Quyển 4: độc hành chi lộ Chương 62: thay đổi càn khôn
"Muốn chạy trốn?"
Mắt thấy chém hồn khúc bọn người quay đầu bỏ chạy, Diệp Ngân lông mày nhíu lại, chỉ là khẻ dời hai bước, tựu chắn một cái vòng tròn mặt cung tiễn thủ trước, lập tức một cái đột đâm xuống, tựu đâm vào hắn trong bụng.
4200!
Gấp đôi thương tổn giá trị bay lên, mặt tròn cung tiễn thủ ngã xuống đất đồng thời, Diệp Ngân dĩ nhiên lại lấn đến gần đến một cái cũng đúng {chữ đỏ} cường tráng cuồng chiến bên cạnh thân.
Đứt cổ tay!
6000!
Khủng bố thương tổn giá trị xuất hiện, {chữ đỏ} cuồng chiến chết không nhắm mắt, hơn nữa còn nghĩ hai tay của mình Cự Kiếm cho bạo đi ra.
"Hoàng kim cấp trang bị?" Chỉ là thô sơ giản lược địa liếc qua trên mặt đất tản ra kim quang Cự Kiếm, Diệp Ngân lập tức tựu khám phá hắn phẩm cấp, bất quá, hắn cũng không có lãng phí thời gian đi nhặt cái thanh này hoàng kim Cự Kiếm, mà là bước chân vừa nhấc, bước qua cuồng thi thể, thẳng truy trốn tại trước nhất đầu chém hồn khúc mà đi.
Một kiện hoàng kim trang bị mà thôi, đã muốn vô pháp đối với Diệp Ngân sinh ra rất lớn sức hấp dẫn .
Hơn nữa, hắn hôm nay, đã muốn có thể sau khi nghe được phương nóng nảy chỉnh tề tiếng bước chân chính hướng bên này vọt tới, nghĩ đến đúng phong hỏa công hội người đã nhưng toàn bộ xuất động.
Hoàn toàn chính xác, tại Diệp Ngân anh dũng tác chiến đồng thời, phong hỏa không nước mắt dĩ nhiên chỉ huy hơn một ngàn tên công hội thành viên, toàn bộ chạy ra khỏi khu vực an toàn truy kích địch nhân, đánh chó mù đường!
Trong đó, trước hai người theo thứ tự là phong hỏa phong ba cùng phong hỏa mắc cạn cái này hai cái xe tăng, lúc này thì bọn hắn, mới vừa vặn vãn hồi xu hướng suy tàn, như thế nào lại đơn giản lại để cho chém hồn khúc bọn người đào thoát.
Công kích khởi động, hai người tựa như hai bệ khai [mở] đủ mã lực tay cầm máy kéo giống nhau, chăm chú địa đi theo Diệp Ngân sau lưng.
Nhưng mà, bởi vì chém hồn khúc người này đúng trước hết nhất chạy trốn một cái, phía sau hắn còn đi theo sáu bảy mươi danh thủ hạ, coi như là đem tốc độ kéo đến cực hạn Diệp Ngân, cũng thường xuyên muốn dừng lại bước chân đến, giải quyết hết chặn đường địch nhân.
Bởi như vậy, dù là Diệp Ngân tốc độ di động viễn siêu chém hồn khúc, cũng một mực vô pháp đuổi theo cái này chỉ lo trốn mệnh gia hỏa.
Dù sao. Chém hồn khúc mang đến những người này không có chỗ nào mà không phải là tinh anh cao thủ, coi như là Diệp Ngân chống lại bọn hắn, cũng chủ quan không được.
Bối Thứ!
Chủy thủ trong tay uyển như du long dò xét biển, gọn gàng địa giải quyết hết một cái chính dốc sức liều mạng đi phía trước chạy như điên xe tăng, Diệp Ngân thân hình lóe lên, liền lần nữa đuổi theo một cái hướng ra phía ngoài trốn chết hắc y thích khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)
ParanormalNguồn : TTV Converter: vongdu Giới Thiệu: Sau khi sống lại, hắn vẫn là một cái không có bất kỳ bối cảnh độc hành thích khách, không làm tiểu đệ, lại càng không làm lão đại. Thăm dò NPC ở giữa không biết ẩn tình, chạy tại tất cả lớn TRÂU BÒ~~ công h...