Quyển 4: độc hành chi lộ Chương 8: đối với phó bản không có hứng thú.
Nhìn chung trong lịch sử rất nhiều to lớn võng du, phó bản đều là một cái xỏ xuyên qua trò chơi từ đầu đến cuối trọng yếu hoạt động, chúa tể chi kiếm cũng tự nhiên không biết ngoại lệ, cái trò chơi này lí mỗi 5 cấp sẽ có một cái mới phó bản, mỗi một lần mới phó bản thủ thông cơ hồ đều là tất cả đại công hội tranh giành trước anh dũng mục tiêu.
Nhưng mà tại hiện giai đoạn tình huống lí, ngoại trừ tượng Thiên Hỏa Liệu Nguyên như vậy khổng lồ công hội bên ngoài, có thể tổ chức đội ngũ hạ 30 cấp phó bản công hội, ít càng thêm ít.
Mà bởi vì hôm nay những kia khổng lồ công hội trọng tâm đều đặt ở cứ điểm thượng, lúc này 30 cấp trân lung cuộc chẳng qua là bình thường hình thức thủ thông bị bắt rồi mà thôi, đằng sau tinh anh hình thức, anh hùng hình thức cùng với tử vong hình thức ba loại đều còn không có bị đả thông, cố còn nếu như có thể đủ kéo lên Diệp Ngân cùng tại Tuyệt Hàm cái này hai cái đỉnh cấp cao thủ hạ trân lung cuộc phó bản, Kim Hổ rất có lòng tin có thể đả thông tinh anh hình thức, thậm chí là anh hùng hình thức.
Đây cơ hồ là một cái tuyệt thế cơ hội tốt, hắn thậm chí cảm giác được thiên thời địa lợi nhân tố đều nhanh phù hợp rồi, chỉ cần có thể [cầm] bắt được một cái phó bản thủ thông, như vậy đối với công hội trợ lực không thể nghi ngờ là cực lớn , liên tục ba đầu toàn bộ phục hệ thống thông cáo so bất luận cái gì tuyên truyền đều hữu hiệu hơn, trong trò chơi, cho tới bây giờ tựu cũng không khuyết thiếu có dã tâm công hội đại lão.
Đối với cái này cái phó bản, Diệp Ngân cũng đúng sớm có nghe thấy, tục truyền phó bản lí chính là một bàn thiên đại cuộc, trong bàn cờ hắc bạch lưỡng tử chằng chịt hấp dẫn, qua cửa độ khó có thể nói là hiện nay tất cả phó bản trung khó khăn nhất một cái, cố mà bây giờ cũng chỉ có đoàn đội đả thông qua bình thường hình thức mà thôi.
Cho nên đương làm Kim Hổ nói ra trân lung cuộc mấy chữ về sau, vội vã ra trấn Diệp Ngân mới có thể như có điều suy nghĩ địa dừng bước, nhìn thấy Diệp Ngân dừng lại, đi theo phía sau hắn tại Tuyệt Hàm không biết vì cái gì. Cũng không tự chủ được địa ngừng lại, nhìn phía trước mắt gầy gò bóng đen.
"Thế nào, xin hỏi hai vị đúng không phải thay đổi chủ ý rồi?" Nhìn thấy hai người dừng lại. Kim Hổ lập tức vui vẻ ra mặt địa tiến tới trước mặt bọn họ, làm ra một bộ thành tâm thực lòng biểu lộ nói tiếp, "Chỉ cần hai vị nguyện ý gia nhập tiểu đệ đội ngũ, tiểu đệ có thể dùng nhân cách đảm bảo phó bản lí rơi xuống tất cả vật phẩm đều quy hai người các ngươi vị tất cả, tiểu đệ chỉ cần một cái hệ thống thông cáo tựu đủ hài lòng."
Như thế Kim Hổ thiệt tình lời nói, chỉ cần Diệp Ngân cùng tại Tuyệt Hàm hai người nguyện ý giúp bọn hắn cầm kế tiếp phó bản thủ thông, kia đối với công hội phát triển lớn mạnh, là cái gì trang bị cũng không đổi được .
Hơn nữa nhãn lực của hắn cũng quả thật không tệ, không nói Diệp Ngân. Chính là đeo theo truyền kỳ cấp huân chương tại Tuyệt Hàm cũng đã sớm lên tới 30 cấp, chỉ là người này gần đây chỉ lo tại trong sân đấu khiêu chiến, cho nên đẳng cấp mới không có thể đứng đầu trong danh sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)
ParanormalNguồn : TTV Converter: vongdu Giới Thiệu: Sau khi sống lại, hắn vẫn là một cái không có bất kỳ bối cảnh độc hành thích khách, không làm tiểu đệ, lại càng không làm lão đại. Thăm dò NPC ở giữa không biết ẩn tình, chạy tại tất cả lớn TRÂU BÒ~~ công h...