Quyển 4: độc hành chi lộ Chương 65: Vẫn Thạch Thiên Hàng!
Titan lãnh địa ở chỗ sâu trong, Thiên Hỏa Liệu Nguyên chủ lực đoàn cùng titan chi vương Khắc La rõ tư chiến đấu vẫn còn đang tiếp tục, lúc này trên mặt đất đã muốn nằm đầy rậm rạp chằng chịt thi thể, trong đó đại đa số đều là Thiên Hỏa huyết thịt bò Thuẫn, cũng có một một số nhỏ bị boss chà đạp mà chết những nghề nghiệp khác, theo chiến đấu bắt đầu đến bây giờ, chết cộng lại khoảng chừng sáu bảy trăm người nhiều. レ&spades tư &hearts lộ &clubs khách レ
Bất quá, Thiên Hỏa Liệu Nguyên tại bỏ ra sáu bảy trăm cái chủ lực tánh mạng về sau, cũng rốt cục sống quá titan chi vương cuồng bạo trạng thái. Hôm nay thế cục chiến đấu đã hơi xu thế vững vàng, tất cả mọi người tại tất cả tư hắn chức địa cọ xát lấy cái này lĩnh chủ cấp boss lượng máu huyết, thắng lợi dĩ nhiên đang nhìn.
Tục ngữ nói, kiến nhiều cắn chết voi, mặc dù lĩnh chủ cấp quái vật tánh mạng giá trị khủng bố tới cực điểm, nhưng ở còn lại hơn hai ngàn tên [đầy] mãn bộ hoàng kim cường lực chức nghiệp vây công hạ, trên đỉnh đầu thanh máu HP cũng bắt đầu có rõ ràng giảm xuống dấu hiệu.
Bất quá, chiến đấu người chỉ huy Hỏa Diễm Văn Thân, lúc này lông mày lại vẫn đang trói chặt, không dám ôm có chút may mắn.
Trải qua vừa rồi Khắc La rõ tư một phen cuồng bạo thế công hậu, lúc trước bốn mươi mấy rót rơi xuống trung cấp thuộc tính dược tề cường lực Thuẫn chiến, dĩ nhiên tổn thất gần nửa, lúc này chỉ còn lại có không đến ba mươi người, chỉ có thể rất miễn cưỡng địa khiêng ở boss một kích, sau đó nhất định phải đến lui ra phía sau lại để cho thay thế bổ sung Thuẫn chiến điền thượng lổ hổng, để tránh lại để cho boss đột phá phòng tuyến vọt tới viễn trình chức nghiệp bầy lí trắng trợn giết hại.
Cho dù là trạng thái bình thường ở dưới titan chi vương, phát ra khủng bố thế công cũng tuyệt không phải đúng những kia không có thuộc tính dược tề tăng thêm khiên thịt có thể ngăn cản được , bọn hắn chỉ có lấy mạng đi điền, mới có thể vì lui ra người thắng được trị liệu thời gian.
Đã công hội vì bọn họ phối trí giá cả ngẩng cao hoàng kim trang bị, vậy bọn họ tại công hội phải cần thời điểm, bất luận là hay không cam tâm tình nguyện, cũng tất phải quên cả sống chết địa đi toi mạng. Nhận được rồi nhiều đại quyền lợi, nhất định phải đến trả giá nhiều đại nghĩa vụ, đây là bất luận cái gì thời gian không gian đều vĩnh hằng bất biến chân lý.
Bành bành!
Tại giống như một cái ngọn núi loại lĩnh chủ cấp quái vật chà đạp hạ, cơ hồ mỗi cách vài giây sẽ có người bị chết tại titan chi Vương Mãnh liệt thế công hạ, huyết nhục bay tứ tung hình ảnh đã muốn lại để cho Thiên Hỏa chủ lực nhân viên thấy có chút chết lặng, nhưng mà, bọn hắn lại vẫn đang không thể lui về sau thượng một bước.
Công hội từ trước đến nay tựu là như thế, chỉ cần người chỉ huy hạ đạt cái gì mệnh lệnh, nhân viên chiến đấu chính là tử cũng phải tuân theo chỉ lệnh, nếu có người dám lâm trận lùi bước, cái kia chờ đợi hắn không chỉ là đá ra công hội, về sau cá nhân đích danh dự cũng đem không còn sót lại chút gì. Đây cũng là Diệp Ngân vì cái gì không muốn gia nhập công hội trọng yếu nguyên nhân, hắn từ trước đến nay chính là cái tản mạn quen người, vì một ít cực phẩm trang bị mà lại để cho hắn đi chịu chết, hắn tự hỏi vô pháp làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)
ParanormalNguồn : TTV Converter: vongdu Giới Thiệu: Sau khi sống lại, hắn vẫn là một cái không có bất kỳ bối cảnh độc hành thích khách, không làm tiểu đệ, lại càng không làm lão đại. Thăm dò NPC ở giữa không biết ẩn tình, chạy tại tất cả lớn TRÂU BÒ~~ công h...