Phần 9

692 7 26
                                    

Quyển 4: độc hành chi lộ Chương 50: toàn bộ miễn dịch!

~< >-~ "Làm sao có thể, ta thi độc tối thiểu đều muốn chuyên gia cấp thuốc giải độc tề mới có thể giải trừ, hắn như thế nào --" mắt thấy lượn lờ tại Diệp Ngân quanh thân độc khí biến mất, Cao Thái Tuế toàn thân chấn động, một cổ hàn khí liền từ chân của hắn ngọn nguồn mát đến trong lòng.

Bất quá, cũng vừa lúc đó, hình thành sừng thú xu thế vọt tới trước ba cái Khải Toàn Môn cận chiến cao thủ, cũng dĩ nhiên đi tới tới gần đến Diệp Ngân trước người.

Ba~!

Theo một đạo kim loại vật phá không phong tiếng vang lên trong không khí, ngay sau đó, cái kia hai cái phảng phất giống như vượn người Thái Sơn loại xe tăng cơ hồ đồng thời triển khai công kích, chỉ thấy theo cánh tay của bọn hắn giơ lên, một tím một lam hai mặt ám kim cấp cực lớn tấm chắn, theo khoảng chừng gì đó hai cái phương hướng sinh mãnh liệt vô cùng địa vọt tới ở giữa gầy gò bóng đen.

Cùng lúc đó, chính phía trước một thanh đen nhánh trường kiếm cũng thẳng tắp chọn đến, phảng phất giống như độc xà thổ tín giống nhau, thẳng đâm Diệp Ngân trái tim bộ vị.

Không thể không nói Khải Toàn Môn lí cao thủ xuất hiện lớp lớp, chỉ là một lập tức, ba người này hình thành sừng thú xu thế, liền đem Diệp Ngân sau lưng ngoại trừ trốn tránh phương hướng, đều một mực địa phong tỏa ở.

Mắt thấy giống như như thủy triều công kích theo ba mặt đánh tới, Diệp Ngân ánh mắt rùng mình, lập tức định khởi động nhảy lùi lại trốn tránh.

Dù sao, ở chánh diện đối chiến hạ, so sánh với Thuẫn chiến cùng kiếm sĩ mà nói, thích khách chức nghiệp có lẽ hay là rất yếu ớt , dù sao, thích khách cơ hồ sẽ không có phòng ngự kỹ năng.

Nhưng mà, ngay tại Diệp Ngân một chân về phía sau vừa trợt, chuẩn bị khởi động nhảy lùi lại lúc, phía sau của hắn đột nhiên cũng vang lên một đạo rất nhỏ tiếng xé gió, một bả hàn quang nổ bắn ra sâm lãnh dao găm thẳng đâm phía sau lưng của hắn mà đến.

"Đúng cái kia đầu húi cua." Không cần sau này xem, Diệp Ngân cũng biết tiềm phục tại sau lưng mình thích khách là ai, tại chiến đấu lúc mới bắt đầu. Cái kia đầu húi cua thích khách cơ hồ là cùng hắn cùng một thời gian tiến vào tiềm hành trạng thái .

Diệp Ngân vốn đang cho rằng Cao Thái Tuế sẽ đem người này giữ ở bên người hộ vệ, không có nghĩ tới tên này lại đem hắn cũng phái đi ra, tạo thành tứ phía vây công xu thế.

Lúc này. Vòng vây tại Diệp Ngân tứ phía bốn cái tên, trên mặt y nguyên không chút biểu tình, chỉ có thân thể làm ra sắc bén động tác nói cho đang xem cuộc chiến các người chơi, bọn họ là muốn bốn đánh hợp nhất, một kích chết ngay lập tức có can đảm Khải Toàn Môn đối nghịch Diệp Ngân!

"Nguyên lai không phải ba cái, lại là ngũ đại kim cương bên trong bốn tứ phía đột kích, tiểu tử kia muốn chơi xong rồi!"

"Ha ha, gọi hắn ưa thích khoác lác chém gió, mẹ bạo chết hắn quần cộc là hắn biết sai rồi."

"Đúng đấy. Ta đã sớm không quen nhìn người này cái kia phó suy dạng rồi, đang tại chúng ta hội trưởng mặt còn dám chỉ trỏ, thực là đáng đời."

Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ