Chapter 3 ×SI.... KARIBAL >__< ×
#P R F T T T T T T T# (whistle ng referee ^_^v)
“The basketball boys exercise is now cease, so all the boys please depart to the bleachers. And for the girls please compose a straight contour”
Ayan na ayan magsisimula na ang basketball girls training WIEEE!!! Makakasama ko na si crush HOHOHOHO ^^
“YAHHHH, beshi ayan na ayan na magpapractice na ng basketball HIHIHIHIHI :”>> makakasama ko na si crush ^_^” eager kong sabi kay Eusette, eh kasi naman nakakaumay na masiyado ang pagsilay kaya naman kailangan ng maglevel up.
“Oo nga beschi good for you, basta wag ka lang masiyadong magkakamali nakakahiya yun eh. Sige ka baka ma-bad shot ka sa crush ek-ek mo ikaw din.”
“opo beshi, gagalingan ko talaga para kay crush *O*”tapos ayun nag high five kami ni beshi na parang timang -__- well sorry naman po, masaya kami ni beshi. TAKE NOTE: kami bakit? Eh kasi naman may crush din siya na tiga 3-A sino? Si Michael daw (?) tropa ni CRUSH ^___^ o diba meant-to-be talaga. :))))
#P R F T T T T#
“The basketball girl’s exercise is now set off”
“kyahhhhh”
“Wooohh!! Makakasama natin sila fha-fha Kurt, Michael at Nolth!!!”
“OH MY G! Lamunin mo na ako lupa I’m so kilig.”
“Ohnoes! Kasama natin ang 3 MAJOR FHA-FHA BELLS!!”
Sigaw este bulong pala ng mga babae =__= oh edi sige kayo na! KRASH NIYO EH! Hiya naman kami ni beshi sa inyo (‘’-__-) by the way, siguro nagtataka kayo kung bakit kasama si Michael at Nolth samantalang ang sabi eh si crush lang diba? Ganito kasi yun.. hindi kasi kinaya ni crush yung mga classmates ko -__- makulit daw masiyado kaya ayun pinasama na si Michael, at Nolth. Si Nolth nga pala ang best friend ko na lalaki ^__^v.
“Eusette Seok, ikaw na ang mag sho-shoot ng bola. Kaya dapat lahat ng awareness mo na ka focused lang dun sa ring para naman sureball na masho-shoot mo ang bola okay?” tapos nag nod naman si Eusette kay Michael ay JUSME! Ang sweet! ako na kilig >////< “Sige na try mo na!”
BINABASA MO ANG
Crush
Genç KurguWhat's crush? 1.) hinahangaan lang. 2.) attention lang ang habol. 3.) wala lang cute lang kasi. What is the foremost motive of having a CRUSH?--- Want to know what is the motive of crush ? --> Then let's read the st...