We are talking about my Ex. Calvin.
Flashback
Ang ganda ng gising ko ngayong umaga dahil pinaghandaan ko talaga ang araw na 'to. Anniversarry namin ng boyfriend kong si Calvin. We've been together for a year now.
Inaayos ko ang cake na binake ko kanina para sa kanya. Inilaan ko ang kalahati ng araw ko para magprepare sa surprise ko sa kanya.
It's 6pm kaya nagdecide na akong magpunta sa condo ni Calvin. Sa sobrang lawak ng ngiti ko ay mapagkakamalan na akong baliw ng mga tao sa paligid ko. Paki ko ba. I'm just so happy.
I waited until the elevator reached the 12th floor of the building. Calvin personally chose this floor dahil June 12 ang monthsarry namin.
I encoded the password of his unit, I opened it quietly and tiptoed para sana i-surprise siya, Pero Putang ina. Ako ang nasurprise!
Calvin is sitting on his sofa habang may babaeng nakahubad na nakakalong sa kanya. She's fucking riding him and I could hear their loud moans. Tangna!
Hindi sinasadya na nabitawan ko ang cake na dala ko. Natigil naman sila sa ginagawa nilang kababuyan at tumingin silang pareho saakin.
Bakas sa mukha ni Calvin and gulat at guilt. Ha! Ang kapal ng kalyo ng mukha niya! Mga manloloko!
"Ysa, babe, mali ang iniisip mo-" Hindi niya na natuloy ang sasabihin niya dahil dumapo na sa pisngi niya ang palad ko. I never thought that I can slap that hard. Oh well.
"Ha? What do you think of me? I know na hindi ako masyadong exposed sa ganitong bagay but I'm not that inoccent Calvin Mendez." I'm proud of myself because I didn't stutter kahit na nanginginig na ang kalamnan ko.
I faced the whore and slapped her hard. Harder than how I slapped Calvin. Oh how I loath his name.
"Nag-enjoy ka ba? Did you enjoy riding him?" I slapped her again. Calvin didn't attempt to stop me.
"You can continue what you two were doing. I don't care anymore." Inirapan ko siya at bumaling naman ako kay Calvin.
"We're done." Sinabi ko iyon gamit ang pinakamalamig kong tinig.
"N-no babe, you can't do this to me. Lalaki lang ako ako.. Hindi mo kasi kayang ibigay ang pangangailangan ko.." I punched his face. The strongest punch I could give.
"Fvck you Cal! Dahil lang sa punyetang libog sinira mo ang relasyon natin? Hindi ka makapaghintay?! Gumawa ka ng milagro kasama ang hitad na yan. Pag dumating ang araw na marealize mong mali ang ginawa mo, wag na wag kang lalapit saakin para magmaka-awa." Sabi ko bago ako nagtatakbo palabas ng unit niya. Naririnig ko pang sinisigaw niya ang pangalan ko pero hindi na ako lumingon.
The moment I stepped out of that building. Hinayaan ko ng bumuhos ang luha na kanina ko pa pinipiglan. Ang sakit sakit. Pakiramdam ko unti-unting binabasag ang puso ko.
I dialed my Best friend's number
"Mitch, club 777. I'll wait for you"
End of flashback
That's why nandito kami ni Mitch sa club 777. Isa ito sa mga sikat na club. Mahal ang mga inumin pero ngayong gabi lang naman.
"Umayos ka nga Ysa! Ipakita mo sa gagong ex mo na hindi ka mahina. Kaya ka niloko eh. Masyado kang inosente." Kanina pa siya salita ng salita pero alam ko naman ang pinupunto niya.
Medyo tipsy na ako kaya magdecide akong sumayaw nalang sa dance floor kaysa marindi sa mga pangaral niya.
Ang daming tao sa dance floor at ang wild ng mga tao dahil magmamadaling araw na. Lasing na ang lahat.
Nakisabay nalang ako sa galaw ng mga tao ng naramdaman ko na may dalawang malalaking kamay ang humawak sa bewang ko at sumasabay ang taong nasa likod ko sa bawat sway ng bewang ko.
I didn't mind him and just continued dancing. I even grind to him. So this is sexy dancing? Naramdaman ko na mas diniin niya ang sarili niya saakin.
Mas lalo ko pang ginalingan ang pagsasayaw. I'm already feeling hot. Ugh. I was shocked when the stranger whispered something to my right ear.
"Let's go? Hmm?"
BINABASA MO ANG
The Possessive CEO
General FictionAlam ni Ysabelle ang rule ng one night stand. Fvck and go. Pero paano kung hindi siya bitawan ng Demigod na naka-one night stand niya? And He's very possesive too.