Quyển 4: độc hành chi lộ Chương 13: cấm công kích
Sơn động ở chỗ sâu trong, Diệp Ngân cùng Đại Pháo Ca đang tại ra sức đối kháng cuồng bạo trạng thái ở dưới Xích Huyết Quy Vương.
Lúc này, boss trên đầu màu đỏ thanh máu HP dĩ nhiên thấy đáy, còn thừa lại cuối cùng 2% lượng máu huyết!
"Rốt cục chứng kiến hi vọng, không nghĩ tới cái này chỉ con rùa da thật đúng là dày, bất quá gặp được ca, hắn nhất định thành làm một người bi kịch!" Đại Pháo Ca đang không ngừng vung kỹ năng đồng thời, vẫn không quên ký lầm bầm một tiếng.
"Thao. . . Ngươi là đứng nói chuyện không đau thắt lưng, lão tử chân đều nhanh mềm nhũn." Nghe vậy, đang tại tránh chuyển xê dịch Diệp Ngân lập tức tựu oán trách bắt đầu đứng dậy.
Theo chiến đấu bắt đầu đánh hiện tại, giết cái này chỉ Đại vương tám chỗ hao phí thời gian, so với hắn ban đầu ở Yêu Thú sâm lâm lúc một mình đấu lĩnh chủ boss Cùng Kỳ còn nhiều hơn ra gấp bội, thời gian dài không gián đoạn địa làm ra công kích cùng với né tránh động tác, làm cho thể lực vô cùng tốt Diệp Ngân đều cảm giác có chút ăn không tiêu.
Phải biết rằng, Đại Pháo Ca người kia chỉ cần trạm tại nguyên chỗ phóng thích pháp thuật là được, mà Diệp Ngân, không chỉ có cần phát ra, càng muốn thời thời khắc khắc đều tránh né giống như tiểu phòng ốc giống nhau con rùa tiến công.
"Cạc cạc. . . Có thể người làm phiền, ai bảo ngươi biến thái như vậy ấy nhỉ!" Đại Pháo Ca da mặt không phải dầy, một chút cũng không có đem Diệp Ngân phàn nàn để ở trong lòng.
"Ngươi một cái. . ."
Đang lúc Diệp Ngân chuẩn bị phản bác lúc, đột nhiên, theo cửa động phương hướng từng đợt nóng nảy trầm trọng tiếng bước chân truyền đến, cắt đứt lời của hắn.
Đạp đạp đạp!
Chất chồng cùng một chỗ tiếng bước chân càng lúc càng rõ ràng, Diệp Ngân cùng Đại Pháo Ca cơ hồ tại cùng một thời gian đều vừa quay đầu, đem ánh mắt quét về phía sơn động khẩu phương hướng.
"Hí. . ."
Trong tầm mắt xuất hiện hình ảnh, lập tức tựu lại để cho hai người đảo hút một hơi lương khí, chỉ thấy phía trước trăm mét vị trí, một cái cự đại di động trận hình chính giống như một tòa hỏa lực toàn bộ triển khai xe tăng hạng nặng loại, toàn lực hướng sơn động ở chỗ sâu trong chạy nhanh tới!
Vắt ngang trong sơn động gian trận hình, do vô số không rõ người chơi tạo thành, những người này theo trái đến phải hợp thành hơn mười đầu thẳng tắp, thoạt nhìn tựa như vắt ngang trong động một mảnh dài hẹp sắt thép xiềng xích một nửa, đem trọn sơn động đại sảnh đều chiếm cứ một nửa.
Lúc này ở trong động Thiên Hỏa nhân viên tuy nhiên chỉ có hơn hai ngàn một điểm mà thôi. Nhưng do vì tại phong bế trong sơn động, cái này hơn hai ngàn người chỗ tạo thành trận hình tựu phi thường khả quan rồi, thoạt nhìn thanh thế mênh mông cuồn cuộn, bí mật mang theo chưa từng có từ trước đến nay uy thế lên núi động ở chỗ sâu trong quét ngang mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)
ParanormálníNguồn : TTV Converter: vongdu Giới Thiệu: Sau khi sống lại, hắn vẫn là một cái không có bất kỳ bối cảnh độc hành thích khách, không làm tiểu đệ, lại càng không làm lão đại. Thăm dò NPC ở giữa không biết ẩn tình, chạy tại tất cả lớn TRÂU BÒ~~ công h...