Hello guys! This is it... Sorry kung sabaw.. Hehehehe, pagtyagaan niyo po muna (^_^)
-----
"Deal!" Naghawak kamay sila para maging fair ang napagkasunduan. Pero hindi pa nakakabitaw ng hilain agad ito ni Rachelle saka binalibag. Sumugod naman ang iba pero parang wala sa katinuan si Rachelle , para siyang sinapian ng mga ispirito dahil sa galing niyang makipaglaban.
Kahit hirap ay tumayo si William, nais niya paring tulungan si Rachelle sa kabila ng kalagayan niya. Napansin naman ng dalaga ang presensya ng binata kaya agad niya itong nilingon. Mas nalo tuloy nagkaroon ng dahilan si Rachelle na pahirapan ang mga kalaban matapos makita ang kalunos lunos na itsura ni william.. Poot at galit lamang ang nadarama niya sa oras na iyon hanggang sa bigla na lamang maglumpasay sa sahig ang binata sa kadahilanang saksakin ng kutsilyo sa likod ng kaaway...
"Kuya Williaaammmmmmm"
******
"Rachelle's POV"
Yawwnnnn (-o-) InaantoOook akoOoo!! Gusto ko matulog. :3
Grabe kasi si kuya William, gawin ba naman akong Nurse/Yaya...
Hindi na siya naawa sakin porket nakakaawa yung mukha niya..XD
3 araw lang naman po akong walang tulog dahil sa pag aalaga sa kanya. Diba po nabugbog siya. Andaya nila, may tinurok sila kay Kuya William na gamot para pampamanhid ng katawan, hindi tuloy siya nakalaban ng maayos... Tapos sinaksak pa nila ng Kutsilyo sa likod.. Unfair diba?
Buti nalang may dala akong Samurai at bagong hasa pa.. Heheheeh!! Hinila ko ito galing sa aking mahiwagang bulsa (Doramon Style) Tapos tumakbo ako na parang si Darna (Ayoko si Flash, panget costume niya.) papunta sa kanila at tinadtad ko din sila ng Bonggang bongga (Wolverine) sa Iikod. Bwahahaahah!! Ayun patay , sirit dugo sabay sipsip (Edward Cullen*Twighlight*) \(^0^)/~~~
May idodonate na kong dugo kay Kuya Katsumi.. MWAHAHAHHAHA!!
(A/N: Hoy Rachelle seriously galing ka sa school that time tapos biglang may lilitaw na Samurai? San galing yun aber? LIAR :p )
Awwww!! kasi naman eii :3.
Ano ba yan Ms.Pakielamerang Author ayun na ee. Astig astig ko na sa pagkekwento ko sa nangyari binuko mo naman ako. (-___-). SIGE NA AAMIN NA AKO!! KUKO KO LANG YUNG GINAMIT KO TAPOS BAGONG HASA KASI NINGATNGAT KO.. :3
BINABASA MO ANG
Ms. Annoying
Teen FictionIto ang istorya kung saan puno ng Kakulitan, kaweirduhan kalokohan, Kabaliwan, kaShungaan at iba pa.<3 New Kathniel's Story ^O^ Enjoy Reading Guys :*