Quyển 4: độc hành chi lộ Chương 22: mời Canh [3]
Không nhanh không chậm địa hộc ra hai cái ngắn gọn chữ, Diệp Ngân con mắt ánh sáng chớp lên, bao phủ tại cột buồm hạ sắc mặt rất là lạnh nhạt, chỉ là tại lẳng lặng yên cùng đợi còn có ... hay không người chơi tiếp tục ra giá
Hắn vừa dứt lời, trong tràng các người chơi lập tức cảm giác được thiên hôn địa ám, cái này toàn thân giấu ở màu đen áo choàng ở dưới nam nhân rốt cuộc là ai, cũng quá tài đại khí thô (tiền nhiều như nước) điểm a.
Thẳng đến lúc này, các người chơi mới phát hiện Diệp Ngân vậy mà ngồi ở Lạc Nguyệt cùng Ức Giang Nam hai vị này siêu cấp đầu sỏ chính giữa, cái này không khỏi mọi người càng thêm tốt kỳ nổi lên thân phận của hắn đến.
Tại Lâu Lan có thể đồng thời áp đảo Kiếm Cùng Hoa Hồng cùng Phách Giả Công Hội hai vị hội trưởng, ngồi ở cả đấu giá hội sân trọng yếu nhất vị trí, bọn hắn rất nghi hoặc, Lâu Lan Vương Quốc có thể có nhân vật như vậy sao?
Ngược lại Ti Ti Nhập Khấu nhất trước phục hồi tinh thần lại, nàng thật sâu đưa mắt nhìn trước mắt thân ảnh quen thuộc liếc, giơ tay lên bên trong đích mộc chùy liền đã rơi vào trên đài đấu giá, cố tự trấn định địa hô, "10 vạn kim tệ lần thứ nhất."
Hô hấp hơi có chút nóng nảy, Ti Ti Nhập Khấu nha đầu kia rõ ràng nổi lên tư tâm, Diệp Ngân vừa mới kêu giá vài giây đồng hồ hậu nàng liền bắt đầu kêu gọi đầu hàng rồi, với tư cách đấu giá sư đây chính là rất không đạo đức tích.
Nhưng mà, Ti Ti Nhập Khấu nhưng quản nhiều như vậy, mới cách vài giây thời gian hậu, nàng rất nhanh liền lại xao hưởng liễu bàn đấu giá, "10 vạn kim tệ hai lần."
Như nếu không phải vị kia gửi đến tuyết bay bùa hộ mệnh người chơi, tử cũng không chịu đem bùa hộ mệnh trong bán cho bán đấu giá, mà là muốn dùng chia làm phương thức tiến hành đấu giá, Ti Ti Nhập Khấu tất nhiên sẽ đem tuyết bay bùa hộ mệnh tặng cho Diệp Ngân, tuyệt không đến mức lại để cho hắn đi tham dự đấu giá.
Lúc này, Lạc Nguyệt cùng Ức Giang Nam cũng đã bị Diệp Ngân kêu giá hấp dẫn chú ý, theo mà chưa kịp ra giá. Hai người bọn họ ai đều không ngờ rằng, gần đây chính là độc hành Diệp Ngân vậy mà có thể có được nhiều như vậy lớn tài phú, mới mở miệng chính là 10 vạn kim tệ, phải biết rằng đây chính là suốt 1000 vạn hiện thực tệ ah, mà ngay cả thân là công hội đầu sỏ bọn hắn, cũng tuyệt đối không dám đơn giản cầm ra nhiều tiền như vậy đến nhưng chỉ là đấu giá một kiện đặc thù đạo cụ.
1000 vạn!
Ngay hơn hai trăm kiện hoàng kim trang bị đấu giá giá đều không có thể đột phá số này mục, một kiện nho nhỏ bùa hộ mệnh dĩ nhiên cũng làm phá tan cái giá tiền này, lúc này trong tràng hào khí đã muốn hạ xuống không độ các người chơi ai cũng không dám lại đơn giản địa phát ra một tia động tĩnh đến.
Thật lâu, thẳng đến một câu có phần lộ ra kinh ngạc động lòng người thanh âm vang lên, mới phá vỡ trong hội trường bình tĩnh.
"Đã tuyết bay bùa hộ mệnh đem bả Vô Ngân ngươi đều kinh động rồi, Lạc Nguyệt lại không dám tranh cãi nữa" không rảnh trên mặt đẹp hiện ra một vòng lạnh nhạt mỉm cười Lạc Nguyệt ngữ khí rất là tự nhiên, đối với nàng mà nói, so ko vạn kim tệ giá tiền cao hơn không phải cầm không được, mà là không có cái kia tất yếu. Phải biết rằng 1000 vạn đủ để là chủ lực đoàn phối trí rất nhiều hoàng kim trang bị . Hơn nữa, coi hắn cùng Diệp Ngân cho tới nay giao tình, cũng tự nhiên không biết mạo hiểm đắc tội Diệp Ngân nguy hiểm, tốn hao ngẩng cao một cái giá lớn đi tranh giành một kiện không thêm bất luận cái gì thuộc tính đạo cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)
FantastiqueNguồn : TTV Converter: vongdu Giới Thiệu: Sau khi sống lại, hắn vẫn là một cái không có bất kỳ bối cảnh độc hành thích khách, không làm tiểu đệ, lại càng không làm lão đại. Thăm dò NPC ở giữa không biết ẩn tình, chạy tại tất cả lớn TRÂU BÒ~~ công h...