Phần 13

569 3 0
                                    

Quyển 6_ Lăng Thiên chi lộ Chương 45: không đánh mà chạy!

Theo Diệp Ngân mở ra Chiến Thần Chi Huy đến bây giờ, chỉ là ngắn ngủn vài giây đồng hồ thời gian, vốn là đội hình chỉnh tề Ngược Thiên Ngược Địa quân đoàn, tựu phảng phất giống như bị gặp hủy diệt tính đả kích giống nhau, các thành viên hoành thất thụ bát địa co quắp té trên mặt đất, cơ hồ không có mấy người còn có thể bình yên vô sự địa đứng vững, có thể nói là quăng mũ cởi giáp, quân lính tan rã!

Lúc trước, lần đầu tiên dùng cái này kỹ năng tại tướng quân lăng phá vòng vây lúc, đối mặt đúng vậy hơn vạn tên thực hủ thi, còn lần này bất quá mới chính là hơn một ngàn không đến hai ngàn danh nhân loại người chơi mà thôi, đây đối với Diệp Ngân mà nói, đã muốn xem như rất nhẹ nhàng sống.

Nhưng mà, chính hắn cảm thấy rất bình thường cũng không thể chứng minh cái gì.

Đương làm cái này bức họa mặt đã rơi vào xa xa đang xem cuộc chiến Quân Lạc, Nguyên Vị Hiệt Mễ cùng với tại Tuyệt Hàm đợi trong mắt người về sau, những này bản thân chính là đỉnh cấp cao thủ các đại lão đều xem mắt choáng váng, cơ hồ là không hẹn mà cùng địa, tâm lý của bọn hắn đều bay lên một loại muốn đem bả Diệp Ngân lột sạch, xem hắn rốt cuộc còn cất dấu cái gì kỳ chiêu quái kỹ mãnh liệt xúc động.

Trước kia dùng Thiên Địa Minh Diệt không cần tốn nhiều sức theo Ngược Tâm trong tay cướp lấy đến bảo rương tạm dừng không nói, dù sao cái này kỹ năng trước kia cấp đã bị đại chúng biết hiểu.

Đúng vậy, kế tiếp cái kia ở trên hư không hành tẩu Bộ Bộ Sinh Hoa, nhưng lại đại đa số người chơi chưa từng gặp qua , đây quả thực hãy cùng đập võ hiệp điện ảnh đồng dạng, ngự không phi hành.

Cái này cũng chưa tính, đương làm bị thời không loạn lưu đánh về nguyên hình về sau, hắn rõ ràng bị Ngược Tâm dùng một loại thần áo không gian pháp thuật cho khống chế được rồi, mà ngay cả Ngược Tâm đều hô to gọi nhỏ địa hô lên có thể định trụ hắn 5 giây, để cho thủ hạ yên tâm lớn mật địa bắt lấy hắn... Lường trước Ngược Tâm với tư cách một hồi chi trường, còn không đến mức vô sỉ đến lừa gạt mình đám này trung thành và tận tâm thủ hạ a.

Nhưng mà, sự thật lại ngoài cho nên người đoán trước, đương làm Ngược Thiên Ngược Địa thành viên tới gần về sau, Diệp Ngân người này nhưng không biết dùng quái chiêu gì, thoáng cái tựu giãy gông xiềng, khôi phục hành động tự do!

Khôi phục tự do còn chưa tính, mọi người cũng sẽ không như thế khiếp sợ, chính thức lệnh những này công hội các đại lão khó có thể tiếp nhận chính là. Diệp Ngân người này rõ ràng lại thi triển ra một cái có thể cho kim quang hộ tráo gia thân thần bí kỹ năng, hơn nữa cái này kỹ năng còn có thể bắn bay chính mình chung quanh hết thảy mục tiêu... Bằng vào cái này kỹ năng, hắn đơn giản chỉ cần dùng sức một mình bại hoàn toàn cái này hơn một ngàn tên ngàn dặm mới tìm được một cao thủ, thấy Quân Lạc cùng tại Tuyệt Hàm bọn người hoa mắt. Hận không thể một đầu đụng chết ở trước mặt hắn.

Người so với người, tức chết người!

Mình cũng tựu một hai cái có thể được xưng tụng đúng thần kỹ kỹ năng, lúc nào đều được được thông qua dùng, nhưng nhân gia đâu rồi, Diệp Ngân sử dụng thần kỹ đến tựa như uống nước ăn cơm như vậy bình thường, còn không dẫn trọng chính là hình thức, cái này lại để cho rất nhiều công hội đại lão đều có chút vô pháp tiếp nhận.

Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ