Four

7.2K 112 5
                                    

Rossa's POV

Yung kagabi? Talaga bang pumayag ako na makipag friend with benefits kame? Bakit parang hindi ko matanggap hanggang friend-zone lang ako sa buhay ng lalaking mahal ko? Hanggang ganun lang?

Nagulat ako biglang lumundo yung kama.

Andito ba si Brusko? Yung aso ko yun na regalo ni Nathan, Nathan dating manliligaw ko, ayaw sakaniya ni Drew ayun tinakot nabahag ang buntot lumipad ng ibang bansa ang naiwan sakin si Brusko.

Brusko? Kukuku tawag ko.

Brusko tutututut tawag ko

Nagulat ako may biglang dumamba sakin, Omygad! Brusko, bruskong tao pala, So sexy? Bakit fit na fit naman yung sando ng lalaki na to, nakakakita tuloy ako ng kaakit-akit. At bakit kailangan dambahin talaga ako?

"Good morning, sweety".

Si Andrew ba talaga to? Oh no. Hindi ba'to nadulas to kagabi? At eto ang sanhi ng pagkakadulas ng malanding lalaki na to?

"Drew ano bang ginagawa mo?".

Nagulat ako ng nakasubsob siya sa leeg ko. Parang ewan nakikiliti ako sa ginagawa niya eh, geez may nararamdaman akong laway? Laway? Yuck.

Tinulak ko siya.

"What are you doing?".

"Marking you,  you will realize that you are mine".

Possesive lang ang peg? Matagal ko ng alam yan. 10 years old pa nga lang ata ako alam ko ng pagmamay-ari mo'ko.

Pinabayaan ko na lang siya, pero nang pagtingin  ko sa salamin. May chikinini ako.

Nilagyan niya ako ng Lovebite? Lovebite nga ba?

"Ano to?".

"That I called friendsbite".

Peste hanggang paglalagay ng marka kaibigan padin?

"Umalis ka na nga!".

"Okay sweety I forgot".

"Whaaaat?".

"You're sexy while wearing a shirt and undies".

'Pervert!"

Feeling ko pulang-pula yung mukha ko. Napakawalanghiya ng lalaki na yun. Napaka! Napaka Pervert niya.

Makaligo na nga ako may pasok pa ako sa opisina. Habang naliligo ako bakit parang naiisip ko maraming bago ngayon? Isa na yung paguugali ni Andrew na malandi akalain mo yun?

"Sweety breakfast is ready!". He said while smiling.

So sexy

So Gorgeous,

So Hot,

Pilig ng ulo erase that fact.

"May sakit kaba Andrew? Go,  mambabae kana kaya ko na sarili ko". I said.

"Wala sweety, I'm just you know uhm naghahanda". Kumunpt ang noo ko.

"Paghahanda para saan?".

"Someday to be a goodhusband".

"Para kanino?".

With . .

Samantha

Yun lang dun natalo para kay Samantha! Para sakaniya at ako pinagpapagktrisan niya lang. What a dummy i am.

"Hindi mo na kailangan gawin Andrew kaya ko sarili ko, saved it to your Samantha dear". Naiinis kong sabi.

Tumayo ako at kinuha yung bag ko. Paano pa ako magkakaroon ng gana magalmusal kung yun ang ibubungad niya sakin?

Nagpapractice siya for being a good husband with Samantha?

Damn! Akala ko ako.

Akala ko lang din pala.

He was just playing with me. Yun lang yun.

Andrew's POV

What the f*? did I say for Samantha? The sake sake! Bakit yun ang lumabas sa bibig ko? Samantha is one of my bedmate and she's nothing. Kaya ko ginagawa yun I want to be a good husband for her!

Pero bakit ba pagmalapit na siya sakin tumitiklop ako? Nauutal ako. Hindi ako makpagsalita ng maayos or must I say natotorpe ako dammit!

I know she's mad at me halata naman.

Halatang-halata.

What I am going to do now?

"Alam mo iho mas madali mong gawin sabihin mo sakaniya ang nilalaman ng puso mo mas madali yun kesa nagiisip ka ng ganito". Habang tinatapik ang braso ko ni Manang Selya.

"Manang?". Nakataas yung kilay ko.

"Itong bata na to, sa tingin mo ba hindi ko alam? Papunta ka pa lang pabalik na ako iho, alam kong mahal mo siya iho". Muling pahayag ng matanda sakin.

"Nako, manang gutom lang yan". Pailing-iling kong sinasabi

"Siguro nga ang bibig kayang magsinungaling pero ang mga mata hindi". Hirit pa ulit ni Manang selya

Kung ganoon bakit hindi makita ng mga mata ni Rossa na mahal ko siya?

Bakit hindi niya makuta na mahalaga siya?

Bakit hindi niya na makita?

--

Bakit nga ba? Dahil siguro habang tinitigan ni rossa si Andrew sa iba naman nakatingin si Andrew. Awww it hard bro! XD Nyenye. >:D

UNHARTYYYYY<3

Mahalin mo naman Ako.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon