Chapter 4: Ang babaeng ni Rape?? xD

1K 21 0
                                    

"Pipi kaba? Ba't hindi ka nagsasalita?" sinundot sundot ko yung chin niya kaso tinapik niya yung kamay ko.

"Ma'am, i forgot may pinapatanong pa siya..." sabay turo ko ulit kay Mr. Serious type... Ningitian ko siya ng ubot laki, abot tenga... Sabay kindat nadin.. ! Hihihii, (evil plan) pero anu yun? 

"What would you ask again? But dont try to ask me a nonsense question again, ask me if it's related to our subject specially to our topic for today.. Gets? Kpag nag tanong ulit kayo ng walang kwenta you can go to Detention Room at lahat ng mga gusto niyong tanong masasagot dun..." Nag crossed arms si Monster, ano ba magandang tanong?

Hmmmmmmmmmmmmmmmm

Hmmmmmmmmmmmmmmmm

"Ma'am kung sure ka daw na masasagot yung mga tanong namin sa Detention Room? May tinatago ba kayo dun na TIME MACHINE at ipapadala niyo kami sa panahon ng mga ITLOG at MANOK?"

"WAHAHHAHAHHAHAHAHA" (-____-) what's funny? School ba talaga to o Mental Hospital? ang weird ...

"Ms. Bernardooo0o0o0o0o0" Sigaw ni Ma'am...

"Pero Ma'am , !@#$$%%^!@  !@@!$%@##%^^^&*$# " 

"Ku !@#$#%$!^$@#!#^#@!^^%#%$@"

"Ano !!$@$#@#^%@#$#$%@#@$@#" 

"bitawan @#!%#^$&%#@!#@^%^#@%"

(>_________________________<)

(>_________________________<)

(>_________________________<)

(>_________________________<)

Tinakpan niya lang naman yung Bibig ko at kinaladkad.. (-_______-) Sapakin ko kaya to? Tssssss.....

 Pipi ba to? Ba't hindi siya nagsasalita? Tssss. ang weird (-___-) Makahatak wagas ehh. PInagtitinginan na nga kami ehh, 

"Psssssstttt.." tawag ko sa kanya, pero pabulong ko lang... Nakkatakot yung mukha niya ehh, Binabalutan siya ng Black Aura, ngayon lang ako natakot ng ganto.. Ee kasi nakakatakot nga kasi, ano ba (>.<) Naka salubong yung dalawa niyang kilay... Para siyang Kampon ni LUCIFER, o baka kaya siya mismo si Lucifer ... (@__@)

kailangan kong maka alis dito ... 

Baka kasi sinusundo na niya ako ...

Alam kong pag namatay ako sa Impyerno bagsak ko, dami kong kasalanan ehh ...

pero huwag muna sana, hindi ko pa kasi alam kung ano nauna ITLOG o MANOK?

Huhuhuhu, tatakbo naba ako?

Pero never pa akong tumakbo kasi natatakot

Kaso iba to, si kamatayan na to ...

Ano naman? Tsssss...

*POKE*

*POKE*

*POKE*

*POKE*

kasalukuyan ko siyang kinakalabit ngayon, kaso (-________________-)

Nice, ni isang lingon wala...

Ang sakit na ng wrist ko.. Huhuhuhu !! 

Kaso kailangan ko Maging Good Girl, kahit 1 week lang...  Bawal muna MAMBUGBOG. 

Anong gagawin ko?

*POKE* 

"Kuyang Serious Type na mukhang masungit, pwede bang bitawan mo ako kasi masakit na yung wrist ko..." mahina kong pag kasabi, habang kinakalabit parin siya...

*POKE*

"Psssssttt, Kuya Lucifer, dadalhin mo naba ako sa Impyerno.?  Huwag muna ohh, pupunta pa ako sa  Detention Room.."  huhuhu, ayoko pa mamatay ....   !!

"..............."   nice ang dami niyang sinabi.

"Tsssss. bakit ba ako nakikipag usap sayo? Hindi karin naman sasagot. " - para lang akong nakikipag usap sa anino...

"Hoi, bitawan  mo na nga ako. Aba chansing ka sa kamay ko ha...  Pag hindi mo ako binitawan sisigaw talaga ako RAPE sige ka" sigaw ko sa kanya..

".............................. " aba dami niyang sinabi.. Huhuhu, grabe maloloka talaga ako dito...    Hindi niya parin ako binibitawan at mas nalo nipang hinigpitan ang pag hawak sakin..  at binilisan pa nalo ang paglalakad....

5

.

.

.

.

.

4

.

.

.

.

3

.

.

.

.

.

2

.

.

.

.

.

.

1

"RAPPPPEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE" sigaw ko yan., wahaha!! Kala niya hindi ko gagawin ha... Tapos pilit kong nag pupumiglas...

"HUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH  IBABA MO AKO DITO, BWISIT KA.... HOYYYYYYYYYYYYYYYYY, IBABA MO NA KASIIIIIIIIIIIIIIIII AKOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO..."

--------------------------------------------------------------------------

Ms. AnnoyingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon