Warning: SPG
"Let's go? Hmm?" He said using his husky voice.
Humarap ako sa kanya at kahit medyo blurry na ang paningim ko ay naaaninag ko pa din and taglay niyang kagwapuhan. Matipuno ang kanyang pangangatawan at halatang alaga sa gym. Makisig ang kanyang mukha kahit na hindi ko gaanong madescribe.
Ang simpleng pagtango ko ng aking ulo ang naging hudyat niya para hawakan ang aking kamay at hatakin palabas ng bar. Nagpatianod nalang ako sa hila niya. Naalala ko si Mitch na nasa loob pa ng bar, pero ng tignan ko ang likod ng lalaking humihila saakin ay nakalimutan ko na ang lahat.
Ginagap niya ang susi ng sasakyan niya sa kanyang bulsa. Ewan ko ba kung bakit madaling-madali siya pero naeexcite na din ako sa mangyayari. Loka ka Ysabelle!
Nang mahanap niya ang susi ay pinagbuksan niya ako ng pinto at agad naman siyang umikot papunta sa driver's seat. Ang bilis ng pagpapatakbo niya na parang may humahabol saaming mga pulis. Nakakaramdam na din ako ng pagkahilo.. shit.
Nakahinga ako ng maluwag ng ipara da niya ang sasakyan. Hindi ko na inalintana ang paligid dahil naka-focus lang ako sa lalaking hawak ang kamay ko habang nagmamadaling naglalakad. Pagpasok namin ng elevator ay agad na hinanap ng labi niya ang mga labi ko.
His lips are warm. Sobrang init ng nararamdaman ng ng katawan ko. Pakiramdam ko ay nagliliyab ang buong pagkatao ko sa pagnanasa.
Bakit nga ba ako nakikipaghalikan sa estrangherong ito?
Agad na nawala ang iniisip ko ng hilahin niyang muli ang kamay ko at ipinasok sa isang kwarto. Hindi niya na pinaglagpas ang pagkakataon at pinunit niya na ang dress ko. Waaah. Ang mahal ng bili ko dito!
"Hmm.." Napaliyad ako ng halikan niya ang panga ko papunta sa leeg ko. Shit. Ngayon ko lang narasan 'to. And I'm anticipating for more.
"Uhh.." I heard him moaned while kissing my cleavage. Siya pa lang ang unang nakahalik saakin diyan parte ng katawan ko.
Hindi siya tumitigil sa paghalik saakin habang naglalakad kami patungo kung saan. Narinig ko ang pagbukas ng pinto sa palagay ko ay kwarto niya iyon.
Dahan-dahan niya akong inilapag sa kama niya habang patuloy niya pa ding sinasamba ang katawan ko. Natanggal na niya ang lahat ng takip ko sa katawan ka nahihiyang tinakpan ko ito..
"Don't. It's beautiful, you're beautiful." Sabi niya habang nakatingin ng diretso saakin.
I can feel his hand touching my womanhood. I can't help but to moan and moan. Nawawala na ako sa huwisyo. hindi ko na din alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko.
Pumunta siya sa gilid at hinubad ang kanyang mga saplot at dahan-dahang lumapit sa akin. He entered me slowly and the rest was history.
NAGISING ako ng may mabigat na bagay na nakalagay sa tiyan ko. Nakita ko naman na kamay ito kaya dahan dahan kong tinignan ang may ari ng kamay na ito-ang lalaking pinagbigyan ko ng pagkababae ko.
Hindi mapagkakailang napakagwapo niya. Kulang ang salitang gwapo para idescribe ang itsura niya. Ang perfect ng jawline niya, ng mata, ilong lalong-lalo na ang mga labi niya.
Tinanggal ko ang kamay niya na nakayakap saakin at siniguradong hindi siya magigising sa bawat kilos ko. Walang ingay na hinanap at sinuot ko ang ang bra sa underwear ko. Kumuha nalang muna ako ng isang hoodie at sweatpants sa walk-in closet niya dahil nasira niya ang dress ko kagabi. Lumabas ako ng kwarto at bumaba na ng building na iyon.
Ang mga nangyari sa kwartong iyon ay wala ng makaka-alam at mananatili ang mga ala-ala doon.
Sumakay ako ng Taxi at tinungo na ang bahay ko. Nakahiwalay na ako sa parents ko dahil gusto kong maging independent. Hindi kami mayaman pero sakto lang. Ako ang nagpupundar ng mga bagay na gusto kong bilhin. Graduate na din ako ng college.
Pagkarating ko sa bahay ay nahiga nalang ako at nagdesisyong matulog pero bago pa man ako makatulog ay may kumakatok na sa pintuan ko. Sinilip ko muna kung sino ang nasa labas at nakita ko ang best friend ko na si Mitch ang nasa labas.
"Bruhilda ka! San ka nanggaling kagabi?! Gumising pa talaga ako ng pagka-aga-aga para kang hanapin ka!" Sigaw niya at hinila ng kaunti ang buhok ko.
Medyo maypagka-mother hen talaga si Mitch dahil para ko na din siyang kapatid. She's a year older than me pero magkabatch padin kami noong college.
"Wala, kanina pa ako dito sa bahay. Nauna na akong umuwi at pinatay ko din ang nga ilaw kaya baka akala mo walang tao kagabi." Sorry for lying to you Mitch. Ikekwento ko din sayo 'to. I'm not good at lying pero sana makalusot. Grabe, Ang lame ng alibi ko. Way to go Ysa!
"Gaga ka talaga! Pinag alala mo ako! Hindi na ako nagdoorbell kagabi dahil patay ang ikaw, akala ko wala ka. Nandito ka lang pala."
"Sorry na." Sabi ko habang naka-peace sign
"So, bakit ka umuwi agad?" Yes! Lusot!
"Nahihilo na kasi ako, saka hindi ko na kayang bumalik sa pwesto natin kaya lumabas nalang ako at pumara ng taxi." Tumango-tango lang siya. Pwede na akong mag artista! Ang galing ko umarte. Pumasok kaya ako sa Star Magic? Papasa kaya ako?
"Sige na, matulog ka na ulit at parang antok na antok ka pa. Just call me. 'Kay?" Sabi ni Mitch sabay beso saakin.
Kumaway nalang ako sa kanya at humiga nalang ako sa sofa para matulog. Masyadong nakakapagod ang araw na 'to kaya bukas ko nalang iisipin ang consequences ng mga nagawa ko.
BINABASA MO ANG
The Possessive CEO
General FictionAlam ni Ysabelle ang rule ng one night stand. Fvck and go. Pero paano kung hindi siya bitawan ng Demigod na naka-one night stand niya? And He's very possesive too.