ROSSA >
Yung kahit simpleng explanation na yun masaya na ako ng sobra, Ikanatuwa ko nay un. Tska ansabe niya yung. “Meron tayo? Ano ba sa tingin mo? Siyempre mahal kita, at gusto kita pakasalan at makasama habang buhay sa tingin mo tayo ngayon?”.
>////< Pagnaiisip ko yun hindi ko maiwasang kiligin. Grabe as in grabe. Bakit kasi ganun yun? Masiyado ko ba siyang mahal kaya simpleng gesture niyang ganun halos himatayin na ako sa sobrang kilig?
Haaay Andrew.
Nababaliw ako sa pinag-gagawa mo. <3
“Bakla ano ba naman yang ginagawa mo lutang ka?”. Napatingin ako kay James. Napatingin din ako sa tinitimpla kong kape susme ano nangyari? Sobrang puti. My Gosh hindi ko na maiinum to.
Napangiwi ako ng binalikan ko ng tingin si James. Nakakahiya ano ba kasing nangyayari sakin?
“Bakla ako na magtitimpla baka mamaya ano na gawin mo”. – James
“T-thankyou sis, sorry”. Nakangiti kong sabi.
“Inlove ang bakla oh? Ganda”. – James
>/////< Halata ba masiyado?
Sorry naman kasalanan to ni Andrew siya kasi eh! Yung yakap at halik niya isama mo pa yung sinabi niya kagabi. WTH!
“Bakla tama nay an baka dalin nakita sa mental”. – James
“Sis naman eh”.
“Try to share ganda uso yan”. – James
“Kasi bakla, sinabi niya sakin na ma-“.
“James Dominguez in my office Now”.
“Bakla mamaya na yan chika mo ha? Punta muna ako dun”.
“Sige bbye sis”.
Pagpasok ko sa opisina.
“Ma’am Nadine may naghahanap po sainyo”.
“Sino daw?”.
“Dianne daw po Ma’am”.
Oh!F Ano naman ginagawa ng Maganda dito? Kasuya.
“Sige I’ll be there in a minute”.
Paglabas ko ng opisina.
Nakita ko agad ang maldita, prenteng nakaupo. Bisita lang ang peg? Ganda na to sarap ipatapon hanep.
“Oh diane naligaw ka ata”.
“Alam mo ang galing mo pipili ng materyales sa office mo ganda, san mo nabili”.
“Oh come-on Diane wag na tayong maglokohan anong kailangan mo?”. Matapang kong tanong.
“Stay away to Andrew”. Madiin niyang sagot.
“Stay away? Bakit naman?”.
“Because he’s mine over my dead body he’s mine”. Mataray na sagot nito.
“He is yours? How? Paano siyang naging sayo edi ba pinagtabuyan ka niya kagabi?”.
“Yes, akala mo ba everytime na pinagtatabuyan niya ako hindi niya ako hinahabol? FYI Rossa magaling ako sa kama kaya sigurado ako nageenjoy siya everytime we had sex. Eh ikaw magaling ka ba?”.
Napakagat ako sa ibabang labi ko.
“Hindi ka niya hinabol kagabi!”.
“Yes he don’t pero tumawag siya sakin just to say na pupunta siya sakin mamayang gabi kaya magtaka kana kung hindi siya umuwi sayo mamaya nageenjoy na siya sa piling ko nun”. Nakangising sabi nito.