Quyển 4: độc hành chi lộ Chương 120: Tự Do Chi Thành cởi mở! ( cầu đặt )
Thời gian tại trong bình tĩnh trôi qua, liên tục mười ngày trôi qua, ngoại trừ chơi trò chơi không giây phút nào không đang lo lắng Diệp Ngân, rõ ràng không có phát sinh bất luận cái gì ngoài ý muốn. Đã đem kinh nghiệm tăng lên tới 39 cấp 92%.
Dùng Diệp Ngân tại cổ mộ tám tầng luyện cấp tốc độ, chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, tám giờ tối vừa đến, hắn tại buổi sáng ngày mai trò chơi chấm dứt trước. Có thể thăng lên 40 cấp!
Đương nhiên, đừng nhìn Diệp Ngân có thể tại trong hơn mười ngày thăng lên một bậc, bình thường người chơi đến nơi này cấp bậc, tuyệt đối cần hoa một tháng đã ngoài thời gian tinh lực, mới có thể đạt tới hắn hiệu quả như vậy.
Dù sao, cổ mộ tám tầng nhưng là một cái hoàn toàn không cần đợi quái vật đổi mới địa đồ, hơn nữa Diệp Ngân thân mình siêu tuyệt phát ra năng lực, cùng với trừ tà tích quỷ 1. 5 lần thương tổn. Kinh nghiệm nước lũ mới phảng phất giống như như giẫm trên đất bằng giống nhau, cuồn cuộn về phía trước.
Ban ngày nhàn nhã thời gian trôi qua rất nhanh, Diệp Ngân vốn định thừa dịp nhàn rỗi đi bên cạnh thăm đáp lễ thoáng một tý Lạc Nguyệt, coi như là có qua có lại. Giúp nhau xuyến ghép nhà. Chỉ là một nghĩ đến chỗ này lúc Lạc Nguyệt, khẳng định tại vì công hội cùng hắn cùng với Lưu Quang sự tình ưu phiền , Diệp Ngân lúc này tựu đè xuống ý nghĩ này.
Với tư cách một nhà có được hơn thập vạn người công hội hội trưởng, Lạc Nguyệt trên vai gánh vác lấy áp lực có thể nghĩ, nàng tựu phảng phất giống như cẩn thận giống nhau. Cẩn thận từng li từng tí địa dẫn Kiếm Cùng Hoa Hồng cái này quái vật khổng lồ hướng lên leo lên, sợ đi ra một bước chính là vạn kiếp bất phục thâm uyên.
Không có ngồi qua vị trí kia người, là rất khó cảm nhận được hội trưởng gian khổ cùng ý thức trách nhiệm , người bình thường chỉ có thể nhìn tìm được bọn hắn những này đại hội trường cao cao tại thượng uy phong bát diện bộ dạng. Thật tình không biết muốn tìm được cái này đãi ngộ, sau lưng đến trả giá so thường nhân nhiều hơn bao nhiêu lần gian khổ cùng cố gắng.
Tại hắn vị. Mưu hắn chính.
Công hội lực lượng có nhiều hơn sống lại qua Diệp Ngân hội không rõ? Hắn lúc trước sở dĩ sẽ vứt bỏ Kiếm Cùng Hoa Hồng , cũng là bởi vì hắn biết rõ dùng tính cách của mình. Nhất định sẽ tại trong lúc vô hình đã bị công hội trói buộc, cho nên mới lựa chọn làm một cái càng thêm tiêu sái độc hành hiệp.
Chỉ cần người tại công hội, coi như là nhất ngôn cửu đỉnh hội trưởng, cũng khó tránh khỏi hội thân bất do kỷ.
Diệp Ngân như thế, Lạc Nguyệt cũng thế như thế.
Bất quá, dưới mắt Diệp Ngân đối với Lưu Quang hận ý, dĩ nhiên không có khả năng lại có bất kỳ buông lỏng, hắn đã sớm kế hoạch tốt rồi, một khi hắn bước trên 40 cấp theo cổ mộ xuất quan ngày nào đó, thì ra là Lưu Quang gặp nạn ngày nào đó.
Diệp Ngân ưa thích Lạc Nguyệt trong cương có nhu, thưởng thức Đại Pháo Ca đại trí giả ngu, nhưng cái này y nguyên vô pháp thay đổi Lưu Quang người kia năm lần bảy lượt hãm hại xếp đặt thiết kế sự thật của hắn, loại người này, tất yếu trừ chi cho thống khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)
ParanormalNguồn : TTV Converter: vongdu Giới Thiệu: Sau khi sống lại, hắn vẫn là một cái không có bất kỳ bối cảnh độc hành thích khách, không làm tiểu đệ, lại càng không làm lão đại. Thăm dò NPC ở giữa không biết ẩn tình, chạy tại tất cả lớn TRÂU BÒ~~ công h...