Twenty-Two > Pain

2.6K 45 0
                                    

There are 2 types of PAIN in this world.

PAIN that hurts you.

PAIN that changes you.

Rossa’s POV

After 6 years, hindi ko padin alam kung paano ko makikiharapan si Andrew, natatakot ako na magalit siya, natatakot ako na hindi siya maniwala. Isang taon akong kinulong ni Jel sa loob ng gubat, I never been watch . . o kahit isa man lang na pwedeng connection k okay Andrew wala. .

Nang makatakas ako sakaniya, inakala nilang patay na ako, Inakala nilang hindi na ako nageexist sa mundo. At si Dianne siya nasa tabi parin siya nu Andrew ang hudas na babae na yon, kabet din siya ni Lucifer demonyita siya.

Within 5 years seeing him, secretly watching him, I sneak-out to our house just to see him, nakuntento ako sa ganon-ganon lang I know Andrew didn’t want to see me anymore.

Dahil sa paglalason ng utak niya, dahil sa ginawang palabas ni jel, dahil kay Dianne kung bakit nasira ang lahat.

Minsan iniisip ko, ano pa bang kailangan kong gawin, nagsasawa na ako sa pasunod-sunod, patingin-tingin, patago-tago ayoko na lahat, gusto ko siya makasama, gusto ko siya mayakap, mahalikan gusto ko sabihin sakaniya ang lahat, kung gaano kahirap sakin ang mawalay sakaniya.

Gusto ko sabihin na hindi ko ginusto ang lahat pero paano ko sasabihin ang lahat ng bagay ng yon kung para sakaniya isa na lang ako tao na patay na hindi kailangang mabuhay. .

Lagi niyang sinasabi sa mga kaibigan niya na wala siyang kilalang rossa, saan daw ba nanggaling ang pangalan niyon? Nakita niya na daw ba iyon? O natikman na niya, It hurts like a hell. . It’s killing me.

I love him every inch of my hair, but him now? He doesn’t want me. . he doesn’t need me anymore. . he doesn’t want to see this face. . this face of mine. Pero gusto ko siya makausap at makita. .

I want him back. . I want my Andrew  back. . 6 years na ng buhay ko ang nasayang 6 years na dapat na masaya kami ang nasayang that suffering it’s enough now.

Hindi ko na kayang manahimik pa. Kung hindi siya babalik sakin, pwes pababalikin ko siya, gagawin ko ang lahat, I want him back, his trust, and his heart.

Andrew’s POV

It’s been 6 years now, simula ng iniwanan niya ako, those year I feel like in cave. . everyminute and then I felt like dying because of her. Pero wala padin hindi ko padin siya nakikita. . nagagalit ako sakaniya, gusto ko siyang saktan pero mas nanaig yung pangungulilat pagmamahal ko sakaniya. .

Sa anim na taon na iyon wala akong ginawa kundi magbilang ng babae sa kama, but no one satisfied my needs. I really only need her. . only her but his gone now, kung makakaharap ko man siya wala akong mararamdaman iba kundi galit at paghihiganti sakaniya.

Sinira niya ang tiwala ko, sinayang niya ang pagmamahal ko, sinira niya ang buhay ko. She just damn left me. . iniwanan niya ako nag-iisa hindi niya alam kung gaano kahirap at kasakit.

Pinapangako bumalik lang siya ipaparamdam ko sakaniya ang lahat ng pait naranasan ko nung umalis siya, ipaparamdam ko sakaniya ang impyernong napuntahan ko ng sumama siya sa iba.

IPAPARAMDAM KO SAKANIYA KUNG GAANO KASAKIT ANG IWANAN AT IPAGPALIT SA IBA DUDURUGIN KO SIYA HANGGANG SA WALA NG MATIRA SAKANIYA. .

Kahit ang buong pagkatao niya, sisirain ko wala ako ititira na kahit ano, para makatayo siyang muli. . kahit dangal niya mawawala sakaniya. . pagbumalik siya sakin.

I HATE YOU ROSSA NADINE . .

We well see each other in hell. .

My cheater-ex fiancée. .

Rossa’s POV

Desidido na ako, lahat gagawin ko, I was just standing  in front of our door 30 minutes nadin akong nakatayo. Kailangan ko ng sangkaterbang lakas ng loob ko, Alam ko masasaktan ako not physically but emotionally. .

Alam kong kaya ko to. . Kaya ko. .

Dingdong**

Niluwa iyon ng isang lalaking ubod ng gwapo, matipuno, at ang lalaking yon ay lalaking mahal ko. Gusto ko siya yakapin ng mahigpit missing him was like playing with satan. Ganon kahirap, ganon kasakit.

“Hey, my cheater-girl”. Ouch. . Gustong mangilid ng luha niya sa naririnig he hated me that much.

“Hey. . I miss you”. Lakas loob na sabi ko.

“I miss you too. . bakit ngayon ko lang umuwi? Hindi kana nasasarapan sakaniya”. It’s hurt’s like a hell now.

“I can explaine”. Sabi ko habang pinipigilan umiyak.

“Stop this crap, I don’t believed you anymore such a liar”. Ginawa ko lang yun just. . just saved you. Kasi mahal kita!mahal kita higit pa sa sarili ko bakit hindi mo maitindihan yon?

“Yeah I’m a liar”.

“Ofcourse yes you are, what are you doing here? You wanna play games with me my cheater-girl or should I call you my whore ex fiancée. .”. Ansakit-sakit na pero hindi ba’t sinabi kong tatanggapin ko lahat? Pero hanggang saan ko makakaya?

“I want you back”.

“Want me back huh? After all? Want me back?”. Sabi nito habang may nanguuyam na ngiti sa labi.

“I love you Andrew”. Hindi ko maiwasang sabihin, kahit na hindi rin naman siya maniniwala.

“You’re a liar, you want me back? Then let’s play a game”. Sabi nito.

“Play a game?”.

“Yeah, dito ka titira magsisilbi kang katulong ko, You wan’t me back right?I want you back too”. May konting pag-asang sumundot sa puso niya.

“But not you wanted to me too, I hire you as my maid pwede kana magsimula ngayon”. Para siyang sinaksak nito ng kutsilyo sa puso at hinayaan lang nito hanggang sa mamatay siya.Tatanggapin ko kahit ano. . basta malapit lang ako sakaniya tatanggapin ko kahit araw-araw kong buuin ang puso kong sisirain niya.

“Okay. . thankyou Andrew”. Nakatikim ako ng malakas na sampal sa pisngi. Alam ko galit siya tatanggapin ko lahat. .

“Call me sir bitch”. Sabi nito at tinalikuran siya. Hindi ako susuko hanggang sa mahalin mo ako ulit drew. I swear mamahalin mo ulit ako.

MAMAHALIN MO ULIT AKO.

=

That’s a spirit! Pero papa Andrew hindi mo kailangan manakit! Patayin kita diyan eh. Pasalamat ka mahal kita nako ha?! Hehe sana po nagustuhan niyo. :)

Vote & Comment = <3

©Midow<3

Mahalin mo naman Ako.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon