Phần 1

4.3K 24 2
                                    

Trọng sinh làm độc hành thích khách

Tác giả: vô địch phi thiên miêu

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Sau khi sống lại, hắn vẫn là một cái không có bất kỳ bối cảnh độc hành thích khách, không làm tiểu đệ, lại càng không làm lão đại.

Thăm dò NPC ở giữa không biết ẩn tình, chạy tại tất cả lớn TRÂU BÒ~~ công hội tầm đó, chân đạp lấy vô số cỗ thi thể đi lên.

Một ngày nào đó, hắn sẽ ngạo nghễ đứng trên trò chơi đỉnh phong, thứ phá thương khung !

================================

Quyển 1: Lâu Lan Vương Quốc, minh cát trấn Chương 1: sống lại

Diệp Ngân chậm rãi mở to mắt, vô ý thức địa ngồi dậy, mờ mịt địa nhìn quanh bốn phía. Một ít cũ kỹ vật phẩm đập vào mi mắt, lắc lư Tiểu Mộc giường, phai màu gỗ lim bàn, cũ nát máy tính, đây chẳng phải là nhà hắn tiểu phòng ở!

Chuyện gì xảy ra?

Diệp Ngân mãnh liệt nhảy xuống giường đi, nội tâm rồi đột nhiên bay lên một cổ tự dưng địa sợ hãi.

Đương làm chân trần bàn chân tiếp xúc đến mặt sàn xi măng lúc, theo bàn chân truyền đến lạnh buốt, lại để cho hắn xác nhận mình không phải là đang nằm mơ. Nhưng hắn rõ ràng chính là tại công trường thượng làm việc thời điểm, vô ý theo lầu chín trượt chân trụy lạc, tại chỗ tử vong nữa à.

Diệp Ngân đảo hút một hơi lương khí, cố lấy dũng khí ngửa đầu hướng trên vách tường điện tử lịch ngày nhìn lại.

2052 năm 2 nguyệt 18 ngày 15 điểm 32 phân! Hắc xác đồng hồ điện tử lí màu đỏ tự thể thình lình đập vào mi mắt, cả kinh Diệp Ngân lảo đảo vào bước, tựa vào lạnh như băng trên vách tường. Diệp Ngân nhớ rõ rất rõ ràng, hắn theo kiến trúc công trường thượng té xuống cái kia thiên đúng 8 nguyệt 26 số, cách muội muội Diệp Khả khai giảng đã muốn chưa đầy một tuần lễ, đây cũng là hắn vì sao phải liều chết hợp lại sống trên công trường cao tầng làm việc nguyên nhân.

Sống lại!

Đương làm trong óc bỗng nhiên toát ra như vậy một cái từ lúc, Diệp Ngân tựa hồ có chút minh đã hiểu, cùng lúc đó, trong cơ thể hắn huyết dịch bắt đầu sôi trào lên. Tốt như vậy sự tình vậy mà lại để cho hắn đụng phải, Diệp Ngân lúc này thầm nghĩ ngửa mặt lên trời rống to ba tiếng, đến phát tiết trong nội tâm dành dụm đã lâu biệt khuất cảm giác.

Ngắn ngủi hưng phấn qua đi, Diệp Ngân rất nhanh tỉnh táo lại, bước nhanh đi đến bên giường mặc vào mao (lông) dép lê, muốn đúng vì vậy mà cảm mạo vậy tính không ra .

Diệp Ngân đặt mông ngã ngồi tại trên giường gỗ nhỏ, lẳng lặng yên ôm đầu suy tư. Đã ông trời làm cho mình về tới nửa năm trước, cái kia chính mình tựu tuyệt đối không thể cô phụ lão thiên gia một phen ý tốt, vì mình, càng thêm muội muội Tiểu Khả.

Diệp Ngân năm nay 22 tuổi, Bình Giang người, từ nhỏ phụ mẫu đều mất, chỉ cấp hắn cùng muội muội để lại nhà này lưỡng thất vừa nghe lão phòng ở. Hắn tự 15 tuổi khởi liền bỏ học làm công, gần kề chỉ niệm xong cấp 2 chương trình học, tại nơi này sinh viên bay đầy trời đích niên đại coi như là không giống người thường . Nhưng là, Diệp Ngân cho tới bây giờ sẽ không có hối hận qua. Hắn bước vào xã hội hậu, đã làm lao động trẻ em, bày qua thảm, thậm chí đã làm tên côn đồ. Tại người khác khinh khỉnh cùng trào phúng ở bên trong, đơn giản chỉ cần một mình đem Diệp Khả cung cấp lên đại học.

Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ