Phần 14

578 4 0
                                    

Quyển 6_ Lăng Thiên chi lộ Chương 109: cuồng giẫm một trận!

Sát chiêu bị chém hồn khúc làm rối, ám sát chưa toại Diệp Ngân không làm một lát dừng, một cái quay đầu liền chui vào đông nghịt trong đám người, tốc độ phản ứng nhanh như tia chớp.

Vừa rồi ám sát tuy nhiên còn kém một chút như vậy điểm, cũng không thực hiện được, bất quá tại một Hệ Liệt biến cố phía dưới, Ngược Thiên Ngược Địa đầu trận tuyến dĩ nhiên xuất hiện hỗn loạn, theo hội trưởng Ngược Tâm thuấn di chạy trốn tới cốc khẩu, mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng khí thế cũng càng là như rơi xuống vực sâu giống nhau, trong lúc nhất thời căn bản là vô pháp ngăn cản cái kia trong đám người xuyên thẳng qua giống như du long phi phượng loại bóng đen.

"Không tốt, Ngược Thiên Ngược Địa chiến tuyến quá dài, phía trước cơ hồ đều là bức tường người, không thể lại cứng như vậy xông đi xuống!" Mặt sắc mặt ngưng trọng địa tại phô thiên cái địa trong hạp cốc chạy một hồi về sau, cơ hồ là sớm có chuẩn bị, Diệp Ngân thủ đoạn run lên, trong tay Phi Thiên Chi Trảo liền 'Vèo' địa một tiếng kích xạ đi ra ngoài, đụng phải dốc đứng đá lởm chởm vách đá, ma sát ra một hồi chói mắt hỏa hoa.

"Phốc!"

Ngay cả là cứng rắn như thiết nham thạch, thực sự đánh không lại sắc bén phi trảo, chỉ nghe phốc địa một tiếng, phi trảo lập tức liền móc vào cực đại nham thạch trong, đem Diệp Ngân thân thể dẫn bay rồi đi ra ngoài.

Chỉ cần không phải không có vật gì bình nguyên địa hình, phi trảo sẽ có đất dụng võ, đây là bất kỳ một cái nào thích khách đều minh bạch đạo lý.

"Lẽ nào lại như vậy, hắn muốn chạy trốn, tập trung hỏa lực cho ta đem bả tiểu tử này đánh rớt xuống đến, một đám thùng cơm, còn không mau cho ta tập trung hỏa lực!" Lúc này, dĩ nhiên thuấn di đến cốc khẩu Ngược Tâm cùng Diệp Ngân cách xa nhau hơn trăm thước khoảng cách, căn bản là vô pháp tập trung hắn, chỉ có thể trơ mắt nhìn Diệp Ngân càng trốn càng xa dần dần địa biến mất trong tầm mắt, hướng về phía một đám thủ hạ giận dữ.

Dù sao, ai hội cam tâm tình nguyện thỉnh thoảng bay ra mấy cái ngốc bốc lên theo trên đỉnh đầu của mình nhảy lên qua, đây không phải là nói rõ tại giẫm người sao!

Đáng tiếc chính là, đối với dưới chân bọn này không biết lại là từ đâu xuất hiện đám ô hợp, chính truy đầy mình nén giận tàn kiếm hừ lạnh một tiếng về sau, dứt khoát một cái trầm xuống, trực tiếp tựu rơi xuống một cái chính đối với chính mình chỉ trỏ pháp sư người chơi trên ót, lập tức mũi chân dưới lên hung hăng địa nhất giẫm, sống sờ sờ địa đem cái này pháp sư đầu trở thành mượn lực địa điểm tiếp tục đi phía trước đuổi theo!

Danh chấn đại lục nhất đại Kiếm Thánh, sao lại sợ hãi cái này một đám đám ô hợp!

Mặc dù hoàn toàn có thể làm được thời gian rất lâu mới rơi xuống đất mượn lực lần thứ nhất, nhưng tàn kiếm lại phảng phất giống như cùng dưới chân bọn này nói năng lỗ mãng tiểu bối hao tổn thượng như vậy, mới trượt ra vài bước rất nhanh địa lại rơi xuống, đem phía dưới cái này đông nghịt đầu người trở thành chính mình đá kê chân!

Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ