Quyển 3: thần bí thích khách Chương 32: hóa đá chi thủ
Tĩnh mịch yên lặng trong hang đá, Diệp Ngân một bên giết thạch tượng quỷ, một bên đi đến bên trong đi vào. Cũng không biết qua rồi bao lâu, lối rẽ khẩu xuất hiện lần nữa, những này hang đá thông đạo tựu phảng phất giống như bạch tuộc một mảnh dài hẹp xúc tua, kéo dài tại cả sơn thể bên trong, tựa hồ vĩnh viễn cũng vô pháp đi đến cuối cùng.
Sáu đầu thâm thúy thông đạo bày ở trước mắt, Diệp Ngân cũng bất chấp nhiều như vậy, chọn trúng trái khởi điều thứ hai liền đi vào. Tại đây đổi mới chính là thạch tượng quỷ người làm phép, đúng thuộc về pháp thuật hình quái vật, thương tổn khá cao, bất quá giết bắt đầu đứng dậy cũng muốn tương đối dễ dàng rất nhiều.
Cùng giết thạch tượng quỷ đồng dạng, giết chết một người thạch tượng quỷ người làm phép ban thưởng cũng đúng 0. 1 thiện ác giá trị, tại một chọi một dưới tình huống, chúng đối với Diệp Ngân không có chút nào uy hiếp lực.
Một đường thanh quái xuống dưới, thẳng đến ngày hôm sau, Diệp Ngân mới xa xa thấy được thông đạo cuối cùng một điểm bạch quang. Dùng hắn như thế nhanh chóng thanh quái hiệu suất, đều hao tốn thời gian một ngày, có thể tưởng tượng trong động quật thạch tượng quỷ đúng đến cỡ nào dày đặc .
Đương làm đến gần rồi cuối thông đạo lúc, Diệp Ngân mới phát hiện, con đường phía trước đã bị đông nghịt thạch tượng quỷ phá hỏng rồi, hơn nữa những này thạch tượng quỷ tựu phảng phất giống như nhận lấy chỉ thị gì giống nhau, lẳng lặng yên ngây người tại chỗ cũ, cũng không nhúc nhích. Xem ra phía trước cái kia phiến không gian lí, rất có thể có cái gì bất thường sự tình.
Cưỡng chế ở trong nội tâm muốn tìm tòi đến tột cùng nghĩ pháp, Diệp Ngân lại không để lại dấu vết địa lui trở về xoát lạc đàn thạch tượng quỷ, không phải hắn không thể theo những kia thạch tượng quỷ bầy trung thông qua, mà là hắn hy vọng tại tiến trước khi đi có thể nhiều tích lũy điểm thiện ác giá trị.
Thời gian như thời gian qua nhanh, chói mắt gian Diệp Ngân đi vào khăn tư khắc hang đá đã muốn bảy ngày rồi, cái này sáu ngày trong thời gian, Diệp Ngân không chỉ có đem đẳng cấp tăng lên tới 23 cấp, nhưng lại xoát đến 115 điểm thiện ác giá trị, tăng thêm vốn là 32 điểm, đã có 147 điểm thiện ác giá trị.
Ngay tại vừa rồi, mông khiêm lão đầu bên kia truyền đến tin tức, đấu giá hội vào ngày mai mười giờ sáng sắp mở màn, thời gian không nhiều lắm rồi, là nên phải ly khai cái này địa phương quỷ quái . Bất quá trước đó, Diệp Ngân còn phải đi thăm dò rơi xuống hang đá cuối cùng rốt cuộc là tình huống nào.
Ngẩng đầu quét mắt xa xa cái kia rậm rạp chằng chịt thạch tượng quỷ, Diệp Ngân bỗng nhiên khởi động Kim Thiền Thoát Xác, thân hình lập tức biến mất tại hang đá trong.
Tại bất động thạch tượng quỷ bầy trung sát bên người mà qua, tuy nhiên biết rõ Kim Thiền Thoát Xác không bị cảm giác hạn chế, nhưng Diệp Ngân vẫn sẽ có chút ít tim đập nhanh cảm giác. Ngăn ở cái này cuối cùng thạch tượng quỷ số lượng khoảng chừng mấy trăm cái nhiều, chúng từng dãy địa đặt song song đứng vững, tựu phảng phất giống như chính đang tiếp thụ quốc vương thẩm duyệt vinh dự binh sĩ, chính giữa đã có thạch tượng quỷ cũng có thạch tượng quỷ người làm phép, từng thạch tượng quỷ ở giữa khoảng cách thường thường đều không đủ nửa thước, mà bọn hắn tạo thành đội hình lại dài đến hơn trăm thước dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)
ParanormalNguồn : TTV Converter: vongdu Giới Thiệu: Sau khi sống lại, hắn vẫn là một cái không có bất kỳ bối cảnh độc hành thích khách, không làm tiểu đệ, lại càng không làm lão đại. Thăm dò NPC ở giữa không biết ẩn tình, chạy tại tất cả lớn TRÂU BÒ~~ công h...