Three

8.7K 136 3
                                    

Rossa's POV.

Ohmygosh! What that ef? What?? She called me bitch? Baka siya,  luka-luka na iyon.  Sa totoo lang hindi ako war freak! Naiinis lang ako kay Andrew hindi man lang niya ako ipagtanggol  sa babae na iyon, napakawalang kwentang lalaki., sabagay, sino nga ba ako.

Hay sa daming pwedeng mahalin bakit nga ba siya pa?

Walang kwenta!

Selfish brat!

Over confidence!

Feeling gwapo!

Oo na gwapo na talaga siya pero freak! Freak! Hindi niya man lang ako kayang ipagtanggol sa babae na yun? At feeling naman ng Dianne naman ay masisindak niya ako?

Nasindak niya ako mukha kaya siyang monster, kapal pa ng kilay.

Kagigil talaga, bumalik na lang ako sa ginagawa ko.

My hero, My Enemy, My Love

Yan ang title, idine-dedicate ko yan sa kaniya, dun sa lalaking walang puso pero mahal na mahal ko.

Dun sa lalaking walang kwenta pero gusto ko,

Everything about him,

Making me crazy,

Making me smile,

Making me cry,

Making me fall at him.

Kahit galit ako siya padin naiisip ko, kita mo naman ang mundo? Diba kahit naman gusto ko lumayo at mag move-on hindi ko din kaya, kasi nga I love him too much, at mas nasasaktan ako kung makita siyang nahihirapan.

Tama na yung ako lang.

Oh, it's already 12:00 midnight biruin mo tatlong oras na ako nandito sa kwarto walang labasan, baka kasi makita ko yung bitch na yon, mabasag ko lang yung mukha niya at umuwi siya nang wala sa oras.

Paglabas ko ng kwarto. Nakauwi na sila Yes!, swimming time, more time for myself!

Mas nakakarelax pag mag-isa lang walang maingay at magulo at wala din malandi, kagaya ng Dianne na yan.

Tumalon ako, i felt so referesh, nakakatulong ang lamig ng tubig para hindi ako mag-isip ako nang kung ano-ano. Pero halos mapasigwa ako dahil may humawak sa bewang ko.

Matitipunong mga kamay, na hawak ako at ang puso ko.

"WAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH".

Andrew's POV

Simula ng aberya sa kwarto hindi na siya lumbas, she's making me worried, hindi ko na alam gagawin ko. Gusto ko siya pasukin sa loob pero ano namang sasabihin ko kung sakali man?

It's already 12:00 midnight at kaalis lang nila Dianne, speaking of Dianne she was totally bitch kanina inaaya niya ako magsex, bulgaran pero, parang hindi ko siya kayang tignan the way i look at Rossa.

Lumusong ako sa pool, maybe the cold water can help to ease my mind,  madilim sa side ko kaya hindi ako gaanong kita then nakita ko si Rossa nakatayo sa harap ng pool, dahan-dahan niyang tinatanggal yung bathrobe niya.

She so sexy,

Damn sexy,

Hinayaan ko na siyang lumangoy bago ako lumapit sakaniya. Nang mabigyan chance hinapit ko siya sa bewang.

"WAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH". I smirked. I know she felt the current from me.

"Silence, baby. You are being loud"

"Drew?" Hinapit ko siya lalo papalapit sakin, before i answered.

"Why are you here?". Pakiramdam ko, nagtatampo'to.

"Bakit naman hindi?".

"I thought sumama ka sa babae mo". I smiled.

"What?".

"Wala!".

"What?". Ulit ko uli alam ko may sinabi siya, bago ko lalo siya hinapit. "Wala bitaw nga aahon na ako"." Walang aahon dahil maghahalikan kami tonight, but instead of kiss her iba ang lumabas sa labi ko.

"Rossa let be friends please?".

Rossa's POV

"Rossa let be friends please?".

Friends lang? Pagkatapos ng lahat? Na-ano mo ako, hinahalikan sa oras-oras, niyayakap, tapos friends lang?! Walangya.

"Ano to friends with benefits lang ang peg?", Hindi ko maiwasang sabihin.

"Parang ganon na nga". He said, ang lamig ng pool, pero kumukulo ang dugo ko kay Andrew.

"Ah ganon? Di' ikaw na lang mag-isa mo ang kapal naman pala ng mukha mong lalaki ka eh!". Bulong ko.

"What did you say?". Kunot ang noo niya sakin. Ang kapal, kung makalingkis, tas ang gusto kaibigan lang.

"Kailangan paulit-ulit drew? Magtutuli ka nga ibibili kita ng madami cotton buds nakakainis kang lalaki ka".

"Ano ayaw mo ba?". Umirap ako sa kaniya.

Malamang tanga lang? Naibigay ko na nga sayo lahat tas papayag ako sa friendzone? Asa ka naman. Abnormal

"Ayoko. Now get your hands of me". Inis na inis kong sabi.

"Please sweety let just try".

"Naririnig mo ba sarili mo malanding lalaki ka? Isa na lang ihahampas nakita sa tiles".

"Okay friends! Friend ha not with benefits".

"Yeah friends with benefits".

Abnormal talaga yung isang to.

Nagulat ako ng iharap niya ako then he kissed me hindi na yung madiin, magaan siya at may halong pagmamahal at respeto.

"Goodnight sweety".

Then iniwan niya akong tulala, what the hell what I am doing? Pumayag ba talaga ako sa friends with benefits sa lalaking mahal ko? Anbormal na rin ata ako.

Hay Rossa!

--

Abnormal ka na talaga rossa kung hindi ka pumayag ahehe. Joke lang I have one week only at pasukan na, siguro hindi na ako masiyadong makakpagtype at the time, kailangan mag-aral mabuti. :"))

UNHART<3God. :")

Mahalin mo naman Ako.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon