Two

9.6K 174 2
                                    

Andrew's POV

Alam ko sinisiraan na ako ni Rossa sa inyo, Alam ko yun close kaya kami ng Author kaya kahit na ginaganun ako ni Rossa naintindihan ko naman kasi dahil kasalanan ko, dahil Gago ako, dahil pumayag ako sa gusto ng ama ko, What a freaking asshole and monster am I. 

Pero tatangi ba ako kung yun lang ang dahilan para mapasakin ang babaeng mahal ko ng walang kahirap-hirap?  Ngunit yung paguusap nila ni aling Maria labas ako dun hindi ko naman alam na pumayag ang nanay ni Rossa na maging taga sayaw ng ama ko.

At oo,I hate my Father doing that. 

Oo! Dahil sa pinagagawa niya kay Rossa at Kay Aling Maria pero may isang bahagi padin ng isip ko na pinasasalamatan siya dahil sakin na punta si Rossa.

Dahil sakaniya wala sakin si Rossa,

Dahil sakaniya hindi koi to mahahalikan o mayayakap man lang,

I thank for my Father dahil dun,

Pero hindi dahil sa ginawa niya wala siya,

Mahal ko si Rossa pero hindi ko masabi sakaniya, Sa harap ng mga kabarkada ko kung ano-anong lait ang pinagagawa ko walang niyang mahalata na may gusto ko sakaniya. At siyempre alam yun ng mga kaibigan ko.

"Andrew".

Gising na siya bakit ang ganda niya naman?

"Oh gising kana kumain kana".

"Kumain ka na ba?". - Rossa

"Mamaya na".

Ayoko siyang nagsusuot ng short pagkaming dalawa lang ayoko maulit na may mangyari samin dahil ginusto ko, yun yung birthday ko. Ibinigay niya yung sarili niya sakin kahit na alam kong napipilitan siya.

"Rossa siya nga pala maghanda ka mamaya ng mga towel".

"bakit?".

"Dadating sila Dianne".

ROSSA >

"Dadating sila Dianne".

Babae nanaman? Kahit kelan ba wala man lang ito pakialam sa nararamdaman niya? Nasasaktan siya sa tuwing may babae ito nakikitang kahalikan niya. Nasasaktan siya dahil umibig siya dito.

"Ilan ba sabihin mo na para maayos ko na master".

"Ano bang problema mo Rossa?".

Gustong-gusto niya sabihin na ito ang problema at mga pesteng babae na to! Pero wala siyang karapan hindi niya pagmamayari ito, ito lang ang nagmamayari sakaniya.

"Wala ilang tuwalya?".

"10".

"napakalandi mo talagang lalaki ka".  Bulong niya

"May sinasabi ka rossa?".

"Wala nga pala aalis ako mamaya".

Kumunot naman yung noo nito.

"makikipagkita ka kay james?".

"Bakit masama ba?".

"Hindi! Maglilibot lang ako".

"Hindi pwede". – Andrew

Napakamakasarili mong lalaki ka!Bwisit.

"Okay fine!".

Padabog ako pumunta sa kwarto para asikasuhin yung inuutos ng mahal na prinsipe, sana katulong na lang din na lang hinanap niya kung ganito lang din naman.

BEEPBEEP!

Andiyan na siguro yung mga babae what so ever! Puro kalandian lang naman alam ng mga yan tapos ito naman Andrew na to, tuwang-tuwa bwisit!

Pagkaayos ko ng mga towel sa toweltrack nagbaba-aan ang mga diyosa ng kalandian I mean diyosa ng kagandahan daw.

"Andyyy babe I miss you". – Dianne sabay palupot kay Andrew? Narinig niyo? Andyy daw? So ew disgusting.

Then Andrew smiled.

"Ang pangit nang-ngingitian niya".

"Hoy Rossa baka masira na yang tuwalya".

"Manang selya".

"Umiibig ka sakaniya ano iha".

"Unfortunately yes manang I love him, I love the monster".

Umalis na ako at iniwan na si manang selya.

Andrew >

Nandito na sila Dianne kasama ang ibang barkada niya at sila Yvo na mga kaibigan ko. Babaha nanaman ng alak for sure. At babaha ng kahalayan, wag kayong berde sila yun.

Habang busy sila hinahanap naman ng mata ko si Rossa.

Asaan na kaya yung babae nay un?

Hindi kaya pumunta siya at nakipagkita sa james nay un?

Agad-agad akong pumanik sa kwarto.

Nakita ko siyang nakaupo sa may harapan ng computer.

My Hero, My Enemy, My Love

What that F? Nagsusulat siya? Gumagawa siya ng kwento? Bakit hindi ko alam? Habang busy siya sa pagttype busy naman ako pagkakatitigan siya. She's really beautiful inside or out.

She's mine,

Gusto ko siya yakapin ng mahigpit. I can't control my self this girl make me crazy for all the long time.

I hug her behind.

"D-drew".

"I miss you rossa".

"Really?".

"Yes".

"I wish that you really mean't it".

Aww sapol ako

Tumayo siya at tumingin sakin,

"Umalis ka na drew kanina ka pa hinahanap ng mga babae mo".

"Drew honey where are you". – Dianne

"See? Get out now". – Rossa

Biglang pumasok si Dianne sa kwarto nila asusual hinead to foot nito si rossa, tapos si rossa naman nakangiti lang.

"What are you doing here bitch?". – Dianne

"Why do you ask me that question flirt? I am here because I'm living here". - Rossa

"Oh geez you making fun of me don't you bitch?".  – Dianne

"Oh yes, why don't you ask Anddy".

Pangagaya na to sa tawag sakin ni Dianne

"Anddy it's true? She lives here".

Napatango naman ako. Then I see her smiling.

"Damnyou bitch". – Dianne

"Thankyou". Rossa

Napatingin naman siya sakin the she said.

"Leaved".

--

:(((

Mahalin mo naman Ako.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon