Ten >

3.7K 57 0
                                    

Andrew >

Nasasaktan ako! Aalis siya dahil sa video na yun shit!Nakakabakla man pero naiiyak ako, naiinis ako nagagalit. Bwisit na Dianne nay an. Naiinis ako sa sarili ko Tangina mo Andrew! Kaya nagkakaganyan yung babaeng mahal mo dahil din sayo.

Pero pwede pa naman ako magbago diba?

Lahat naman may second chance.

Pero tae, matagal na yun, matagal na matagal na hindi niya kasi napanuod yung kasunod na video nay un nasampal ako ni Dianne dahil pangalan niya mismo ang lumabas sa labi ko.

Bumiling nga yung mukha ko nun e,

Sa iba ako nakikipagsex, pero sa puso’t isip ko sakaniya tae.

Tapos eto may LQ pa kami, sana naman hindi siya umalis sana naman, ayoko siya lumayo sakin pero hindi ko pa kayang maglambing sakaniya, nakakapgtampo din naman kase.

Ganun iiwan niya agad ako tangina pag ginawa niya yun mamatay ako. :/

LRRRKK.

Bumukas yung kwarto, alam ko naman na siya yung pumasok nagpanggap ako tulug-tulugan baka kasi hindi ako makatiis hatakin ko siya at yakapin ng mahigpit, alam niyo naman kung gaano ko siya kamahal.

Sobra-sobra sa sobra.

“Babe, sweetheart,Munch,Pumpkin,Tart,Pusoko,Mahalko,Baby,”.

Andami? Baka sa iba din lalaki tinatawag niyang ganyan? Papatayin ko yun tae.

“Asawa ko”.

Yun yung last part ang pinakamagandang salitang narinig ko sa labi mismo ng babaeng mahal ko.

Asawa ko, means asawa ang tingin niya sakin.At napangiti ako ng wala sa plano dun, hindi ko siya kayang tiisin alam ko yun.

“Sorry kung nagduda ako, sorry kung naging mahina ako masisi mo ba ako? Paano kasi ang gwapo kaya lahat ng babae ikaw ang gusto”.

Masiyadong honest ang girlfriend ko.

“Tska yung Dianne na yan, nakapaano, napakalandi pinaglihi ata sa linta yan tska sa higad e. Sabi niya sakin layuan daw kita”.

Kaya yun ginawa mo kanina? Gusto ko isagot.

“Pero siyempre diko gagawin yun, kahit nuon sobrang dami mong babae natiis ko e, pero nagselos talaga ako lalo na nung ngumiti ka at hinalikan mo siya sa labi yung oras din mismo na yun gusto siya bangasan sa mukha”.

Hala fighter ang girlfriend ko Proud boyfriend here >:D

“Sorry babe ha? Mahal na mahal lang kita sorry talaga”.

Inalis niya yung talukbong ng kumot ko, Napapikit ako ng di oras.

Rossa >

Nasabi ko na lahat, wala kasi ako lakas sabihin sakaniya ng personal natatakot ako ni ireject niya. Sobra naman kasi, sobrang mahal ko siya.

Hinalikan ko siya sa labi. Hindi ko maiwasan maiyak. Natatakot ako baka bukas o sa isang araw iwanan niya ako.

Natatakot ako mawala sakin si Andrew.

“Sorry baby, sorry”. Patuloy kong sabi habang pinipigil yung impit na pagiyak ko.

Andrew

May naramdaman akong basa sa mukha, sheet umiiyak yung babaeng mahal ko. Tae kasi naman ako kasi ako.

“Sorry baby, sorry”. Sabi padin niya.

Wag mo’ko iiwan hindi ko kaya sorry na”.sabi padin niya.

Napaiyak ko nanaman siya sheet naman sheet.

ROSSA >

Nakita ko yung mukha ni Andrew payapa padin siya natutulog, Kahit na nabasa ng luha ko yung mukha  niya, wala padin pinagbago gwapo padin siya. Humiga ako sa tabi niya yumakap ako ng mahigpit.

Baka kasi paggsing ko wala na siya.

Naramdaman kong yumakap din siya sakin. Hindi ko nanaman napigilan umiyak. Ayoko siya mawala sakin dahil sa kagagahan ko.

“wag kana umiyak hindi kita iiwan”.

Tumingin ako sakaniya, nakatitig lang din siya sakin. Hindi ko mapigilan mapahikbi. Sobra-sobra na yung takot sa puso ko. Sobra

Pinunasan niya yung luha sa mata ko, Umisod siya ng unti, tumagilid para magkaharap yung mukha namin.

Hinalikan niya ako sa noo.

Sa ilong,

Sa pisngi,

Sa ilalim ng mata,

Sa baba,

Sa taas ng mga labi ko,

“Mahal na mahal kita, para pagisipan kong iwan ka”.

Tska ko naramdaman ko ang labi niya,

Na nakahalik sa labi ko . .

Niyakap niya ako ng mas mahigpit, mas mahigpit kesa sa una dama ko sa mga bisig niya ang kapayapaan.

Hanggang sa naputol kase kailangan naming huminga.

He was looking at me, mga tingin niyang nakakapaso.Tingin niyang pagnagtanong siya magpapaOo ka.

Pero isa lang naman sigurado ako e,

Kahit anong tanungin niya Oo padin ang isasagot ko,

Wag lang sa tanong na iwan mo na ako.

Niyakap niya ako ulit.

“Iloveyousomuch baby”.

--

Naks naman bati na sila oh? Hihi. --, naiingget ako nagugutom haha Ano konek? Ala lang para masaya. :”)) Ano kaya pancit canton mamaya. :”>

“Mahal na mahal kita, para pagisipan kong iwan ka”. – Andrew Montevilla

Aw so sweet! Yamo magkakaganyan din ako. :D

Yung tipong hindi na masaya kahit hindi man lang ako masaya,

Mamatay na paghindi ako nakita,

Hindi na kayang tumawa pag may nakita akong may kasamang iba,

Yung sisigawan ako para lang sabihin na.

“MAHAL KITA!SORRY NA”.

Aww. :D

#EmeEnHert:)

Mahalin mo naman Ako.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon