Six >

5.6K 83 0
                                    

Andrew's POV

Buong magdamag ko lang siyang pinagmamasdan nakakabakla man sabihin pero ikamamatay ko pag nawala siya sa tabi ko. Siguro nga manhid ako. Istupido, Tanga kasi hindi ko pala alam.

Namamatay na sakit yung babaeng mahal ko.

Gusto kong bumawi, gusto ko ipakita sakaniya na mahal ko talaga siya, at hindi lang katawan o ano yung habol ko sakaniya. Na kaya kong ipagsigawan sa buong mundo na siya ang babaeng mahal ko.

Na siya ang nakakapgpatiklop ng lahat ng kayabangang meron ako, na siya lang ang nakakapagpaumid ng dila ko, na siya ang may kakayahang patayin ako oras na iwanan niya ako.

Pero paano ko pa masasabi at maipapakita yun sa ngayon?

Kung kinamumuhian niya ako?

Dapat bang pakawalan ko na siya?

Pero AYOKO! AYOKO

Akin lang si Rossa akin lang siya!

Hinalikan ko yung noo niya.

"Sorry sweetheart kung hindi ko maipakita o masabi man lang na mahal kita, sorry kasi naduduwag ako, naduduwag akong malaman mong mahal kita, naduduwag akong malaman na hindi mo kayang suklian yung pagmamahal ko. Kaya ako ganito, possessive,selfish dahil ayoko mawala ka".

Rossa's POV

"Sorry sweetheart kung hindi ko maipakita o masabi man lang na mahal kita, sorry kasi naduduwag ako, naduduwag akong malaman mong mahal kita, naduduwag akong malaman na hindi mo kayang suklian yung pagmamahal ko. Kaya ako ganito, possessive,selfish dahil ayoko mawala ka".

Nanaginip ba ako? O totoong sinabi yun ni Andrew? May parte ng puso ko na ayaw maniwala pero mas malaki yung parte na naniniwala. Ganito ko ba talaga kamahal yung lalaki na yon?

Para umastang tanga kahit na alam ko na ang tama?

Na umasta ng magbibingibingihan kahit na narinig ko na mismo sa bibig niya?

Na umastang walang nararamdaman kahit na masakit na masakit na?

Iminulat ko yung mga mata ko.

Puro petals,

Madami nanaman lilinisin si Manang Selya ano nanaman kaya pakulo ng lalaki na to? Hindi na ako maniniwala pa sakaniya aniya sa sarili.

Hindi nga ba? Salsal ng puso niya.

Oo na! Naniniwala na. Alam niyo naman mahal ko siya.

Pati sa hagdanan meron din.

Ano ba talaga to? Testing nanaman para kay Samantha? Pero kung paano kung ganon nga? Hahayaan ko nanaman bang masaktan? Pero kung ikakasaya niya naman why not hindi ba?

Ohhh Ohhh Ohh.

Do you ever think about me?

Do you ever cry inself asleep in the middle of the night are you awake are you calling out for me?

Do you ever feel reminisce?

I can't believe I'm nothing like this,

Ohh it's crazy . .

How can I still feel your kiss.

Bakit ganito? Bakit ngayon ko lang alam na maganda boses ng lalaking mahal ko? Bakit feeling ko para sakin talaga to? Hindi kay Samantha? Para sakin yung kanta niya, yung boses niya ,yung puso niya

It's been 6 months 8 days 12 hours since you went away,

I miss you so much and I don't know what to say,

I should be over you, I should no better but it's just not like this,

It's been 6 monhts 8 days 12 hours since you went away . .

Hindi ko alam may namumuo na palang luha sa mga mata ko, Kahit ano palang gawin ko hindi ko na pwedeng itanggi sa sarili ko na mahal ko yung lalaki na nasa harapan ko ngayon.

Do you ever ask about me?

Do your friends still tell what to do,

Everytime the phone rings do you wish you was me calling you,

Do you still feel the same?

Oh it's time to put out blame,

I miss you and everything okay.

Talaga bang huli na ako? Si Samantha na ba talaga? Wala na ba talaga akong chance ipaglaban ka Andrew? Wala na ba?

It's been 6 months 8 days 12 hours since you went away,

I miss you so much and I don't know what to say,

I should be over you, I should no better but it's just not like this,

It's been 6 monhts 8 days 12 hours since you went away . .

It's hard for me just passing the dark,

When I can't seem to get out your in my mind,

And when the girl here goodbye

Tell me why, Tell my why,

Huminto siya sa pagkanta bakit ganoon malungkot ang mga mata niya, iniyawan ba siya ni Samantha? Tanga-tanga ng babae na yun! Kung alam niya lang na ang tagal ko ng naghihintay maabunan ng konting pagmamahal ni Andrew, pero siya wala na siyang balak gawin sasabihin niya lang nasa kanya na ito.

"Rossa I know mali ako I'm sorry".

Para saan Andrew? Para sa Pagkakaibigan na sinasabi mo?

"Hindi ko nasabi agad sayo".

"Alin na buntis na siya at iiwanan mo na ako? "

"Na matagal na kitang mahal matagal na matagal na".

"Ano daw? Nabibingi ata ako susme sa sobrang pagmamahal ko sa lalaki na to, nakakarinig na din ako ng kung ano-ano".

"Mahal kita Rossa, kahit na mahirap paniwalaan".

"Mind reader kana ngayon Andrew ganon ba?",

Nagulat ako ng unti-unti siyang lumapit sakin. Inilagay niya yung kamay ko sa tapat ng puso niya.

"Naririnig mo ba? Sabi niya mahal ka niya".

"Hindi ako natutuwa ano bang joke na to nakakaiyak".

Andrew's POV

"Hindi ako natutuwa ano bang joke na to nakakaiyak". – Rossa

"Look at me please".

Nakatinginan kaming dalawa.

"Mahal kita rossa, mahal kita matagal na".

Eto sinasabi ko eh? Rejection, rejection nababasa ko sa kilos ng babaeng mahal ko. Ansakit naman pero kasalan ko naman kasi dapat sakin lang isisi. Ng tatalikod na ako niyakap niya ako.

"Nadadama mo drew? Nakikita mo ba? Kung gaano kita kamahal".

Napatigil ako.

"Mahal niya ako?".

"Humarap ka nga ditong malanding lalaki ka!".

"Ano sabe niya malandi daw?".

Humarap naman ako.

"Mahal na mahal kita, kahit lagi mo'ko sinasaktan".

Niyakap niya ako ng mahigpit.

"Ako na lang drew ha? Mas kaya kitang mahalin ng sobra kesa sakaniya".

Napangiti ako. Alam ko na napatawad niya ako. Napatawad na ako ng babaeng mahal ko.

Pwede na magsimula kami ako at siya.

--

Kalandian oh?

"Naririnig mo ba? Sabi niya mahal ka niya". Pero naiinggettt ako swear! Naiingget si author HAHAHA XD

UNHART

Mahalin mo naman Ako.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon