Phần 4

1K 14 3
                                    

Quyển 4: độc hành chi lộ Chương 31: Hỏa Diễm Văn Thân ( Canh [3] )

cung cảm tạ thư hữu 90 hậu một cái khen thưởng cùng thúc càng phiếu vé, buổi tối còn có một chương, ăn trước cái, lập tức tựu khởi công, cuối cùng cầu hạ phiếu đề cử.

Grimm Vương Thành, Thiên Hỏa Liệu Nguyên công hội tổng bộ, một tòa tráng lệ trong thành bảo, đầu đầy bím tóc hải tặc đầu chính kích động địa tại hướng tỷ hắn phu Hỏa Diễm Văn Thân cùng tỷ tỷ Thải Mỹ Lệ báo cáo diệt đoàn tình huống, trải qua một phen thêm mắm thêm muối tự thuật hậu, hắn rốt cục thành công mà đem cái kia phong diệp hình tượng miêu tả thành ngạo mạn không kém, lối ra thành bẩn tiểu nhân hèn hạ. Đương nhiên, tại hắn trong suy nghĩ, Diệp Ngân thì ra là cái này hình tượng.

Nghe được hải tặc đầu một phen kịch liệt ngôn từ hậu, đẳng cấp bảng đệ nhất nhân Hỏa Diễm Văn Thân lông mày lập tức vặn thành một cái hình chữ Xuyên (川), hắn cái này cậu em vợ tuy nhiên bình thường ương ngạnh một điểm, nhưng đối với công hội có lẽ hay là rất trung tâm , có nên không vô cớ lập ra như vậy một cái câu chuyện đến. Thân là Grimm vương quốc bá chủ, tự trước đó vài ngày Hỏa Diễm Văn Thân đem bả Grimm thứ hai đại công hội Mộng Huyễn Đế Quốc đuổi ra khỏi Grimm thành về sau, cơ hồ tựu không còn có không có mắt gia hỏa dám khiêu khích Thiên Hỏa Liệu Nguyên . Hôm nay không ngờ toát ra như vậy một cái phong diệp đến, hẳn là, Mộng Huyễn Đế Quốc hội trưởng Phách Nhật Trảm Nguyệt còn chưa từ bỏ ý định, phái ra như vậy cái tôm tép nhãi nhép ý đồ nhục nhã chính mình?

Thấy nam nhân lâu không lên tiếng, Hỏa Diễm Văn Thân bên cạnh có được lấy như ma quỷ dáng người thiếu phụ Thải Mỹ Lệ nhưng lại cũng nhịn không được nữa, nàng thở phì phì nói, "Lão công, cái kia gọi phong diệp gia hỏa thật sự là đáng giận đến cực điểm, ta xem có tất yếu đem hắn lệ công hội hàng đầu truy nã đối tượng trong danh sách, trước tiên đem hắn đuổi giết trở về 0 cấp, nhìn chút ít phế vật các ngươi còn dám hay không lại loạn nói huyên thuyên "

Thải Mỹ Lệ, cái này tuổi chừng 30 Mỹ Lệ thiếu phụ, không chỉ có là Hỏa Diễm Văn Thân chính quy phu nhân, hơn nữa bản thân nàng tại võng du giới lí cũng rất nổi danh khí, chính là võng du giới chức chơi trên bảng thứ mười ba tên cuồng chiến, nếu như chỉ tính toán nữ tính lời mà nói..., Thải Mỹ Lệ bài danh gần với thần chiến Lạc Nguyệt, nàng từng cái cử động đều có thể làm ngàn vạn giống đực người chơi điên cuồng hormone. Từ mấy năm trước, nàng cùng Hỏa Diễm Văn Thân tại lúc ấy thịnh hành một cái võng du lí kết bạn thẳng đến đi vào hiện thực, hai người Kim Đồng Ngọc Nữ kết hợp một mực vì võng du giới nói chuyện say sưa.

Nhưng mà, tự tiến vào chúa tể chi kiếm đến nay, các người chơi biết rõ chủ yếu có lẽ hay là Hỏa Diễm Văn Thân cái này siêu cấp mãnh nhân Thải Mỹ Lệ đã từng huy hoàng cũng bởi vì chính mình nam nhân quá mức khí phách mà bị gắt gao đè ép xuống dưới. Cái này dáng người uyển chuyển - tuyệt mỹ nữ nhân vì các người chơi biết rõ, chủ yếu còn là vì mỗi lần Hỏa Diễm Văn Thân xuất hiện nàng đều nương theo tại hắn khoảng chừng gì đó, cho nên diễn đàn game lí về Hỏa Diễm Văn Thân cùng Thải Mỹ Lệ lời đồn đãi chuyện nhảm cũng đúng mãn thiên phi vũ.

Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ