Quyển 2: ám múa thích khách Chương 20: u ám đầm lầy ( cầu đề cử )
Sửa sang lại hạ suy nghĩ, Diệp Ngân nhìn xuống kinh nghiệm đầu, bây giờ là 11 cấp 66% kinh nghiệm. Đến mau chóng lên tới 13 cấp mới được, theo hắn biết, tại Lâu Lan thành ở bên trong, 13 cấp hậu có thể gây ra một cái rất là kỳ lạ che dấu nhiệm vụ.
Đã muốn đi thăng cấp, Diệp Ngân tự nhiên muốn mang lên muội muội cùng một chỗ, lúc này Diệp Khả nên vậy đang cùng bạn học của nàng cùng một chỗ luyện cấp.
"Nha đầu, bây giờ đang ở làm sao?" Diệp Ngân cách giọng nói hỏi.
Nghe được Diệp Ngân thanh âm, giọng nói đầu kia Diệp Khả lập tức hoan hô bắt đầu đứng dậy, tựa như bắn liên hồi giống nhau nói, "Ca ngươi bề bộn hết a, nhân gia cùng đồng học tại Lâu Lan thành tây Khổng Tước hồ ngắm phong cảnh đâu rồi, ngươi tới hay không nha, các học sinh đều ở lẩm bẩm ngươi thì sao. Tựu ngay cả chúng ta mỹ nữ đại lớp trưởng đều ở ghi nhớ lấy ngươi ơ, lão ca ngươi rất có mị lực a, hì hì. . ."
"Ngắm phong cảnh. . ." Diệp Ngân lập tức có chút nhức đầu cảm giác, buồn bực da đầu nói ra, "Có nghĩ là muốn đi luyện cấp, ca mang ngươi."
"Dĩ nhiên muốn, bất quá ca, ta muốn mang thượng Ti Ti cùng một chỗ có được hay không vậy." Diệp Khả xinh đẹp địa trả lời.
"Không có vấn đề, các ngươi bây giờ đang ở thành tây đúng không, đến thành nam u ám đầm lầy đến đây đi, các ngươi cỡi Lạc Đà nên vậy rất nhanh có thể đến!" Diệp Ngân sảng khoái địa đáp ứng nói, bằng trực giác, hắn có thể suy đoán đến Ti Ti Nhập Khấu đúng thân phận rất không tầm thường nữ chữ, nhưng nếu là muội muội bạn thân, dẫn dẫn nàng cũng không sao.
Ra nam cửa thành, Diệp Ngân tại phần đông người chơi ánh mắt hâm mộ hạ, triệu hồi ra giống như như một tòa núi nhỏ địa hoàng Lạc Đà, thuần thục địa cỡi đi lên.
Không thể không nói, bốn điều chân tọa kỵ so về người chơi 11 đường tới, tốc độ nhanh không phải một đinh nửa điểm. Dù là Diệp Ngân bản thân tốc độ di động ở ngươi chơi trung đã là đỉnh phong tồn tại, nhưng cùng cái này hoàng Lạc Đà so sánh với, nhưng lại kém chi ngàn dặm.
Ung dung địa bốn phía đang trông xem thế nào , 20' hậu, Diệp Ngân liền cưỡi Lạc Đà đi tới u ám đầm lầy biên giới. Đây là một nơi bị nước bùn hủ hóa ốc đảo, chung quanh hơn mười dặm lộ vẻ màu xám đen vũng bùn đầm lầy, mà ngay cả đầm lầy thượng thảm thực vật đều bày biện ra u ám nhan sắc, vì cả đầm lầy tăng thêm một ít khủng bố tử vong khí tức.
Lưu loát địa theo Lạc Đà thượng nhảy xuống tới, Diệp Ngân chậm rãi đi vào u ám đầm lầy, u ám đầm lầy biên giới đổi mới 18 cấp mãnh thú quái đầm lầy cá sấu.
Mới đi ra vài bước xa, trái phía trước màu xám cỏ tranh lí bỗng nhiên vang lên xoát xoát tiếng động, một lát, một đầu đầy người xám Sắc lân giáp cá sấu tự mao trong bụi cỏ chui ra, thẳng đến Diệp Ngân mà đến.
Toái cốt, Bối Thứ, gai nhọn liên tiếp phát ra, 18 cấp đầm lầy cá sấu tại Diệp Ngân trong tay hoàn toàn lật không nổi đinh điểm cuộn sóng, một phút đồng hồ sau, liền biến thành bạch quang thành Diệp Ngân kinh nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)
ParanormaleNguồn : TTV Converter: vongdu Giới Thiệu: Sau khi sống lại, hắn vẫn là một cái không có bất kỳ bối cảnh độc hành thích khách, không làm tiểu đệ, lại càng không làm lão đại. Thăm dò NPC ở giữa không biết ẩn tình, chạy tại tất cả lớn TRÂU BÒ~~ công h...