Ysabelle Contreras
Nandito ako ngayon sa sa kwarto ko dito sa villa ni Lucas, tanaw ko ang banayad na pag-alon ng tubig sa dagat. Kita rin mula sa aking bintana ang makinang na bituin at ang maliwanag na buwan. You can see from here the beautiful reflection of the moon and stars at the sea. It looks so serene and calm. Sa tingin ko ay nagugustuhan ko na dito.
Natigil ako sa pagtingin sa paligid ng may kumatok sa pintuan. Lumapit ako dito at saka binuksan.
"What do you need Sir?" Bungad ko sa kanya
Napasimangot naman ito.
"Hindi ba't sinabi ko sayo na tanggalin mo na ang 'Sir'? Just call me Lucas." Pinagdiinan pa nito ang Sir.
"Bakit ko naman gagawin 'yon? You're my boss so I should call you 'Sir'. Right Sir?" Pang-iinis ko dito. Seryoso ang pagkakasabi ko nito.
Umismid naman ito dahil sa sinabi ko.
"You'll cut the Sir out because I said so. And I'm your boss, remeber?" Halatang naiinis na 'to.
Pilit kong sinusupil ang tawa na gustong kumawala mula saakin. Kinagat ko paloob ang labi ko bago nagsalita.
"Pano kung ayaw ko?"
Hindi ko na napigilan dahil napangisi na ako at alam kong hindi iyon napalagpas ng mata ni Lucas na titig na titig saakin.
Kinunot niya ang noo niya.
"Are you teasing me Miss Contreras?" Humakbang siya ng isa patungo saakin na naging dahil ng pag atras ko.
Nakita ko ang pag ngisi niya dahil sa naging reaksyon ko sa ginawa niya. Shit.
Humakbang siyang muli at kita na sa mga mapaglaro niyang mata na may kalokohan siyang pinaplano.
Kada humahakbang sya papalapit saakin ay umaatras ako. Hanggang sa naramdaman ko na ang gilid ng kama, hindi sinasadyang napahiga ako dito.
Lumapit si Lucas saakin habang diretso ang tingin saaking mga mata.
Akala ko ay seryoso na siya pero...
"Hahaha! Haha-ha. Lu-lucas tama n-na! Hahaha!" Pero hindi siya tumitigil sa pagkiliti sa bewang ko.
Hindi pa siya nakuntento dahil umakyat pa siya sa kama para mas makiliti ako.
"Sige inisin mo pa ako! Yan ang bagay sayo!" Sabi niya habang mas pinag-iigihan ang pakiliti saakin. Halos hindi na ako makahinga dahil sa kakatawa.
Pilit kong inaalis ang kamay niya sa bewang ko habang patuloy pa din ako sa pagtawa.
BINABASA MO ANG
The Possessive CEO
Fiksi UmumAlam ni Ysabelle ang rule ng one night stand. Fvck and go. Pero paano kung hindi siya bitawan ng Demigod na naka-one night stand niya? And He's very possesive too.