Chapter 12

718 30 7
                                    

Chapter 12 × Interview with CRUSH >///< ×

“WHUUT?! Seriously,beshi? Ginawa niya yun?”

Tumango-tango lang ako kay beshi. Habang dinaramdam ko lahat ng pwede kong damdamin. Nakakinis at the same time nakakdismaya, kasi UMASA AKO EH.

U-M-A-S-A NANAMAN A-K-O. Lintik na nag-imbento nang joke, hindi niya ba alam ang salitang nakakasakit?! Bakit pa kasi inimbento yun eh!

“OMDeeee! Beshi mag diwang tayooo. Tara dali, it’s a… MIRACLE!”

O.o? eh? Miracle? Bakit, dahil sinabihan niya ako ng joke?! Aish. Anong miracle dun beshi? At ano ang dapat ikatuwa dun!

“Wala namang nakakatuwa dun eh! In fact, masakit beshi! MA.SA.KIT!”

“Tungaw ka ba babaita ka ha? Ha? Ha? It’s a sign, coming from above!”

=___= sign coming from above? Mamatay na ba siya? Mediyo sabog eh.

“Aish, slow. Slow. Slow. Slow. Slow.” Dagdag ni beshi, kaya naman tinaasan ko siya ng kilay. Ampupu! Ako daw slow? Maganda kaya ako :P “enebe beshi! Meaning ginusto niya din sabihin yun sayoooo. Alam mo, some jokes are half meant and kung ayaw niya gawin yun bat niya ginawa? Meaning may possibility na ginusto niya din yun. WAHAHAHAHA ^^”

Nabuhayan naman ako ng loob sa sinabi ng beshi ko, OMOH! Ginusto niya din? EIHHH enebeh di ake kenekeleg eh >////<

“WAHHHHHHHHH. BESHI! TARA, TARA! LIBRE KITA NGAYON DAHIL SINABI MO SA AKIN ANG SIGN NA ‘YUN WAHAHAHAHA SORRY NA LANG KARIBS. AKIN NA SI CRUSH! HOHOHOHOHOHOHO” sabi ko habang nakatayo. MEH :3 hindi nga kasi ako kinikilig kulets >///<

“ADIK! Porket may possibility meaning sayo na agad? Agad-agad? Di ba pwedeng hati muna kayo?”

Minsan iniisip ko, bakit ganun ang mga kaibigan noh? Papalakasin ang loob mo na gusto ka din ng gusto mo tapos bigla ka din namang ihuhulog. YUNG TOTOO? (_ _’’)

“aish, ayoko ng kahati dahil hindi ako pinanganak sa mundong ito na may kakambal. KAYA DAPAT AKO LANG!” sabi ko sabay pose-pose pa! Wahhh, bilib na talaga ako sa sarili ko. Why so imba of me? ^__^v

“Ay teh! Ka M.U mo eh nahiya naman sayo yung tunay na ka M.U, mediyo sakim ka dun beshi.”

Hindi ko na lang pinansin si beshi at inirapan siya. HAH! Kahit hindi ako crush ng crush ko, MAGANDA AKO! Kahit hindi ako ganun katalino, MAGANDA AKO! Kahit hindi ako katangkaran, MAGANDA AKO! Kahit may karibal ako, MAGANDA AKO! Eh siya? Gusto nga siya ng crush niya. ang tanong MAGANDA BA SIYA?

Wengks! Ang poor pasensiya na, ngayon lang nakapanood ng petrang kabayo eh (_ _) wala kasing pirated.  ^___^v

“Uy, kala ko ba ililibre mo ako?” ay.. andiyan pa pala si beshi, di ko napansin MAGANDA KASI AKO >:D

“Ay. Hehehe oo nga, tara.” Sabi ko at naglakad na nga kami papunta sa Canteen.

BUT WAIT…

There’s more… Bago kami tuluyang makapunta sa canteen (Oo na poor nga ang school namin, PERO MAGANDA NGA AKO!) nakita muna namin siya---sila.

(_ _’’) NAKAKA…. AWKWARD!

“Uy, Chel ko. San ka ba nagpunta na miss kaya kita >3<” sabi naman ni beshi habang todo POUT. O.O? POUT?! Seriously, beshi? Fish ka na ba ngayon?

“Eh? Sorry. Nag practice kasi kami para sa intrams basketball.”

So ‘yun usap lang sila ng usap. PARANG WALA AKO---KAMI! Lintik na ‘yan. Na awkward-an parin ako sa atmosphere. Kasi naman, kahapon lang kaya yung joke thingy na ‘yun tas eto na?! NANDITO NANAMAN SIYA? SA MAGANDA KONG MUKHA! >:D

CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon