Phần 7

1K 12 5
                                    

Quyển 4: độc hành chi lộ Chương 59: một bả giết người kiếm, một đóa hoa hồng

Tháp Khắc bảo, thành chủ đại sảnh. (. _ « « » » )

Rộng lớn trong không gian, Lạc Nguyệt dừng ở vây quanh tại trên vách tường tiêu chí đồ án, không rảnh trên mặt đẹp, hơi có chút thất thần bộ dạng.

Cái kia là một cái có hiện lên hình tròn trông rất sống động đồ án, đồ án bên trái là một thanh từ trên xuống dưới thẳng tắp rơi xuống trường kiếm sắc bén, phía bên phải đúng một đóa kiều diễm ướt át hoa hồng, hai người một trái một phải cùng tồn tại tại đồ án ở bên trong, không chỉ có hoàn toàn không có giao thoa, thậm chí tại đồ án lí ngay một tia làm đẹp đều không có, nhìn về phía trên thật là có chút không khỏe.

Dù sao kiếm cùng hoa hồng cái này hai chủng vật thể cơ hồ không hề liên lạc, cũng chỉ có tại sáng tạo chi sơ liền đã quyết nhất định phải đem bán trao tay Dạ Vô Ngân đại hội trường, mới có thể lấy ra như thế không có hàm dưỡng công hội tên.

Lúc trước cứ điểm tranh đoạt chiến vừa mới chấm dứt, Lạc Nguyệt chuẩn bị bắt đầu dùng cái này tiêu chí đồ án thời điểm, tựu bị Lưu Quang, Cuồng Long bọn người mãnh liệt phản đối, bọn hắn cho rằng không nên bởi vì công hội tên là Kiếm Cùng Hoa Hồng , sẽ đem tiêu chí cũng biết thành một thanh kiếm cùng một đóa hoa hồng.

Dù sao cho dù tại cả trong trò chơi, có tư cách hướng hệ thống xin tiêu chí công hội, cũng cũng chỉ có chiếm cứ cứ điểm Bát gia mà thôi, loại này tượng trưng cho công hội vinh dự đồ án, nhất định đến thận trọng mới được.

Kể từ ngày đó Diệp Ngân tại Khổng Tước ven hồ đem bả công hội chuyên bán cho Lạc Nguyệt lên, cùng hắn từng có gút mắc Lưu Quang bọn người, cơ hồ sẽ không có người hội nhận đồng qua cái này công hội tên.

Khi bọn hắn xem ra, bọn hắn sở muốn gần kề chỉ là Kiếm Cùng Hoa Hồng trong trò chơi đệ nhất công hội mỹ dự mà thôi, đến tại cái này nhìn như cực phú tư tưởng, kì thực thô bỉ không chịu nổi danh tự, đã sớm nát đến đường lớn lên rồi.

Chỉ là, Lưu Quang bọn người phản đối nhưng lại không có thể có hiệu quả, Lạc Nguyệt cuối cùng nhất vẫn đang kiên trì dùng cái này tiêu chí đồ án, cũng tự tay bắt nó vây quanh vào thành chủ đại sảnh chính trên tường.

Một bả giết người kiếm. Một đóa hoa hồng, chỉ đơn giản như vậy một kiếm một bông hoa cấu thành Kiếm Cùng Hoa Hồng tiêu chí.

Mỗi khi tiến vào thành chủ đại sảnh chứng kiến cái này đơn giản đồ án lúc, Lạc Nguyệt luôn hội vô ý thức địa suy nghĩ, lúc trước người nam nhân kia rốt cuộc là tại cái gì tâm tính hạ nổi lên cái này công hội tên, chẳng lẽ hắn cũng không biết một cái ưu nhã hoặc khí phách danh tự đối với công hội phát triển sẽ có cái dạng gì cực lớn hiệu quả sao.

Ngưng Thần công hội đồ án, Lạc Nguyệt cái kia giống như tinh thần [ngôi sao] loại đôi mắt sáng bỗng nhiên xuyên suốt ra một cổ khác thần thái, có lẽ. Hắn chỉ là một lúc nổi lên chơi tâm, tài cán ra các người chơi cho rằng chuyện bất khả tư nghị tình đến đây đi.

Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ